x close

จิตใจแม่เกินคน พาลูก 3 ขวบนั่งบนเตียง ดูฉากเซ็กส์กับคนรัก ปล่อยลูกร้องเรียกแม่ ๆ

        โซเชียลวิจารณ์แม่ใจเสื่อม พาลูกน้อยวัย 3 ขวบนั่งบนเตียง ดูฉากเซ็กส์กับคนรัก ปล่อยลูกร้องเรียกแม่ ๆ แต่ไม่สนใจ

เลี้ยงลูก

        วันที่ 18 มกราคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ บนโลกออนไลน์ของจีน มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอชวนอนาถใจ เมื่อมีหญิงรายหนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายคนรักภายในห้อง แต่บนเตียงนั้นไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คน เพราะฝ่ายหญิงพาลูกน้อยวัยประมาณ 2-3 ขวบ ไปนั่งดูเหตุการณ์ด้วยทุกขั้นตอน

        จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ในขณะที่แม่ของเด็กกำลังมีสัมพันธ์สวาทกับชายคนรัก ลูกของเธอที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ก็เอาแต่ตะโกนร้องเรียกแม่ ๆ และเอามือเข้าไปจับที่บริเวณหน้าของแม่ ในขณะที่ตัวแม่เองก็ไม่ได้สนใจ เพราะกำลังเมามันในอารมณ์ใคร่ ส่วนผู้ชายก็ตั้งตาตั้งตาปฏิบัติกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เห็นว่าเด็กร้องตะโกนอยู่เช่นนั้น

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้ถูกแชร์ต่อกันออกไปเป็นวงกว้าง สร้างความโกรธแค้นและไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชม หลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิพฤติกรรมของหญิงผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก คนเป็นแม่จิตใจเสื่อมเกินคน รวมไปถึงผู้ชายที่ร่วมกระทำ ก็นิสัยแย่พอกัน ที่ทำเรื่องเช่นนี้ต่อหน้าเด็กผู้บริสุทธิ์ โดยที่ไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดี

        คอมเมนต์จากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนหนึ่ง ระบุว่า

        "เห็นแล้วน่าเวทนามาก สงสารเด็ก"

        "เด็กถูกทำร้ายทางจิตใจโดยคนเป็นแม่"

        "นักสังคมสงเคราะห์เด็กควรเข้าช่วยเหลือ"

        "ไม่เหมือนแม่คนแล้วแบบนี้ เหมือนสัตว์ร้าย"

        "ผู้ชายคนนี้นิสัยเสียพอกัน ที่จะทำมันต่อไป"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก MirrorMedia


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจแม่เกินคน พาลูก 3 ขวบนั่งบนเตียง ดูฉากเซ็กส์กับคนรัก ปล่อยลูกร้องเรียกแม่ ๆ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2566 เวลา 11:43:01 31,739 อ่าน
TOP