x close

สาวเผยภาพ พ่อเตรียมรูปงานศพ ฟีลยิ้ม ๆ ขำ ๆ ใส่กรอบไว้พร้อม คนเอ็นดู ชี้ที่บ้านก็ทำ


          สาวเปิดภาพ พ่อทำรูปงานศพไว้ ฟีลยิ้ม ๆ ขำ ๆ ตอนนี้คุณพ่อยังไม่เสีย แต่ทำเตรียมไว้ล่วงหน้า โซเชียลพากันเอ็นดู แซวจะทำให้ลูกเมียเพิ่ม ถามลูกยังพ๊อ

พ่อเตรียมรูปงานศพ

          เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีวันที่ 25 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม "กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ" เผยภาพถ่ายที่จัดใส่กรอบไว้อย่างงดงาม พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล รวมถึงวันชาตะ ลักษณะคล้ายกรอบภาพสำหรับงานศพ แต่ภายในภาพเป็นรูปของคุณพ่อที่กำลังยิ้มแย้มอารมณ์ดี

          โดยเธอระบุด้วยว่า "ที่บ้านใคร มีพ่อแม่ทำอะไรแบบนี้ไหมคะ คือพ่อเรายังไม่เสียนะคะ แต่แกทำเตรียมเอาไว้ แบบแกก็ทำฟีลยิ้ม ๆ ขำ ๆ ไม่ดราม่านะคะ แต่แบบเตรียมพร้อมเกิ้นนนนน ลงวันมรณะด้วยเนี่ย ล่าสุดเตรียมทำกรอบให้ลูกให้เมียเพิ่มด้วย"

พ่อเตรียมรูปงานศพ

          เมื่อโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก หลายคนเอ็นดูในความเตรียมพร้อมของคุณพ่อ ชื่นชมว่าคุณพ่อน่ารักมาก คงเป็นห่วงความรู้สึก อาจกลัวว่าเวลาคนมางานแล้วจะเศร้า โดยมีชาวเน็ตหลายคนเผยว่า ที่ผู้สูงวัยที่บ้านก็มีการเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ไว้เช่นกัน เช่น บางคนอาจจะเตรียมทำภาพไว้ หรือเตรียมเลือกรูป บอกความต้องการไว้แก่ลูกหลานหากถึงเวลา รวมถึงบางคนที่ทำหลุมไว้รอก็มี

พ่อเตรียมรูปงานศพ

พ่อเตรียมรูปงานศพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยภาพ พ่อเตรียมรูปงานศพ ฟีลยิ้ม ๆ ขำ ๆ ใส่กรอบไว้พร้อม คนเอ็นดู ชี้ที่บ้านก็ทำ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 12:13:16 13,063 อ่าน
TOP