x close

สาวสวยอวดเส้นทาง จากเด็กขี้เหร่ถูกเพื่อนล้อ กว่าจะมาไกลขนาดนี้ หมดกว่า 3.5 ล้าน


           สาวเปิดเส้นทางการทำศัลยกรรม กว่าจะสวยแบบทุกวันนี้ หมดไปกว่า 3.5 ล้าน โชว์ภาพเทียบความมาไกล ความเจ็บปวดคือสิ่งที่ต้องผ่าน ชี้จุดหมายทำไปเพื่อให้ชอบตัวเอง

Todoroki
ภาพจาก Instagram todoroki.sk

           วันที่ 29 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล นำเสนอเรื่องราวของ โทโดโรกิ (Todoroki) สาวอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ด้านการทำศัลยกรรมพลาสติกของญี่ปุ่น หลังจากที่เธอออกมาเปิดเผยเส้นทางการทำศัลยกรรมที่มีมากกว่าแค่การเสริมความงาม แต่ยังมีมุมมืดต่าง ๆ แอบแฝง ความเจ็บปวด โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา เธอหมดเงินไปกับการทำศัลยกรรมแล้วกว่า 13.5 ล้านเยน หรือราว 3.5 ล้านบาท

           ในขณะที่หัวข้อเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติกยังคล้ายจะเป็นประเด็นต้องห้าม ที่คนญี่ปุ่นโดยทั่วไปยังไม่ให้การยอมรับนัก โทโดโรกิกลับเลือกที่จะใช้ช่อง YouTube ของเธอ ทำวล็อกบอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติก รวมถึงการเปิดเผยผลที่ได้จากการทำศัลยกรรมแต่ละครั้ง ความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญระหว่างขั้นตอนการฟื้นฟู กว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่เฝ้ารอ อย่างไรก็ตาม แม้เธอจะบอกว่าไม่คิดเสียใจในการทำศัลยกรรมที่ผ่าน ๆ มาจนถึงตอนนี้ แต่ก็ยอมรับว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทำให้เธอเกิดอาการชาที่ริมฝีปากบน

           โทโดโรกิ เผยว่า เธอเริ่มสนใจในการทำศัลยกรรมตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ตอนที่เพื่อน ๆ เริ่มล้อเลียนรูปลักษณ์ของเธอ บอกว่าเธอน่าเกลียดและหัวเราะเยาะใส่ ตอนแรกเธอก็คิดว่าเพื่อน ๆ ทำเช่นนั้นเพราะบุคลิกของเธอที่ขี้อาย และเพราะเธอเป็นโอตาคุ แต่หลังจากการไปทัศนศึกษาด้วยกันเธอทำให้เธอรู้ว่า แม้แต่ตัวเธอก็ยังมองว่าตัวเองดูน่าเกลียดกว่าเพื่อน ๆ

           โดยหลังจากถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ และได้เห็นตัวเองอยู่ท่ามกลางคนเหล่านั้น โทโดโรกิรู้สึกช็อก แล้วก็คิดว่า "เทียบกับคนอื่นแล้วฉันดูน่าเกลียดมาก" ดังนั้นต่างจากคนอื่นที่ทำศัลยกรรมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ดึงดูด เธอเลือกที่จะทำเพื่อให้ตัวเองดู "ปกติ" และที่สุดก็คือเพื่อให้ตัวเธอรู้สึก "ชอบตัวเอง"


           หญิงสาวเริ่มทำศัลยกรรมมาตั้งแต่อายุ 18 ปี หลังโน้มน้าวให้พ่อแม่ยอมเซ็นเอกสารให้ความยินยอม ตอนนั้นเธออยากทำตาสองชั้น ซึ่งแม้ครอบครัวจะไม่เห็นด้วยในตอนแรก แต่ในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจว่านั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ นับจากนั้นเป็นต้นมา โทโดโรกิก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาอีกหลายสิบครั้ง จนหมดเงินไปแล้วกว่า 13.5 ล้านเยน
 
           โทโดโรกิ เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่า สำหรับเธอแล้วการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นเหมือนการรักษา เพื่อให้เธอยอมรับในตัวเอง ทำให้เธอได้รับความมั่นใจเมื่อตัวเองเข้าใกล้คำว่าปกติมากขึ้น
 
           แต่ก็ใช่ว่าทุก ๆ อย่างจะเป็นไปได้สวยกับการทำศัลยกรรม เธอเองก็เคยเจอความล้มเหลว ทำให้เธอมองว่าการออกมาเปิดเผยทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งสิ่งที่ต้องเผชิญในแต่ละขั้นตอน รวมถึงมุมมืดจากการทำศัลยกรรม นอกจากนี้เธอยังพยายามจะทำให้คนมีมุมมองและการตัดสินใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง แทนที่จะส่งเสริมให้คนอื่น ๆ หันมาทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว และนั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ช่อง YouTube ของเธอได้รับความนิยมและมีคนติดตามกว่า 4 แสนคน

Todoroki

Todoroki

Todoroki
ภาพจาก Instagram todoroki.sk

Todoroki
ภาพจาก Instagram todoroki.sk

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยอวดเส้นทาง จากเด็กขี้เหร่ถูกเพื่อนล้อ กว่าจะมาไกลขนาดนี้ หมดกว่า 3.5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2566 เวลา 09:15:07 8,301 อ่าน
TOP