x close

ผอ. เปิดใจโต้เมียปีนรถ ผมต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ถูกแม่ยายตี ไม่เคยมีกิ๊ก !


          ผอ. เปิดใจ ปมภรรยากระโดดขวางรถทุบกระจก ผมต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ถูกแม่ยายตีจนต้องออกจากบ้าน คุยเท่าไรก็คุยไม่รู้เรื่อง


          จากกรณีที่มีคลิปหญิงสาวปีนขึ้นท้ายรถ ทุบกระจกสกัดไม่ให้สามีขับรถออกจากบ้าน พร้อมเล่าประสบการณ์สุดรันทด ที่อีกฝ่ายทิ้งหนี้สินเอาไว้ ทั้งที่ตัวเองมีเงินเดือนแค่ 9,000 บาท ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกฟ้องหย่า มีการท้าให้แจ้งตำรวจ เพราะไม่กลัว


          ล่าสุด วันที่ 6 มกราคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายสำเริง (สงวนนามสกุล) ผผอ. คนดังกล่าว ออกมาชี้แจงว่า สิ่งที่ภรรยาระแวงว่าตนมีคนอื่นไม่เป็นความจริง และพร้อมให้ตรวจสอบทั้งการใช้โทรศัพท์ เส้นทางการเงินต่าง ๆ พอเขาตรวจไม่เจอก็รู้สึกไม่ได้ดั่งใจ อธิบายเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจจึงตามไปตรวจสอบที่ทำงาน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้ตนต้องย้ายออกจากบ้านหลายครั้ง

          มีครั้งหนึ่งในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ภรรยาขอร้องให้กลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตนจึงบันทึกข้อตกลง เพื่อให้ชีวิตคู่เดินไปต่อได้ตามปกติ แต่ภรรยาไม่ยอมเซ็น เพราะมีคำแนะนำมาตนก็ยอมให้โอกาส
          กระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ตนไม่ได้จะขับรถหนีไปไหน แล้วยังมาถูกแม่ยายใช้ไม้กวาดไล่ตี ตนจึงเดินออกจากบ้านมาเฉย ๆ แล้วขออาศัยรถช่างซ่อมเครื่องซักผ้าให้ไปส่งที่บ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ไม่ขอใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกต่อไป จะไม่ใจอ่อนแล้วเพราะใจอ่อนมามาก ไม่คิดว่าภรรยาจะกลับตัวได้ จึงขอหย่า ตนจะเป็นคนขอดูแลลูก ดูแลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จนกว่าภรรยาจะมีสามีใหม่ แต่เขาก็ไม่ตกลง ขอเงินค่าหย่าประมาณ 1-1.5 ล้านบาท

ผอ. โรงเรียนมีชู้

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. เปิดใจโต้เมียปีนรถ ผมต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ถูกแม่ยายตี ไม่เคยมีกิ๊ก ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:52:57 7,910 อ่าน
TOP