x close

เมียเกินกลั้น น้อง-ผัวติดหนึบ นอนเตียงเดียวกัน ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ บ้านไหนรับได้แบบนี้


            เมียอึดอัดเกินกลั้น น้องผัวทำปวดหัวแรง ทำตัวติดหนึบกับผัวเธอ นอนเตียงเดียวกัน ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ ถามบ้านไหนรับได้แบบนี้

            การมีสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวของของคู่สมรสเป็นเรื่องพื้นฐานของคู่สามีภรรยา ทว่าแต่ละครอบครัวก็มี "วัฒนธรรมภายใน" ที่แตกต่างกันออกไป แต่ละฝ่ายจึงต้องค่อย ๆ เรียนรู้และปรับตัวไป แต่สำหรับบางกรณีก็เรียกได้ว่า ยากเกินกว่าที่จะเข้าใจ จนกลายเป็นปัญหาที่น่าปวดหัว

            เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวชวนกลุ้มอกกลุ้มใจของหญิงรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน Dcard พร้อมกับถามเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียว่า เคยเจอกับสถานการณ์เช่นเดียวกับเธอไหม เมื่อต้องรับมือกับ "พฤติกรรม" ของน้องสาวของสามี ในขณะที่สามีคิดว่าไม่เป็นอะไร และตำหนิเธอที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่เอง

            หญิงภรรยาเล่าว่า สามีของเธออายุ 30 ปี เขามีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งอ่อนกว่า 8 ปี ปัจจุบันอายุ 22 ปี ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนื่องจากน้องสาวคนนี้ยังเป็นเด็ก (ในสายตาครอบครัวสามี) ทั้งสามีและพ่อแม่ของเขาจึงรักและคอยดูแลมาก แม้กระทั่งในวันที่เขาไปเดตกับเธอ ก็ยังพาน้องสาวไปทานอาหารมื้อเย็น และดูหนังรอบดึกด้วยกัน ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ไม่ได้ติดใจอะไร และเอ็นดูน้องสาวของเขาเหมือนน้องสาวของตัวเอง

            จนต่อมาเมื่อเธอและสามีแต่งงานกันและย้ายออกไปอยู่กันสองคน น้องสาวของสามีก็ยังคอยแวะเวียนมาหาสามีที่บ้านเป็นประจำอย่างน้อย สัปดาห์ละ 2-3 วัน ทั้งยังมาทำตัวติดหนึบ ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งกินข้าว หรือตอนที่สามีของเธอนั่งทำงาน น้องสาวของเขาก็จะลากเก้าอี้ไปนั่งใกล้ ๆ ทำให้เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนนอกที่เข้าไปแทรกแซงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

            ไม่เพียงแค่นั้น นิสัยการใช้ชีวิตของน้องสามียังไม่มีความเกรงใจและไร้มารยาท ห้องพักเต็มไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง ห้องน้ำแยกส่วนแห้งและเปียก แต่ไม่รักษาความสะอาด เมื่อเธอพูดกับสามีเรื่องนี้ สามีบอกว่า น้องสาวของเขายังเด็ก ยังมีเรื่องที่เธอซื้ออาหารให้น้องสาวสามีหลังเลิกงาน น้องสาวของเขาไม่เพียงแค่ไม่ขอบคุณ แต่ยังต่อว่าที่เธอซื้ออาหารไม่ดีต่อสุขภาพให้ เพราะกำลังลดน้ำหนัก  

            ภรรยาพยายามอดกลั้นเรื่อยมา กระทั่งเหตุที่เป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อน ภรรยากลับบ้านมาในตอนบ่าย แล้วเธอก็ต้องตกใจมาก เมื่อเห็นว่าน้องสาวของสามีนอนหลับอยู่บนเตียงของเธอและสามี โดยมีสามีนอนอยู่ข้าง ๆ เธอถึงกับตกใจไม่น้อย ก่อนที่จะเข้าไปปลุกน้องสาวของเขาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ ทำให้น้องสาวของเขาต่อว่าที่เธอดุใส่

            ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อน้องสาวของสามีลุกขึ้นมาจากเตียง ภรรยาสาวยังได้เห็นว่า น้องไม่ได้สวมชุดชั้นใน หลังจากนั้นก็เกิดระเบิดลงในทันที ภรรยาทะเลาะเสียงดังกับสามี ถามว่าแบบนี้มันเกินไปไหม มีบ้านไหนเขายอมรับกันแบบนี้บ้าง พี่ชายนอนกับน้องสาวที่ไม่สวมใส่เสื้อชั้นใน แถมเธอก็ไม่ใช่เด็กอายุ 22 ปีแล้ว

            สามีของเธอตอบกลับว่า เป็นเรื่องปกติ ที่บ้านของพ่อแม่น้องสาวก็นอนแบบนี้กับเขา แล้วยังตำหนิภรรยาที่โวยวายทำให้เป็นเรื่องใหญ่ พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาและน้องสาวสนิทกันมาก "ทุกคนคือสมาชิกในครอบครัว" ไม่มีใครทำผิดอะไร อย่างที่ภรรยาเข้าใจ ภรรยายิ่งโกรธมากขึ้นเมื่อได้ยินเช่นนั้น ส่วนน้องสาวของเขาก็ไม่พอใจ และออกจากบ้านไป

            และตอนนี้น้องสาวของสามีก็ไม่ชอบภรรยาของพี่ชาย ด้วยเหตุผลที่ว่า "เธอเข้าใจยากเกินไป"

            ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยออกไป ก็ได้รับความสนใจบนสังคมออนไลน์ ผู้คนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่กล่าวทำนองว่า แต่ละครอบครัวมีนิสัยและวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนกัน ผิดที่สามีของเธอ ควรจะให้เกียรติและเคารพความรู้สึกของภรรยาด้วย ไม่ใช่เพียงแต่ตามใจน้องสาวของเขาจนเกินไป แล้วอีกอย่างน้องสาวของเขาก็โตมากแล้วจริง ๆ ไม่ใช่เด็กแบบที่เขาคิด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเกินกลั้น น้อง-ผัวติดหนึบ นอนเตียงเดียวกัน ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ บ้านไหนรับได้แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 11:52:52 21,227 อ่าน
TOP