x close

สุดอี๋ ! ไม่จ่ายค่าเช่า 2 เดือน เจ้าของบ้านเปิดประตูดูถึงกับผงะ หนักกว่าทุกเคสที่เจอ

 
             เจ้าของบ้าน สุดอึ้ง คนเช่าเบี้ยวไม่จ่ายค่าเช่า 2 เดือน เปิดประตูเข้าไปดูถึงกับผงะ ขวดเต็มไปด้วยน้ำสีเหลือง เห็นแล้วขมคอเลย หนักกว่าทุกเคสที่เจอเลย

          เรียกว่าปัญหาคนเช่าบ้านสกปรกมีข่าวออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ซึ่งในแต่ละข่าวขมคอไม่ไหว อย่างล่าสุด (10 ธันวาคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วรรณ จันทวรรณ แจ่มเจริญ เจ้าของบ้านได้โพสต์สภาพบ้าน หลังคนเช่าไม่จ่ายค่าเช่า 2 เดือน เปิดไปดูถึงกับผงะ เพราะเต็มไปด้วยขวดน้ำที่ข้างในมีน้ำปัสสาวะเต็มไปหมด

         โดยเจ้าของบ้าน ระบุว่า "ประกาศมีผู้เช่าลืมกระติกน้ำทิ้งไว้ รบกวนมารับคืน แล้วน่าจะลืมจ่ายค่าเช่าสองเดือนด้วย ใครรับเข้าใหม่ เกียมยาดมเลย ล่อซะป้าความดันขึ้น อ้วกแตก เคยเห็นแต่ในข่าว เจอจนได้  บอกไปกดตังมาจ่าย หายไปหลายวัน ป้าคงต้องไปแจ้งความไว้  เดี๋ยวว่าป้าขโมยกระติกน้ำร้อน"

เห็นแล้วขมคอเลย

เห็นแล้วขมคอเลย

           งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาแชร์กันสนั่นเลย โดยบอกว่า ถ้าดูจากภาพก็จะเห็นว่าห้องน้ำอยู่ห่างไปเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเอง ทำไมถึงได้เลือกฉี่ลงขวด บ้างก็บอกว่า เขาทำน้ำหมักหรือเปล่า เก็บไว้ดื่มเองงี้ เห็นแล้วขมคอไม่ไหว

เห็นแล้วขมคอเลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วรรณ จันทวรรณ แจ่มเจริญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอี๋ ! ไม่จ่ายค่าเช่า 2 เดือน เจ้าของบ้านเปิดประตูดูถึงกับผงะ หนักกว่าทุกเคสที่เจอ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 22:56:20 6,743 อ่าน
TOP