x close

ผัวชอบทำลายข้าวของ เมียสุดทนไปพังโมเดลผัวคืน ใครที่ควรชดใช้ เคสนี้หนักกว่าที่คิด


          เมียสุดแค้น ผัวชอบทำลายข้าวของ เลยทุบโมเดลสามีเอาคืน กลับถูกเรียกค่าเสียหาย จากนี้ควรทำยังไง ลั่นเคยถูกทำร้ายเกือบตาย แถมถูกนอกใจ โซเชียลเมนต์สนั่น ทนอยู่ทำไม

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การใช้ชีวิตคู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หลายครั้งปัญหาอาจบานปลายรุนแรงยิ่งกว่าการมีปากเสียง ดังเช่นกรณีที่หญิงรายหนึ่งนำมาเปิดเผยลงกลุ่ม กระทู้พันทิป เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 เพื่อปรึกษาชาวเน็ตหลังมีปัญหากับสามีที่ชอบทำลายข้าวของ มีพฤติกรรมนอกใจ แถมยังเคยทำร้ายร่างกายเธอจนเกือบตายมาแล้ว แต่ตอนนี้เมื่อเธอตอบโต้ด้วยวิธีการระบายอารมณ์ใส่ของสะสมเขาเช่นกัน กลับเป็นฝ่ายถูกเรียกร้องค่าเสียหายซะอย่างนั้น

          โดยระบุว่า สามีของเธอเป็นคนที่เวลาโกรธจะชอบทำลาย ขวางปาสิ่งของ ซึ่งจะเป็นของเธอหรือของใช้ในบ้านเสมอ ไม่เคยทำลายข้าวของตัวเอง เธอมองว่าเขายังมีส่วนดีอยู่บ้างเลยพยายามให้โอกาสมาตลอด แต่ครั้งล่าสุดรุนแรงมาก ขนาดลูกชายวัย 1 ขวบอยู่ในห้อง เขายังตะโกนเสียงดัง เตะพัดลมพัง และขว้างของเธอจนพัง จนลูกร้องไห้เสียงดังก็ยังไม่หยุด

          ปกติเธอเป็นคนใจเย็น แต่ครั้งนี้เธออยากให้เขาสัมผัสความรู้สึกของการสูญเสียบ้าง จึงเอาคืนด้วยการไปทุบตู้เก็บโมเดลราคาหลักหมื่นของเขาจนพังยับ รวมถึงปานาฬิกาหรูลงพื้น ตัดเสื้อผ้าทั้งตู้ทิ้ง ทำให้ตอนนี้เขาไม่พูดกับเธอเลย และเรียกร้องให้เธอชดใช้ เนื่องจากสิ่งของที่เธอทำพัง มันมูลค่ามากกว่าที่เขาเคยทำของเธอพังมาตลอดเวลา

          ที่เธอยังอยู่บ้านนี้ เพราะเธอคิดว่านี่คือบ้านเธอเช่นกัน เธอก็เป็นเจ้าของครึ่งหนึ่งในสิทธิตามกฎหมาย อยากให้ลูกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี มีบ้านที่เธอเตรียมไว้ จึงไม่ได้ไปไหน

          คำถามคือ เธอควรชดใช้หรือไม่ แล้วสภาพจิตใจเธอกับลูกที่ผ่านมา มีมูลค่ามากกว่าหรือไม่

สามีนอกใจ เคยทำร้ายจนเกือบตาย แต่คือคนดีในสายตาคนรอบข้าง


          นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของสามียังดูเป็นคนดี สุภาพ พูดอะไรคนก็เชื่อ ขนาดเธอโดนทำร้ายร่างกาย แม่กับเพื่อนของสามียังเข้าข้าง และโทษว่าเธอเป็นฝ่ายทำตัวไม่น่ารักเองหรือไม่

          แถมสามียังนอกใจเธอชัดเจน มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ซื้อกินต่อเนื่อง แต่แม่กับเพื่อนของสามีกลับบอกว่าเธอสร้างปัญหาอะไรหรือไม่ เขาถึงนอกใจ และบอกว่าเธอเป็นคนผิด

          ที่หนักกว่านั้นคือ เธอเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายมาแล้ว 1 ครั้ง คือบีบคอจนเธอขาดอากาศไปพักนึง ดีที่ยังไม่ตาย

          สิ่งที่เกิดขึ้นคือเธอไม่เข้าใจว่าทำไมคนของสามีจึงหูหนวกตาบอด ยกหางกันขนาดนั้น เธอรู้สึกคับแค้นใจมาก อยากรู้ว่าจะจัดการยังไง

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ

คนงงใจ ทนอยู่เพื่ออะไร เสี่ยงทั้งชีวิต และสภาพจิตใจลูก

 
          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาให้คำแนะนำ โดยชี้ว่าให้แบ่งเรื่องพฤติกรรมของสามี กับเรื่องที่เธอไปทำลายทรัพย์สินของเขา การที่เธอโต้ตอบคืนด้วยวิธีการเดียวกันนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควร แต่สำหรับสิ่งที่สามีกระทำต่อเธอก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นกัน พฤติกรรมของสามีนับว่าอันตรายมาก เธอจึงควรถอยออกมา ไม่จำเป็นต้องบอกเขาก็ได้เพราะสุ่มเสี่ยงโดนทำร้าย ถ้ารักลูกก็ควรจะพาลูกออกมา

          นอกจากนี้ยังมีคนที่แนะนำให้แอบติดกล้องวงจรปิดเพื่อเก็บภาพพฤติกรรมของสามีเป็นหลักฐาน เผื่อต้องใช้กรณีการฟ้องหย่า เอาให้แม่ของฝ่ายชายเห็นพฤติกรรมของเขา ส่วนทรัพย์สินของเขาที่เสียหาย หลายคนเห็นพ้องว่าถ้าเป็นตัวเองคงไม่ชดใช้

          ขณะที่ต่อมา ฝ่ายภรรยาได้เข้ามาเผยว่า เธอเห็นด้วยว่าการตอบโต้หรือทำตัวแบบเดียวกับสามี คือสิ่งที่ไม่ดี ตอนนี้เธอคงจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลย ส่วนเรื่องสินสมรสค่อยคิดทีหลัง เพราะเหนื่อยมากแล้ว

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ

ผัวเมีย ทะเลาะกัน ผัวทำลายข้าวของ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวชอบทำลายข้าวของ เมียสุดทนไปพังโมเดลผัวคืน ใครที่ควรชดใช้ เคสนี้หนักกว่าที่คิด โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 09:56:13 7,190 อ่าน
TOP