x close

สาวล้มทั้งยืน ขี่รถเจอเหตุรถชน-ไฟลุก จอดแวะช่วยกู้ภัยโบกรถ ก่อนรู้คนที่ตายคือพ่อ

         สาวผ่านมาเจออุบัติเหตุข้างทาง มอเตอร์ไซค์ถูกชนไฟลุก จอดแวะช่วยกู้ภัยโบกรถ ก่อนล้มทั้งยืนหลังได้รู้ คนที่ตายคือพ่อ

รถชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วันที่ 22 มกราคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มกราคม) เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งข้างโรงเรียนบ้านบางแสม หมู่ที่ 3 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์กำลังเกิดไฟลุกไหม้ อาสากู้ภัยจึงช่วยกันดับเพลิงโดยใช้ถังดับเพลิงเคมี ตรวจสอบพบร่างของ นายโชติ อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศีรษะแตกละเอียด ห่างกันเล็กน้อยมีรถอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถเสียหาย

         ขณะเดียวกันพบญาติผู้เสียชีวิตที่กำลังร่ำไห้ฟูมฟาย ทรุดล้มทั้งยืน โดยผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าตอนที่ญาติผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ คนที่กำลังร้องไห้ได้เข้ามาช่วยกู้ภัยโบกรถอยู่

         ทั้งนี้ พบว่าหญิงรายดังกล่าวกำลังจะกลับบ้าน เห็นกู้ภัยกำลังช่วยคนเจ็บอยู่จึงจอดรถมาช่วยกู้ภัยโบกรถ แต่คิดไม่ถึงว่าตอนที่กู้ภัยถือป้ายทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุเดินมา จึงทราบว่าเป็นรถคันที่พ่อขี่อยู่ประจำ เมื่อเข้าไปดูศพก็พบว่าเป็นพ่อของตนเอง

รถชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ด้าน น.ส.วาสนา อายุ 26 ปี คู่กรณี ให้การว่า ตนขับรถมาจากทางฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาจากทางคลองชลประทาน ขี่ส่ายมาหาตน โดยตนพยายามเบรกรถแล้ว แต่ก็ไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้คนกับรถกระเด็นไปคนละทางก่อนเกิดไฟไหม้ ขณะที่คนขี่นอนหมดสติอยู่กลางถนน ตนทำอะไรไม่ถูกจึงตั้งสติโทร. หาตำรวจและกู้ภัยให้มายังที่เกิดเหตุ
 
         ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง และได้เชิญตัวคนขับรถยนต์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พานทอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวล้มทั้งยืน ขี่รถเจอเหตุรถชน-ไฟลุก จอดแวะช่วยกู้ภัยโบกรถ ก่อนรู้คนที่ตายคือพ่อ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 16:23:11 11,514 อ่าน
TOP