x close

พุทธ อภิวรรณ นาทีเก็บของออกจาก ทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่งน้ำตาไหล ฝากข้อความสำคัญ


           พุทธ อภิวรรณ นาทีเก็บของ อำลาทีมงาน ทุบโต๊ะข่าว พูดซึ้งก่อนจากกัน 9 ปีที่ร่วมสร้างรายการกันขึ้นมา คนจับตาจะไปต่อที่ช่องไหน

พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaw Terr

           นับเป็นข่าวที่สะเทือนวงการโทรทัศน์ไม่น้อย หลังจากที่ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวเบอร์ 1 ของช่องอมรินทร์ ได้ลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต้องการพักจากหน้าจอก่อน 4 เดือน ส่วนจากนี้จะไปอยู่ที่ไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป


           โดยล่าสุด ทางทีมงานรายการ ทุบโต๊ะข่าว รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ พุทธ อภิวรรณ ออกมาพูดอำลาทีมงานบริเวณหน้าอาคารสำนักงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดซึ้ง ที่มีทีมงานมายืนรายล้อม เตรียมส่งอำลาก่อนจากกัน

พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaw Terr

           พุทธ อภิวรรณ กล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่พวกคุณทำงาน ไม่ว่าจะเพจ ไม่ว่าจะเป็นตัดต่อ หรือว่า 3D หรือแม้แต่ข่าว ให้คุณจำไว้ว่า เราอยู่ได้เพราะคนดูของเรา ไม่มีคนดูของเรา ก็จะไม่มีพวกเราที่ยืนอยู่กันตรงนี้

           9 ปีที่ทุบโต๊ะข่าวเราสร้างกันขึ้นมา ผมก็หวังว่าหลังจากนี้เราจะช่วยดูแลกันต่อไป ไม่มีผมก็ยังมีพี่ ๆ ยังมี บก. อีกหลาย ๆ คนที่จะช่วยดูแลพวกเรา และผมเชื่อว่าถึงวันนี้เราไม่ได้เจอกัน ยังไงเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้ามีปัญหาอะไร ถ้าคิดว่าผมยังพอจะช่วยได้ให้ติดต่อมา"


           นอกจากนี้ ทางทีมงานผู้โพสต์ยังเขียนความในใจถึง พุทธ อภิวรรณ ด้วยว่า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ตนเชื่อว่าทีมงานทุกคนก็จะผ่านมันไปได้ โดยจะเก็บ พุทธ อภิวรรณ ผู้เป็นอดีตเจ้านายไว้ในความทรงจำ และหวังว่าจะได้เจอกันอีก

พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaw Terr

           นอกจากนี้ ยังมีคลิปการทำงานวันสุดท้ายของพุทธที่อมรินทร์ทีวี พุทธได้มาเก็บของ ร่ำลาทีมงานทุกคนจากใจ และมีน้อง ๆ ในทีม ยืนรอส่งบอสใหญ่สู่เส้นทางใหม่ของชีวิต และมีข้อความที่ทุกคนส่งต่อกัน ซึ่งคาดว่ามาจากพุทธว่า "ให้ส่งให้ถึงทีมเพท ทีม 3D ทีมตัดต่อ บอกเขาด้วยว่า เด็กรุ่นใหม่อย่างพวกเขาเก่งมาก ที่กล้ามาเรียนรู้โลกการทำงาน ที่มีหัวหน้าอย่างผม หัวหน้าที่เข้มงวดกับงาน มากถึงมากที่สุด ผมขอบคุณจากใจ ไม่มีพวกคุณก็ไม่มีผมเช่นกัน

           วันนี้ เขาเรียนรู้และผ่านมาได้ อนาคตข้างหน้าไม่มีอะไรที่น่าวิตก ตราบที่พวกเขายังคงขยันมุ่งมั่น ไม่ละทิ้งความพยายาม ที่ดุที่ด่าที่เอ็ดตะโรอยู่ทุกวัน นั่นเพราะงานของพวกคุณ คือความรับผิดชอบของสังคมอย่างสูงสุด งานที่ผิดขณะออกอากาศ ไม่สามารถแก้คืนกลับมาได้ เพราะรายการแพร่ภาพไปแล้ว มีแต่ต้องขอโทษผู้ชม และถ้าเรามัวแต่กล่าวคำขอโทษบ่อย ๆ มันจะทำให้ความน่าเชื่อถือหดหายไป

           ความผิดเพียง 1 ครั้ง ถ้ารู้และเข้าใจ เราไม่ควรให้เกิดความผิดซ้ำขึ้นอีก

พุทธ อภิวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaw Terr

           สำหรับพี่หนุ่ม พี่ศิริ เจ้านายของพวกเรา ผมบอกกับน้อง ๆ ได้อย่างสนิทใจว่า พี่ทั้ง 2 ท่านคือคนที่มีคุณธรรมมาก ๆ หากน้อง ๆ เจอปัญหาในองค์กร จนไม่รู้จะหันหน้าไปบอกใคร จงเดินหาพี่ ๆ ทั้ง 2 ท่านได้ทุกเมื่อ เพราะพี่ทั้ง 2 ท่าน จะปกป้องพวกคุณด้วยความยุติธรรม

           ไว้ถ้ามีโอกาส กุศลนำพา คงได้มีโอกาสตอบแทนคนที่เกื้อกูลกันมา ผมจะไม่มีวันลืมคนที่จริงใจกับผม

           "อย่าฝันถึงความสำเร็จ ถ้าวินาทีนี้คุณยังไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"

           รักและซาบซึ้งในมิตรภาพครับ

           ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างรู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้เห็น พุทธ อภิวรรณ ในช่องอมรินทร์แล้ว แต่ก็จะรอติดตามกันต่อไป ว่าเจ้าตัวจะไปเป็นผู้ประกาศข่าวที่ช่องไหน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธ อภิวรรณ นาทีเก็บของออกจาก ทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่งน้ำตาไหล ฝากข้อความสำคัญ โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2566 เวลา 16:23:56 79,712 อ่าน
TOP