x close

คู่รักสยิวกลางร้านซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ อ้างขับรถผ่านแล้วมีอารมณ์ อายเป็นข่าวดัง

          คู่รักสยิวกลางร้านซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ติดต่อรับทราบข้อหากับตำรวจแล้ว ยันไม่ได้ถ่าย OnlyFans แค่ขับรถผ่านแล้วมีอารมณ์ อายกลายเป็นข่าวดัง

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ เขตหนองจอก พบว่ามีหนุ่มสาวแอบมามีเพศสัมพันธ์ที่ร้านหลายครั้ง ต่อมาตำรวจระบุว่าทราบตัวหนุ่มสาวสองคนนี้แล้ว กำลังนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ มีโทษปรับ 5,000 บาท


          ความคืบหน้า วันที่ 12 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า ชายหญิงทั้งสองคนได้โทร. แจ้งว่าจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (13 ธันวาคม 2565) พร้อมระบุว่าไม่ต้องการพบสื่อ เพราะอายกับสิ่งที่ทำลงไป และยังยืนยันว่า ไม่ได้ถ่ายคลิป OnlyFans แต่ขับรถมาถึงร้านดังกล่าวแล้วมีอารมณ์ ไม่คิดว่ามีกล้องวงจรปิด ก่อเหตุไปเพราะความชอบและรสนิยมส่วนตัว ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็รู้สึกอาย ขอยอมรับผิด รวมทั้งฝากขอโทษเจ้าของร้านและขอโทษสังคม พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสยิวกลางร้านซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ อ้างขับรถผ่านแล้วมีอารมณ์ อายเป็นข่าวดัง โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 22:59:54 15,691 อ่าน
TOP