x close

ผัวเลิกงานไว กลับบ้านเจอคนซุบซิบ อึ้งรู้ความลับจากเพื่อนบ้าน บุกจับชู้เมียได้คาเตียง


            ผัวเลิกงานไว กลับบ้านก่อนเวลา ไม่คาดคิดจะรู้ความลับจากเพื่อนบ้าน จนจับชู้เมียได้คาเตียง จะเถียงก็ฟังไม่ขึ้น ใจสลายเมียรักแทงข้างหลัง

เมียมีชู้
ภาพจาก saostar 

           เพราะไว้ใจหญิงคนรัก ชายคนหนึ่งจึงไม่เคยสงสัยหรือมีความระแวงใด ๆ ว่าเธอจะถูกสวมเขา แต่สุดท้ายด้วยการเลิกงานไวกว่าปกติ และการซุบซิบอันน่าสงสัยของเพื่อนบ้าน ทำให้ในที่สุดความลับของภรรยาที่รักก็ถูกเปิดโปง

           ข้อมูลจากเว็บไซต์ saostar เผยว่าเหตุการณ์ชวนใจสลายสำหรับชายคนนี้ เกิดขึ้นในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน วันนั้นเขาเลิกงานไวกว่าปกติจึงกลับมาบ้านเร็ว แต่ตอนที่มาถึงใกล้ ๆ บ้าน เขาก็เห็นเพื่อนบ้านหลายคนที่มองมาทางเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม ก่อนที่แต่ละคนจะหันไปกระซิบกระซาบข้างหูกัน

           ชายหนุ่มรู้สึกแปลก ๆ จึงเดินเข้าไปคุยกับเพื่อนบ้าน ก่อนจะต้องอึ้งเมื่ออีกฝ่ายยอมเล่าว่า จริง ๆ แล้วภรรยาของเขาแอบพาชายแปลกหน้าเข้าบ้าน ที่ชาวบ้านซุบซิบกันก็เพราะสงสัยว่าเขาน่าจะกำลังถูกภรรยานอกใจ แถมนี่ยังไม่ใช่ครั้งแรกด้วย เธอมักพาชายแปลกหน้ามาที่บ้านบ่อย ๆ ตอนที่เขาไม่อยู่ จนชาวบ้านสังเกตเห็นมาสักพักแล้ว

เมียมีชู้
ภาพจาก saostar 

           แม้จะช็อกกับความลับที่รู้ แต่ชายหนุ่มยังไม่เชื่อง่าย ๆ เขามั่นใจว่าภรรยาเป็นคนมีเหตุผล ซื่อสัตย์ และทุ่มเททั้งกายใจให้ครอบครัว แต่เสียงนินทาจากเพื่อนบ้านก็ทำให้เขาติดใจสงสัย และต้องการค้นหาความจริงด้วยตัวเอง

           หลังคิดอยู่สักพัก ชายหนุ่มก็ตัดสินใจขอให้เพื่อนสนิทมาหาและไปที่บ้านพร้อมกัน โดยให้เพื่อนคนหนึ่งทำทีเป็นเคาะประตู จนได้ยินเสียงภรรยาถามว่า "นั่นใครคะ"
 
           เพื่อนของสามีอ้างตัวว่าเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ภรรยาจึงเปิดประตูโดยไม่สงสัยอะไร สามีกับกลุ่มเพื่อนรีบบุกเข้าไปในบ้านและตรงไปยังห้องนอนทันที จนจับได้ว่ามีผู้ชายอีกคนนั่งอยู่บนเตียงจริง ๆ ทำให้ฝ่ายสามีที่โกรธจัดตรงเข้าไปกระชากคอเสื้ออีกฝ่ายด้วยความหึงหวง ในขณะที่ภรรยาซึ่งยังอยู่ในชุดนอนรีบเข้ามาห้าม อ้างว่า "เราไม่ได้ทำอะไรกันนะ"

เมียมีชู้
ภาพจาก saostar 

           แต่ทางสามีไม่ต้องการฟังคำแก้ตัวใด ๆ อีกแล้ว เขายังล็อกตัวชายชู้ไว้ พร้อมบอกให้เพื่อน ๆ โทรศัพท์ไปเรียกพ่อแม่ของภรรยาให้มาจัดการเรื่องนี้ที่บ้าน

           ทั้งนี้ ไม่ชัดเจนว่าบทสรุปของเรื่องจบลงอย่างไร แต่ชาวเน็ตหลายคนแนะนำให้ชายคนนี้หย่ากับภรรยาเสีย รวมถึงคนที่อยากให้ทั้งครอบครัวหันหน้าเข้าคุยกัน เพื่อให้ได้รับคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับปัญหานี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเลิกงานไว กลับบ้านเจอคนซุบซิบ อึ้งรู้ความลับจากเพื่อนบ้าน บุกจับชู้เมียได้คาเตียง อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 เวลา 14:37:20 49,784 อ่าน
TOP