x close

ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย ต่อว่าสายการบินยัดที่นั่งเพิ่ม ทัวร์ลงหนักจนเงิบของจริง !

          ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย ต่อว่าสายการบินยัดที่นั่งเพิ่ม ทัวร์ลงจนเสี่ยงโดนฟ้อง งานนี้อาจมีเงิบ เพราะมีกูรูมาชี้แจงแล้ว

ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย

          หลังจากที่ญี่ปุ่นประกาศเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวในเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่แห่งนี้ก็กลายเป็นเป้าหมายหลักลำดับต้น ๆ ของคนไทยในการไปเที่ยว หลังจากอดอยากมานานกว่า 2 ปีครึ่ง

          วันที่ 21 ธันวาคม 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกับสายการบินดังของไทย แต่กลับเจอเรื่องไม่ประทับใจ จนต้องระบายออกมาว่า เธอไม่ได้นั่งเที่ยวบินของสายการบินนี้มานาน มาครั้งนี้รู้สึกไม่ประทับใจอย่างแรง เริ่มจากเครื่องที่ใช้ลำเล็ก และมีการยัดที่นั่งเพิ่มเข้าไปในเครื่อง เพื่อที่จะสามารถจุคนได้เยอะ ๆ ไม่คำนึงเลยว่า ผู้โดยสารคนอื่นจะนั่งได้ไหม ซึ่งตัวเธอเองก็สูง 160 นั่งแล้วเข่าติด ปวดหลัง แทบจะขี่คอกัน ทางสายการบินจะเอาเปรียบไปถึงไหน

ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย ต่อว่าสายการบินยัดที่นั่งเพิ่ม ทัวร์ลงหนักจนเงิบ

          นอกจากนี้ เธอยังโพสต์รูปในเครื่องที่แบบไม่ปรับพนักที่นั่ง ข้างหน้าไม่มีใครเอนมา พบว่า มันเอนแทบไม่ได้ เข่าติดต้องเบนขาไปยังด้านข้าง ส่วนหน้าจอบนเครื่องก็ใช้งานไม่ค่อยได้ เปิดไว้แล้วแสงสว่างคาตาทำเอานอนไม่หลับ ซึ่งพอแจ้งแอร์โฮสเตสก็เอาผ้าห่มมาให้ปิดตา 1 ผืน เพราะเขาก็ไม่สามารถควบคุมหน้าจอได้

          ส่วนเรื่องอาหารก็ไม่ขอรีวิว เพราะเป็นไปตามที่หลายคนโพสต์กัน จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เธอเข็ดกับสายการบินนี้แล้ว จ่ายเงินราคาแบบ Full Service ส่งที่ได้คือแย่ ไม่มีความสบาย

กูรูดังแจงอีกมุม โพสต์นี้เสี่ยงถูกฟ้อง

          ขณะที่ทวิตเตอร์ @BKKTrains ซึ่งให้ความรู้ในด้านการคมนาคมต่าง ๆ ระบุว่า กรณีนี้คนโพสต์เสี่ยงถูกฟ้องมาก เพราะเครื่องบันดังกล่าวเป็นเครื่องบิน Airbus A330-300 (33R) จัดที่นั่งชั้นประหยัด มีทั้งหมด 263 ที่นั่งมาตั้งแต่ปี 2019 ไม่ได้ยัดที่นั่งเพิ่มตามที่กล่าวหาแน่นอน

          ส่วนอีกโพสต์หนึ่งมีการระบุว่า เจ้าหน้าที่สายการบินชี้แจงเรื่องนี้ว่า เครื่องบินไม่สามารถยัดที่นั่งหรือเพิ่มเบาะโดยสารให้เยอะขึ้นกว่าเดิมได้ ขณะเดียวกันเมื่อตรวจสอบโพสต์ของเจ้าของเรื่อง พบว่ามีการลบไปแล้ว

ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลเที่ยวญี่ปุ่น โคตรนั่งไม่สบาย ต่อว่าสายการบินยัดที่นั่งเพิ่ม ทัวร์ลงหนักจนเงิบของจริง ! โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 22:29:26 17,184 อ่าน
TOP