x close

สาวเคยรับบริจาคให้ น้องวีน เด็กไม่มีเงินเรียนหมอ เพิ่งเข้าใจจนยังไงใช้ไอโฟน 12 ผิดไปแล้ว


           สาวเคยรับบริจาคให้น้องวีน เด็กอ้างไม่มีเงินเรียนหมอ จนโดนโซเชียลแหก มีคนเตือนให้ระวัง ยังไปด่าคนเตือนว่าปากดี วันนี้สำนึกผิดแล้ว ด้านแม่ได้เงินแล้วหาย บอกไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

ข่าวน้องวีน

           จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์กันไปถึงเรื่องราวของน้องวีน เด็กซึ่งสอบติดคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่อ้างว่าไม่มีเงินเรียนหมอ จนคนแห่บริจาคกันมากมาย สุดท้ายน้องโดนแหก หลังมีรูปใช้ Apple Watch และ IPhone 12 จนญาติผู้ใหญ่บอกว่า คนด่าน้องวีนไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง

           อ่านเพิ่มเติม น้องวีน ได้เงินบริจาค 8 แสน ญาติยันจนจริง ซื้อ iPhone เพื่ออนาคตต้นกล้าทางการแพทย์

           ล่าสุด 17 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก ปวริศา เนียมสกุล ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่เคยออกมาปกป้องน้องวีน ได้ออกมายอมรับว่า ตนไม่เคยเสียใจและเสียความรู้สึกขนาดนี้มาก่อน ทุกคนโดนต้มเสียเปื่อยว่าน้องจน ตอนนั้นใครที่ว่าน้อง ตนปกป้องสุดชีวิต เพราะอยากให้น้องได้เรียน จนขนาดชาวเน็ตคุ้ยประวัติน้องและแม่ ตนก็ยังตามไปว่าว่า ไม่ช่วยแล้วยังเสือX

           จนมีคนโทร. มาเตือนว่า ก่อนที่จะทำเคสนี้ ตนได้เช็กให้ดีก่อนหรือยัง ซึ่งเธอยอมรับว่าไม่ได้ลงพื้นที่เอง เธออยู่ภาคเหนือ น้องอยู่ภาคใต้ เธอแค่เล่นข่าวต่อ และต่อมาก็มีคนมาต่อว่าว่า เธอร่วมกับครอบครัวนี้ หลอกขอรับบริจาคเงิน

ข่าวน้องวีน

           นอกจากนี้ เธอยังตั้งข้อสังเกต คือ

           - น้องจนยังไง ถ้าใช้ iPhone 12 และ Apple Watch ถ้าจนจริงไม่มีปัญญาได้ใช้

           - แม่ใส่ทองทั้งตัว เที่ยวผับ กินเหล้า ขับรถเก๋ง ประชุมผู้ปกครองแต่ละครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ

           - เด็กบอกชีวิตนี้ไม่เคยกินหมูกระทะ ใช่สิ เพราะแม่พาไปทานแต่ KFC

           - ตนบอกให้แม่กับลูกมาแถลงข่าวขอบคุณ แจ้งยอดและปิดบัญชี แต่ทั้งคู่บอกว่าไม่จำเป็น ไม่ต้องพูดอะไร เงียบไว้ ได้เงินมาแล้วให้จบ

           ด้านสื่อมวลชนเมื่อจะขอไปดูที่บ้านว่าจนจริงไหม แม่และคนที่ชื่อทีปบอกว่าไม่ให้ไป เพราะน้องต้องอ่านหนังสือ ไม่พร้อมพบสื่อ ตนก็โทร. ไปหาแม่อีกครั้งให้ขอบคุณและแจ้งยอด สงสารพวกเราเถอะเพราะจากนี้จะพูดช่วยใครไม่ได้อีก ว่าที่หมอมาหัวหมอแบบนี้ แต่คำตอบที่ได้คือ "ไม่" แบบห้วน สั้น ไม่มีหางเสียง และที่เจ็บที่สุดคือแม่บอกว่า คุณมาทำข่าวเอง คุณก็แก้เองสิ เราจบแล้ว ได้เงินมาแล้ว ไม่พูดอะไรแล้ว อีกทั้งเธอยังจับสังเกตว่า แม่ลูกฟังแค่คนชื่อทีป โดยไม่รู้ว่าคนนี้คือใคร

           "สรุปคือ ตอนนี้ทุกคนไม่ทราบเลยว่ายอดเงินเท่าไหร่ แต่ที่รู้คือ แม่และน้องสร้างเรื่องและเล่นละครเก่ง จากที่เคยแต่งหน้าจัดมาก วันนั้นพอรู้ว่านักข่าวจะไปถึง นางล้างหน้าและปล่อยให้หน้าดำและดูโทรม ซึ่งจริง ๆ ชีวิตนางในแต่ละวันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

           อย่างไรก็ตาม พบว่าเธอเคยออกมาตอบโต้คนที่บอกว่า น้องวีนจะจนได้ยังไง ทองเต็มตัว ใส่แอปเปิลวอช ใช้ไอโฟน ว่า "ภาพนั้นมันนานแล้วไม่ใช่เหรอ ใจต่ำตมไม่ช่วยสักบาทยังปากหมา"

ข่าวน้องวีน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเคยรับบริจาคให้ น้องวีน เด็กไม่มีเงินเรียนหมอ เพิ่งเข้าใจจนยังไงใช้ไอโฟน 12 ผิดไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2566 เวลา 16:27:36 31,448 อ่าน
TOP