x close

หนุ่มย่องเข้าไปเตะหน้าเพื่อนกลางวงข้าวกรามหัก ด่าเมียที่เคารพบ่อย ๆ รับไม่ได้


          หนุ่มฉุนเมียรักโดนด่าผ่านเฟซบุ๊กบ่อย ๆ ย่องเข้าไปเตะหน้ากลางวงข้าว เลือดออกปาก กรามหัก อาการสาหัส โดยเป็นประเด็นการยืมรถแล้วบอกมีรอยขีดข่วน ยินดีชดใช้ให้ แต่ก็ยังโดนด่า

เตะหน้าคน
ภาพจาก ช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (22 มกราคม 2566) ช่อง 3 รายงานว่า เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าที่ลานจอดรถบริษัท ไดนามิคทรานสปอร์ต จำกัด ถ.เทพารักษ์ กม.26 มีหญิงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางสาวพลอยไพลิน วัย 26 ปี นั่งอยู่บนเสื่อข้างวงข้าว เลือดไหลออกหู ปาก เต็มเสื้อที่สวมใส่ กรามและฟันหัก อาการสาหัส ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5

          ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนกินข้าวกับเพื่อน ๆ จู่ ๆ นายปาณชัย ผู้ก่อเหตุ เดินมาที่วงข้าว ไม่พูดอะไร เตะเสยเข้าใบหน้าครั้งแรกจนเลือดออกหู และเตะซ้ำอีกครั้งทำให้กรามตนหักทันที ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องตนกับภรรยาผู้ก่อเหตุ โพสต์ด่ากันไป-มาผ่านเฟซบุ๊ก เพราะภรรยาผู้ก่อเหตุเคยยืมรถยนต์ของสามีตนไปใช้ เมื่อนำมาส่งคืน มีริ้วรอยความเสียหายกลับมาด้วย ตนจึงถามเรื่องความรับผิดชอบ กลายเป็นความบาดหมาง เถียงกันผ่านเฟซบุ๊กตลอด ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์วันนี้ตามหลัง

          นายปาณชัย กล่าวว่า ภรรยาตนได้ยืมรถอีกฝ่ายจริง แต่เมื่อส่งคืน อีกฝ่ายบอกว่ามีริ้วรอย ตนไม่แน่ใจว่าเป็นความเสียหายเดิมหรือเกิดขึ้นใหม่ แต่คู่กรณีเคยนำรถไปเคลมประกันภัยซ่อมมาแล้วครั้งหนึ่ง ทำไมถึงไม่ซ่อมพร้อมกันเลยทีเดียว เหมือนแกล้งเพื่อเอามาเรียกร้องกับภรรยาตน อีกทั้งยังมีการโพสต์ด่าภรรยาตนผ่านเฟซบุ๊กเหมือนไม่ยอมจบเรื่อง ไม่รู้ต้องการอะไร ทั้งที่ฝั่งตนก็พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย ที่ตนทำไปครั้งนี้เพราะสุดทนจริง ๆ

เตะหน้าคน
ภาพจาก ช่อง 3

          นางสาวกมลวรรณ ภรรยาผู้ก่อเหตุ ก็ยอมรับว่า เคยยืมรถของสามีผู้บาดเจ็บไปใช้จริง ส่วนริ้วรอยตนไม่รู้ว่าเกิดก่อนหรือหลังจากที่ตนนำรถไปใช้ พร้อมจ่ายค่าเสียหาย อีกทั้งก็พูดคุยกับฝ่ายสามีของผู้บาดเจ็บจนเข้าใจ แต่ไม่รู้สามีผู้บาดเจ็บ ไปบอกภรรยาให้เข้าใจหรือเปล่า เพราะอีกฝ่ายก็ชอบโพสต์ด่าตนมาตลอด ตนยอมรับว่าผิดที่ไปด่ากลับ ทำให้สามีตนทนไม่ไหว ก่อเหตุครั้งนี้ ตนเสียใจมาก ไม่น่าเกิดขึ้นเลย

          นายบี (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนที่ล้อมวงกินข้าวไม่มีใครทันตั้งตัว เพราะนายปาณชัย เดินเข้ามาเงียบ ๆ แล้วก่อเหตุทันที ถ้าเดินเข้ามาแล้วโวยวายเสียงดัง ยังพอตั้งตัวห้ามปรามได้ มาแบบนี้ห้ามไม่ทัน คนทั้งหมดรู้จักกันดี ทำงานในบริษัทเดียวกัน

เตะหน้าคน
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มย่องเข้าไปเตะหน้าเพื่อนกลางวงข้าวกรามหัก ด่าเมียที่เคารพบ่อย ๆ รับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 10:08:37 6,693 อ่าน
TOP