x close

โจรแนวใหม่ ไม่ใส่ กกน. ถอดหมดเห็นยันซอกXX จะขโมยเสื้อจากหุ่น จับได้ยังเป็นงูพิษ


          คลิปหญิงถือตุ๊กตา ขโมยเสื้อหน้าร้าน ถอดกันโจ๋งครึ่มกลางวันแสก ๆ ไม่อายใคร ก่อนที่จะโดนจับได้จะจะ จึงขโมยไม่สำเร็จ แต่สุดท้ายก็ทำตัวงูพิษ ทำคนในร้านกลัว


ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

          วันที่ 9 ธันวาคม 2565 TikTok @ueeclosetkorat เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ได้เผยนาทีระทึกใจ เมื่อเธอขายเสื้อผ้าที่หน้าร้าน และเอาหุ่นวางเอาไว้ ซึ่งจะมีคนมาขโมยเสื้อผ้าไป แต่ไม่ได้ขโมยแบบธรรมดา ขโมยแบบถอดเสื้อผ้ากันข้างหน้าเลยทีเดียว

          โดยเจ้าของคลิป ได้มีการลงคลิปวงจรปิดหน้าร้าน จะเห็นว่ามีหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาด้อม ๆ มอง ๆ คล้ายกับเช็กดูว่า มีใครอยู่ในร้านหรือไม่ จากนั้นเธอก็ถอดเสื้อกับกางเกงกลางวันแสก ๆ เห็นก้น แล้วจะเอาเสื้อผ้าในร้านมาสวมใส่แทน อย่างไรก็ตาม คนในร้านเห็นทันจึงรีบห้าม ทำให้หญิงคนดังกล่าวหนีไป

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า คุณโอ๋ เจ้าของร้านดังกล่าวในพื้นที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เปิดเผยว่า วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนนั่งในร้านแล้วมีผู้หญิงในคลิปเดินเข้ามาที่ราวเสื้อผ้าหน้าร้าน ในมืออุ้มตุ๊กตาหมีสีฟ้า แก้วน้ำแดงวางบนโต๊ะ แล้วก็ถอดเสื้อเสื้อผ้าแบบโจ๋งครึ่ม ไม่สวมกางเกงชั้นใน จากนั้นมือจะไปหยิบเสื้อในหุ่นออกมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบไปเคาะที่ประตูกระจก ตะโกนว่า "อย่าเอาไป" ผู้หญิงคนนั้นตกใจโวยวาย บอกว่า "ไม่ได้เอาไป" แล้วก็รีบสวมเสื้อผ้าหลบหนีไป

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

          หลังจากที่หญิงคนดังกล่าวออกไปแล้ว ตนสำรวจความเสียหาย พบว่า หญิงคนดังกล่าวลืมกระเป๋าไว้ที่ชั้นวางรองเท้า ตนจึงหยิบไปวางไว้ที่โต๊ะหน้าร้าน หวังว่าเธอจะกลับมาเอาไปก่อนปิดร้านตามปกติ

          วันรุ่งขึ้นพอเปิดร้าน พบว่า รองเท้าแบรนด์เนมที่วางไว้ที่ชั้นวางรองเท้า ได้หายไปพร้อมกับกระเป๋าผู้หญิง จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นว่าตอนตี 4 หญิงคนดังกล่าวมาที่ชั้นวางรองเท้า หยิบรองเท้ามาลองสวมใส่ แล้วก็หยิบกระเป๋าเผ่นแน่บออกไป

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat


พนักงานร้าน รับ มีแต่คนแปลก ๆ ทำให้กลัวจนต้องล็อก


          ขณะที่ นางสาวอรัชพร เม้าเขียว พนักงานร้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็พบเหตุการณ์ทำนองนี้แล้วหลายครั้ง เมื่อเดือนก่อนก็มีผู้ชายมาหน้าร้าน เขย่ากระจก ต่อมามีอีกคนเดินมาในร้าน มือล้วงกางเกงตลอดเวลา เมื่อถามว่า "เข้ามาทำไม" ก็บอกว่า ไม่มีอะไร

          ที่หน้าร้านมักมีของหายบ่อยครั้ง เช่น กระถางต้นไม้ ล่าสุดก็ผู้หญิงถอดเสื้อผ้า ขโมยรองเท้าราคาแพง ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย อยู่ในร้านต้องล็อกประตูทุกครั้ง ถ้าลูกค้าจะเข้ามาก็กดกริ่ง อยากให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาเรื่องนี้ให้ได้ เพราะตนกลัวมาก

          เบื้องต้นจากเบาะแส ทราบว่า ประชาชนหลายคนมักพบหญิงคนดังกล่าว ชอบถอดเสื้อผ้าตามชุมชน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครพบตัว

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

ขโมยเสื้อ
ภาพจาก TikTok @ueeclosetkorat

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแนวใหม่ ไม่ใส่ กกน. ถอดหมดเห็นยันซอกXX จะขโมยเสื้อจากหุ่น จับได้ยังเป็นงูพิษ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 18:13:36 18,383 อ่าน
TOP