x close

น้ำตาผู้ชาย ! เจ้าบ่าวสุดช้ำ เพิ่งแต่งงาน 11 วัน โดนสาวสายเปย์เท บอกแค่ซื้อกิน

          เจ้าบ่าวเพิ่งแต่งงาน 11 วัน ร้องไห้ โดนเจ้าสาวสายเปย์เท อ้างเหตุผลซื้อกิน ทั้งที่สินสอดเงินสด 100,000 บาท ทองคำ 25 บาท ฝ่ายหญิงจ่ายทั้งหมด ด้านลูกน้องฝ่ายหญิงแฉกลับ หนังคนละม้วน

เจ้าบ่าวหมาด ๆ เพิ่งแต่งงาน 11 วัน
ภาพจาก โหนกระแส

           จากกรณีที่ สาวสายเปย์ อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกหนุ่มรุ่นน้อง ที่ตนเองไปซื้อบริการทางเพศ ขโมยโทรศัพท์ และแหวนทอง แถมยังถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง และลงมือฆ่าสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ด้วย ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวฝ่ายชายไว้ได้ โดยเบื้องต้นฝ่ายชายได้เอาโทรศัพท์คืน และสัญญาจะเลิกแล้วต่อกัน ไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก โดยตำรวจได้เขียนบันทึกข้อความเอาไว้ นอกจากนี้ตรวจสารเสพติดปรากฏว่าเป็นสีม่วง จึงดำเนินคดีและส่งไปบำบัดรักษา

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มกราคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า ที่ สภ.บ้านดุง ตำรวจได้นำตัวฝ่ายชายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเตรียมฝากขังศาล จ.อุดรธานี โดยฝ่ายชาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวที่เกิดเหตุไม่เป็นความจริง ตนคบกับฝ่ายหญิงมาประมาณ 1 ปีเศษ เพิ่งแต่งงานเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 หรือเมื่อ 11 วันที่แล้วเอง แต่เป็นงานแต่งกะทันหัน สินสอดเป็นเงิน 100,000 บาท ทองคำ 25 บาท ซึ่งเป็นของฝ่ายหญิงทั้งหมด

           ที่ผ่านมาที่คบกัน ตนก็เคยไปเยี่ยมบ้านเขาที่บุรีรัมย์ และเขาก็เคยไปเยี่ยมบ้านตนด้วย ส่วนที่ช้ำใจสุดคือเขาบอกว่าซื้อบริการทางเพศตน เขาพูดได้อย่างไร คบกันมาเป็นปีและแต่งงานกันด้วย จากนั้นฝ่ายชายก็ร้องไห้ต่อหน้าตำรวจ ก่อนบอกว่า ที่ผ่านมาทะเลาะกันมาหลายครั้ง เขามาแจ้งความตนเพื่อหาทางเลิกกับตนให้ได้ ต่อไปก็คงต่างคนต่างอยู่

           ขณะที่ผู้ดูแลบ้านของฝ่ายหญิง กล่าวแบบหนังคนละม้วนว่า ฝ่ายหญิงทนกับผู้ชายคนนี้มานาน การแต่งงานก็เหมือนโดนบังคับให้แต่ง ตนเคยเจอผู้ชายคนนี้มาอยู่ที่บ้าน มีอารมณ์รุนแรง จนพวกตนกลัวต้องลาออกไป เขาฆ่าหมาตายไปแล้ว 1 ตัวด้วย ผู้ชายคนนี้เข้ามาบ้านมีอาการคลุ้มคลั่ง และขู่ฆ่าฝ่ายหญิงตลอด


ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาผู้ชาย ! เจ้าบ่าวสุดช้ำ เพิ่งแต่งงาน 11 วัน โดนสาวสายเปย์เท บอกแค่ซื้อกิน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 11:34:00 12,767 อ่าน
TOP