x close

จิตดี โพสต์ถึง พุทธ อภิวรรณ หลังมีข่าวลาออก การตัดสินใจพี่ ทำหนูใจหาย...

 

        จิตดี ศรีดี โพสต์ถึง พุทธ อภิวรรณ หลังมีข่าวลือย้ายช่อง การตัดสินใจพี่ ทำหนูใจหาย แต่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปอย่างไร น้องคนนี้ไม่เคยลืม...

จิตดี พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก Instagram jitdee_sridee

        ทำเอาหลายคนจับตามองอย่างมาก หลังจากเพจดังออกมาแย้มข่าวลือมาแรง เรื่องผู้ประกาศช่องดัง ผู้ทำเรตติ้งอันดับ 1 ลาออกจากช่อง พร้อมคำใบ้ชัดเจนจนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ พุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี แห่งรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" นั่นเอง ก่อนที่ทาง คุณสมภพ รัตนวลี ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวเวิร์คพอยท์ และผู้คร่ำหวอดในวงการข่าว ได้ออกมาโพสต์ยืนยันข่าวดังกล่าวว่า พุทธ อภิวรรณ ได้ลาออกจากช่องอมรินทร์แล้ว และใบลาออกได้รับการอนุมัติเรียบร้อย โดยเหตุผลคือ ต้องการพักหน้าจอก่อน 4 เดือน ส่วนจากนี้จะไปอยู่ไหน คงต้องติดตาม

        อ่านข่าว : ผอ. ข่าวเวิร์คพอยท์ คอนเฟิร์ม พุทธ ลาออกจากอมรินทร์ คาดจากนี้ไปไหน ไม่ใช่ช่อง 23 !

จิตดี พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก Instagram jitdee_sridee

        ล่าสุด (31 ธันวาคม 2565) จิตดี ศรีดี หรือ "คุณจิตดี" ผู้ประกาศข่าวช่องอมรินทร์ ซึ่งทำงานคู่กับ พุทธ อภิวรรณ มาในรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจถึงพุทธ ระบุว่า

          "ใช่ไหมครับ คุณจิตดี"
           "ค่ะ"
           "ยังไงต่อ จิตดี"
           "ค่ะ"

        "ทุบโต๊ะข่าว" จากปี 2557-2565 พี่เอก ของหนู คุณพุทธ ของจิตดี คุณพุทธอภิวรรณ ของคุณผู้ชม

        เกือบ 8 ปี ที่พี่ทุ่มเทใจ กาย และมันสมอง ทำรายการ ทั้ง ฝ่าฟัน อุปสรรค มุ่งมั่น บุกเบิก ร่วมทุกข์ ร่วมสุข เศร้า ร้องไห้ น้อยใจ รัก โกรธ โมโห เครียด กดดัน ตื่นเต้น เบื่อ ท้อ เห็นใจ อภัย อดทน หลากหลายความรู้สึก แต่เราก็ผ่านมาได้ จนคนรู้จัก รายการ "ทุบโต๊ะข่าว"

        จนวันนี้ สู่ศักราชใหม่ 2566 การตัดสินใจของพี่ ทำให้หนูใจหาย ไม่เป็นไรค่ะ พักกายให้สบายใจนะคะ ใช้พลังมาเยอะแล้ว ชาร์จแบตชีวิตให้ตัวเอง เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป

        น้องคนนี้ จดจำทุกอย่างที่พี่เคี่ยวเข็ญ และภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างพี่ในหลาย ๆ ช่วงเวลา หลากสถานการณ์ แต่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปอย่างไร น้องคนนี้ไม่เคยลืม พี่เป็นคนที่ให้โอกาส ทำให้คนรู้จัก "จิตดี" ก็เพราะวาจาสิทธิ์ของพี่นะคะ

        รักพี่เสมอ  เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี 31 ธันวาคม 2565 สวัสดีปีใหม่ 2566 ปีกระต่ายทอง กระโดดโลดเต้น #จิตดีศรีดี #ทุบโต๊ะข่าว #พุทธอภิวรรณ #รักเสมอ #สวัสดีปี2566"

จิตดี พุทธ อภิวรรณ

               งานนี้ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ตอกย้ำกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งส่งใจให้ทั้งคู่กันด้วย

จิตดี พุทธ อภิวรรณ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตดี โพสต์ถึง พุทธ อภิวรรณ หลังมีข่าวลาออก การตัดสินใจพี่ ทำหนูใจหาย... โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 21:12:44 18,000 อ่าน
TOP