x close

สาวเฉลยเพศลูกให้แฟนหนุ่ม ลืมไปว่าตาบอดสี เกือบเป็นดราม่า จนได้เห็นท่าทีของเขา


          สาวทำเซอร์ไพรส์ เฉลยเพศลูกให้แฟนหนุ่ม ลืมไปว่าเขาตาบอดสี เกือบเป็นประเด็นดราม่า จนได้เห็นท่าทีของเขา

เฉลยเพศลูก
ภาพจาก TikTok @jennacowann

          วันที่ 19 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Indy100 เผยคลิปวิดีโอไวรัลจาก เจนนา โคแวน ว่าที่คุณแม่มือใหม่วัย 23 ปี เมื่อไม่นานมานี้ เธอซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 25 สัปดาห์ ได้ทำเซอร์ไพรส์เฉลยเพศลูกให้แฟนหนุ่มรู้ โดยใช้พลุกระดาษ บรรจุริ้วกระดาษสีสัญลักษณ์ของเพศเด็ก แต่เธอดันลืมไปว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นตาบอดสี เรื่องราวจึงเกือบจะกลายเป็นดราม่า ทว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น

          คลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ทางบัญชี TikTok @jennacowann โดยระบุข้อความว่า "ฉันที่ดันลืมไปว่าแฟนของฉันตาบอดสี ระหว่างที่เราฉลองเฉลยเพศลูก" โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า แฟนหนุ่มของเธอยิ้มตื่นเต้น ก่อนที่จะยิงพลุกระดาษออกมา แต่เมื่อเห็นก็หันไปถามแฟนสาวสีอะไร แม้ว่าจะไม่รู้แต่เขาก็ยังยิ้มปลื้มปริ่มใจอยู่

เฉลยเพศลูก
ภาพจาก TikTok @jennacowann

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมจากผู้ใช้โซเชียล พากันกดเข้าไปชมมากกว่า 2.6 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดง ความคิดเห็น โดยระบุว่า ในตอนแรกพวกเขาเกือบคิดว่ามันจะกลายเป็นประเด็นดราม่า จนเมื่อได้เห็นท่าทีของแฟนหนุ่มของเธอก็เปลี่ยนเป็นซึ้งใจตาม

          คอมเมนต์หนึ่ง ระบุว่า "เขายังตั้งใจที่จะยิงพลุกระดาษสี ทั้งที่รู้ว่าตัวเองตาบอดสี จากสีหน้าของเขาบ่งบอกว่าเขามีความสุข แม้ว่าจะไม่รู้ว่ากระดาษเป็นสีชมพูหรือฟ้า"

เฉลยเพศลูก
ภาพจาก TikTok @jennacowann

          เจนนาได้เข้าไปตอบ โดยเผยความรู้สึกว่า "ตอนที่กระดาษโปรยลงมา เขาดูสับสน ตอนแรกฉันก็ยังไม่เข้าใจ จนนึกขึ้นได้ว่าเขาตาบอดสี" อย่างไรก็ดีท้ายที่สุดทั้งคู่ก็แฮปปี้

          ทั้งนี้ ตามรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เจนนา ยังได้ยืนยันว่า แฟนของเขารู้สึกดีกับการเฉลยเพศลูกครั้งนี้ เขาแค่อยากรู้ว่าลูกเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เขาเป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกน้อยใจหรืออะไร แต่เขาก็ตกใจเล็กน้อยที่รู้ว่าลูกเป็นผู้หญิง เพราะเชื่อกันว่าเป็นผู้ชาย อย่างไรก็ตาม ทั้งสองตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นพ่อและแม่

เฉลยเพศลูก
ภาพจาก TikTok @jennacowann

เฉลยเพศลูก
ภาพจาก TikTok @jennacowann


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Indy100, New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเฉลยเพศลูกให้แฟนหนุ่ม ลืมไปว่าตาบอดสี เกือบเป็นดราม่า จนได้เห็นท่าทีของเขา โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2566 เวลา 08:43:57 5,083 อ่าน
TOP