x close

พ่อสงสัย พาลูกไปตรวจ DNA โดนหมอไล่กลับ สุดงงถามชาวเน็ต ได้คำตอบเป็นยิ้ม


          พ่อสงสัย ลูกไม่ใช่ลูกแท้ ๆ พาไปตรวจ DNA โดนหมอไล่กลับ สุดงงถามเพื่อนชาวเน็ต จนได้คำตอบ จากเครียดกลายเป็นยิ้ม

พ่อพาลูกไปตรวจ DNA หมอไม่ตรวจให้
ภาพจาพ Weibo

          วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ SaoStar เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องราวของชายรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากอยู่ดี ๆ วันหนึ่งเขาเกิดสงสัยว่าลูกสาวของเขาไม่ใช่ลูกแท้ ๆ จึงแอบภรรยาพาลูกไปตรววจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาล แต่สุดท้ายกลับโดนหมอบอกให้กลับบ้าน ด้วยความไม่เข้าใจจึงมาถามเพื่อนบนโซเชียล และผลที่ได้กลับมาคือ "รอยยิ้ม"  

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นจีน เผยว่า ลู่เซียง เป็นคุณพ่อที่มีลูกสาว 1 คน เมื่อช่วงที่ผ่านมาเขาได้ฟังและอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางสายเลือดในครอบครัวจำนวนมาก จึงทำให้เขาเกิดจิตตก กลัวขึ้นมาว่าภรรยาของเขาจะแอบไม่ซื่อสัตย์ และกลัวไปถึงขนาดว่าลูกสาวของเขาอาจจะไม่ใช่ลูกของตัวเอง

          เพื่อความสบายใจและหมดข้อกังวล ลู่เซียงจึงตัดสินใจพาลูกสาวไปที่โรงพยาบาลแบบเงียบ ๆ ไม่ได้บอกให้ภรรยาทราบ หลังจากนั้นก็ขอให้คุณหมอตรวจเลือดเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อลูก ทว่าทันทีที่คุณหมอได้เจอเขาและลูกสาว คุณหมอก็ขำออกมา แล้วบอกให้คุณพ่อพาลูกสาวกลับบ้านไป โดยที่คุณหมอปฏิเสธไม่ตรวจให้

พ่อพาลูกไปตรวจ DNA หมอไม่ตรวจให้
ภาพจาพ Weibo

          ลู่เซียงพาลูกสาวกลับบ้านทั้งอาการงุนงงและยังไม่เข้าใจการกระทำของหมอ ไม่รู้ว่าเงื่อนไขของเขาไม่ตรงกฎเกณฑ์หรือเพราะเหตุใดเขาถึงไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจดีเอ็นเอ สุดท้ายเขาจึงนำเรื่องราวพร้อมกับภาพมาแชร์เพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ บนอินเทอร์เน็ต เผื่อว่าจะมีใครทราบคำตอบ คลายข้อสงสัยให้เขาได้

          ภายหลังจากเรื่องราวของลู่เซียงถูกเผยแพร่ออกมาได้เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ทำเอาชาวเน็ตหลาย ๆ คนถึงกับหัวเราะออกมา และรู้คำตอบได้ในทันทีที่เห็นรูปภาพ โดยกล่าวกันว่า เหตุผลที่คุณถูกปฏิเสธการตรวจเลือดก็เพราะมองแวบเดียวก็รู้ชัดเจนว่าพ่อลูกคู่นี้เหมือนกันราวกับหล่อหลอมมาจากแม่พิมพ์เดียวกัน  

          "ต้องทดสอบอะไรอีก เหมือนแม่พิมพ์เดียวกันขนาดนี้"
          "สุดท้ายภรรยาของคุณก็ต้องรู้ คุณคิดมากเกินไป"
          "ไม่ใช่แค่หน้า ยิ่งท่ายืนนี่เป๊ะมาก ถอดแบบกันมาชัด ๆ"
          "ที่มาของคำว่า ดีเอ็นเออยู่บนใบหน้า"
          "ขำไม่ไหว คุณพ่อคงดูหนังมากไปแน่ ๆ" 

พ่อพาลูกไปตรวจ DNA หมอไม่ตรวจให้
ภาพจาพ Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก SaoStar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสงสัย พาลูกไปตรวจ DNA โดนหมอไล่กลับ สุดงงถามชาวเน็ต ได้คำตอบเป็นยิ้ม อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 12:00:25 98,462 อ่าน
TOP