x close

คนขับรถผวา ยายชุดขาวถือไม้เท้า โผล่เดินตัดหน้าตอนดึก ก่อนรู้ความจริงชวนสลด

           ไวรัล ยายชุดขาวถือไม้เท้า โผล่เดินตัดหน้ารถกลางดึก ทำคนขับผวาหนักจนเกือบควํ่า ล่าสุดได้คำตอบสุดเศร้า กู้ภัยเจอร่างหญิงสูงวัยถูกรถชนตายช่วงเช้า

 ผียายชุดขาว
ภาพจาก TikTok@golfcarts3

           กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์กันเป็นจำนวนมาก กรณีวันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @golfcarts3 เผยคลิปเหตุการณ์ขณะขับรถผ่านถนนเส้นทาง 24 บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อช่วง 01.00 น. วันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ช่วงหนึ่งกลับมีหญิงชรา สวมชุดขาว ถือไม้เท้า เดินอยู่กลางถนน ส่งผลให้คนขับรถต้องรีบหักหลบจนเกือบเสียหลัก พร้อมกับตะโกนด้วยความตกใจ เพราะมองว่าน่าจะเจอกับเรื่องขนลุกเข้าเต็ม ๆ โดยคลิปนี้มียอดวิวกว่า 4.2 ล้านครั้ง

           เกี่ยวกับเรื่องนี้  เดลินิวส์ รายงานว่า นายเจษฎา อายุ 37 ปี เจ้าของคลิป อาชีพพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่าง ๆ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะไปส่งของที่โคราช ตอนกลางดึกช่วงเที่ยงคืนกว่า ผ่านเส้นทาง 24 บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเส้นหลักที่จะมีรถบรรทุกวิ่งสัญจรไป-มาทุกวัน ก่อนจะเจอกับหญิงชราสวมชุดขาว ถือไม้เท้า เดินเข้าหาหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ด้วยความตกใจ ขนลุกจึงหักหลบ ซึ่งวันนั้นตนได้บรรทุกพริกสดมา 2 ตัน โชคดีไม่เสียหลักคว่ำข้างทาง ยอมรับว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต

 ผียายชุดขาว

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด ประโคนชัย โพสต์อุบัติเหตุเหตุรถไม่ทราบชนิด ชนคนเดินเท้า หน้าบ้านจรอกใหญ่ ต.ละเวี้ย จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 72 ปี  เป็นคน จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิต โดยรถพยาบาลจะทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

           ต่อมา ทางเพจกู้ภัยฯ ได้แชร์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถดังกล่าว ระบุว่า คลิป  จากพลเมืองดีส่งมาให้ เหตุชนคนเดินเท้าเสียชีวิตแล้วหลบหนีเมื่อวาน ตอนกลางคืน แต่ก็ไม่ทราบชนิดรถที่ชนแล้วหลบหนี แสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตครับ

           ทั้งนี้หลังข่าวเศร้าดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาให้ข้อมูลถึงสาเหตุที่ยายออกมาเดินกลางถนนตอนดึก ๆ จนเกิดเหตุสลด บางรายเผยว่ายายนั้นป่วยอัลไซเมอร์ ขณะที่บางรายเผยว่าทำไปเพราะน้อยใจลูกหลาน ซึ่งหลายคนต่างเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก


 ผียายชุดขาว
ภาพจาก TikTok@golfcarts3

 ผียายชุดขาว
ภาพจาก TikTok@golfcarts3

 ผียายชุดขาว
ภาพจาก TikTok@golfcarts3

 ผียายชุดขาว

 ผียายชุดขาว

 ผียายชุดขาว

 ผียายชุดขาว

 ผียายชุดขาว

 ผียายชุดขาว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด ประโคนชัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถผวา ยายชุดขาวถือไม้เท้า โผล่เดินตัดหน้าตอนดึก ก่อนรู้ความจริงชวนสลด อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 09:21:50 11,054 อ่าน
TOP