x close

แค่ใส่เสื้อลาย คิง เดอะวอยซ์ หวิดโดนแทงตายกลางเมือง แถวนี้เถื่อน ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้

          คิง เดอะวอยซ์ ใส่เสื้อผิดชีวิตเปลี่ยน โดนเช็กย่านสยาม หวิดโดนแทงแล้ว โชคดีที่อีกฝ่ายใจเย็นเลยรอด ชาวเน็ตดูรูปแล้วบอก ทรงอย่างใช่

คิง เดอะวอยซ์

          วันที่ 12 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก Patcharapong Boonchu ของ คิง เดอะวอยซ์ มีการโพสต์เตือนภัยขณะที่ไปยืนรอรถเมล์บริเวณย่านสยามที่ทำเอาเกือบโดนแทง เรื่องราวก็มีดังนี้

          ทั้งนี้ คิงเผยว่า ตนต้องการเดินทางจากบริเวณสยามไปที่เยาวราช แต่นึกครึ้มอย่างไรไม่ทราบ อยากนั่งรถเมล์ จึงข้ามฝั่งจากสยามไปที่ฝั่งมาบุญครองเพื่อรอรถเมล์ แต่ในระหว่างที่รอรถเมล์นั้น ปรากฏว่ามีวัยรุ่นเข้ามาเช็ก

          โดยที่กลุ่มวัยรุ่น ได้เข้ามาถามว่าคิงจะไปไหน มาจากไหน ซึ่งคิงก็บอกว่ามาจากสยาม กำลังจะไปเยาวราช และกลุ่มวัยรุ่นก็เงียบไป และเดินเข้ามาใกล้กว่าเดิม ซึ่งสังเกตเห็นในมือว่ามีอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่ของดีแน่ ๆ "เสื้อลายทีหลังมึงไม่ต้องใส่มานะ"

          เจอแบบนี้ก็ทำเอาคิงเซ็งเหมือนกัน แม้คู่กรณีจะเดินจากไป แต่คิงก็ไม่อยู่แล้ว และกลับบ้านเลย จนทำให้คิงบอกว่า ถ้าตนโดนแทงตรงนั้นเหมือนข่าวอื่น ๆ จะเป็นยังไง ความปลอดภัยประเทศนี้ไม่มีเลย แค่เดินข้ามฝั่งมานิดเดียว ทุกอย่างเปลี่ยนทันที ความปลอดภัยประเทศนี้ไม่เคยดี และขอให้ทุกคนระมัดระวังชีวิตกันมาก ๆ

          อย่างไรก็ตาม เสื้อที่คิงใส่นั้นเป็นเสื้อลายสก็อตธรรมดา ไว้หนวด ใส่แว่น และพอมาเจอแบบนี้ถึงกับต้องขอคำแนะนำทรงผมใหม่ กลัวไม่ไหวแล้ว

คิง เดอะวอยซ์

ชาวเน็ตชี้ ทรงอย่างใช่ ระวังตัวด้วย


          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเห็น บอกว่า แต่งตัวแบบนี้หนักหัวเด็กช่างจริง ๆ เป็นชุดที่เรียกแขกได้เป็นอย่างดี ขอให้ระวังตัวด้วย อีกอย่างหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดล่ออีกฝ่ายนั่นคือ ทรงผมอันกระเซอะกระเซิงของเจ้าตัว ทรงนี้คือใช่มาก ขณะที่บางคนที่เคยเรียนจุฬาฯ ก็บอกวิธีเอาตัวรอดว่า ให้พับขากางเกงขึ้นมาคืบหนึ่ง โชว์ความเป็นเด็กสยาม เขาใช้วิธีนี้เอาตัวรอดมาได้ 5 ปี

          ขณะที่อีกส่วนมองว่า คิง เดอะวอยซ์ โชคดีมาก เจอคนใจเย็นเช็กก่อน เพราะโซนนั้นตีกันบ่อย ถ้าเจอคนใจร้อน ไม่เช็กไม่เตือน ทำร้ายร่างกายเราก่อนนี่ก็เป็นเรื่องแน่ ๆ

คิง เดอะวอยซ์

คิง เดอะวอยซ์

คิง เดอะวอยซ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ใส่เสื้อลาย คิง เดอะวอยซ์ หวิดโดนแทงตายกลางเมือง แถวนี้เถื่อน ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 14:27:01 18,999 อ่าน
TOP