x close

ผัวเมาหึงโหด ยิงเมียพรุน 7 นัด ซิ่งบิ๊กไบค์หนีแหกโค้ง-แม่ยายแฉ ยิงเสร็จกระทืบศพซ้ำ

           หนุ่มเมาหึงโหด เห็นเมียอยู่กับช่างติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน รัวยิงร่างพรุน 7 นัดตายคาบ้าน ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนี ดันแหกโค้งเจ็บสาหัส แม่ยายเล่านาทีสังหาร ยิงเสร็จยังเอาเท้ามากระทืบศพซ้ำต่อหน้า เช็กดูตายหรือยัง


          จากกรณีเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.น้ำคำ อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุ พบร่าง น.ส.เฟริดาบี อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณใบหน้า แขนซ้าย แขนขวา หน้าอกซ้าย หน้าอกขวา ขาขวา และด้านหลังฝั่งซ้ายรวม 7 นัด ส่วนคนร้ายคือ นายธนาวุฒิ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต


          จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวร้องตะโกนบอกตนว่านายธนาวุฒิสามีของลูก โทร. มาและกำลังเข้ามาบ้าน มีอาการมึนเมาและหึงหวง ขณะเดียวกันก็ได้มีช่างเฟอร์นิเจอร์ 2 คน ได้นำตู้และเตียงมาส่งและกำลังติดตั้งอยู่ภายในห้องนอน โดยมีลูกสาวคอยชี้จุดให้ช่างทำการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์อยู่ด้วย นายธนาวุฒิขี่รถมาถึงได้จอดรถอย่างรวดเร็ว แล้วเดินตรงปรี่เข้าไปที่ประตูห้องนอน แต่ลูกสาวทำการล็อกประตูจากข้างใน นายธนาวุฒิจึงวิ่งอ้อมไปที่ประตูหลัง แต่ก็ถูกล็อกเช่นกัน จึงโมโหชักปืนยิงเข้าไปที่ประตูและเห็นว่าลูกสาวยืนอยู่ติดประตู จึงยิงเข้าไปที่ใต้ประตูถูกขา 1 นัด


          จากนั้นยิงซ้ำตรงที่ล็อกประตูจนสามารถเปิดประตูเข้าไปได้ ก่อนใช้ปืนยิงเข้าไปที่ศีรษะและร่างกายของลูกสาวหลายจุด จนล้มลงเสียชีวิตคาที่ ซึ่งขณะนั้นช่างเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 2 คนเห็นเหตุการณ์ตลอด จึงเปิดประตูด้านหน้าออก แล้วรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด ทิ้งรถขนส่งเฟอร์นิเจอร์ไว้ด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วน จนพบนายธนาวุฒิขี่รถบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้ง บริเวณบ้านหนองโน ต.น้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ ชนกับเสารั้วลวดหนามและต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีไม้เสียบขา ต่อมาญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งอายัดตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีหลังรักษาอาการบาดเจ็บดีขึ้น


พ่อแม่ ขอรับผิดแทนลูกชาย - แม่ผู้ตาย แฉ ลูกเขยยิงเสร็จเข้ามากระทืบศพซ้ำต่อหน้า

          ล่าสุด (9 มกราคม) ข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานความคืบหน้าว่า พ่อแม่ของนายธนาวุฒิได้เข้ามาเจรจากับแม่ผู้เสียชีวิต เพื่อขอรับผิดชอบแทนลูกชายทุกอย่าง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุยอมรับว่าลูกชายไปดื่มเหล้ามา มีการชวนน้องชายไปขนของที่บ้านภรรยา แต่ว่าพ่อกับแม่ห้ามไม่ทันจริง ๆ ลูกชายรักภรรยามาก และหวงมากเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

          ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อยากให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เป็นไปได้อยากให้รับโทษประหาร เพราะถือว่าโหดร้ายกับลูกสาวมาก เนื่องจากหลังก่อเหตุยิงลูกสาว ตนได้เข้าไปนั่งกอดร่างลูก ทางลูกเขยยังตามมากระทืบศพซ้ำอีก 3 ที ไม่รู้จะแค้นหรือหึงอะไรขนาดนั้น

          "ตอนที่ฉันกอดลูกฉันอยู่ มันยังเอาเท้ามากระทืบ 3 ครั้ง ว่าตายไหม เอาตีนยันซ้ำต่อหน้าเลย ถ้ามันมีลูกปืน มันคงจะยิงฉันแล้ว"


ขอบคุณขอมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวเที่ยงช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมาหึงโหด ยิงเมียพรุน 7 นัด ซิ่งบิ๊กไบค์หนีแหกโค้ง-แม่ยายแฉ ยิงเสร็จกระทืบศพซ้ำ โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2566 เวลา 17:45:36 7,021 อ่าน
TOP