x close

ชายฝรั่งรักหนุ่มไทย ยอมทิ้งฐานะทายาทนักธุรกิจ มาเก็บขยะหาเงิน ชาวเน็ตห่วง


          ชายฝรั่งรักหนุ่มไทย ยอมทิ้งฐานะทายาทธุรกิจบ้านเกิดมาเก็บขยะหาเงิน ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันก็พอ งานนี้ชาวเน็ตเป็นห่วง แม้ความรักสวยงาม

ชายฝรั่งรักหนุ่มไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 23 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ที่ริมถนนสายเอเชีย มีชาวต่างชาติเดินเก็บขวด ผู้สื่อข่าวที่พบเห็นจึงเข้าไปสอบถาม พบว่า ชายคนดังกล่าวอายุ 61 ปี สัญชาติเบลเยียม อยู่ที่ประเทศไทยมานาน 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ และไม่มีครอบครัวที่ประเทศไทย มีแต่แฟนหนุ่มที่กำลังทำงานอยู่ในป่า ห่างจากจุดที่คุยกัน 200 เมตร

          เมื่อเข้าไปในป่า พบชายหญิง 4 คน กำลังช่วยกันกวาดใบก้ามปูบรรจุใส่ถุงปุ๋ย จึงเข้าไปพูดคุย ทราบว่า คนเหล่านี้มีบ้านพักที่ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี อาชีพหลักคือการเก็บใบต้นก้ามปูไปส่งขายโรงงานผลิตปุ๋ย ราคาถุงละ 35 บาท ส่วนแฟนหนุ่มของชายคนดังกล่าว วัย 32 ปี

          แฟนหนุ่ม เล่าว่า รู้จักและอยู่ด้วยกันมานาน 3 ปีแล้ว รู้จักกันครั้งแรกตอนตนไปทำงานพัทยา พอตนกลับบ้านเขาก็ตามมาอยู่ด้วย

          ชีวิตของชายต่างชาติ ถูกครอบครัวกดดันอย่างหนัก ให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ประเทศเบลเยียม ไม่ต้องการให้เขาเป็น LGBT จากนั้นเขาก็ยอมแต่งงานและมีลูกชาย 1 คน พื้นเพครอบครัวนี้เป็นเจ้าของธุรกิจรถทัวร์ อยากให้เขามาดูแลกิจการต่อ กระทั่ง 6 ปีที่แล้ว เขาเดินทางมาที่ประเทศไทย แล้วพบกับตน ก็ไม่ได้กลับเบลเยียมอีกเลย

          ด้านพ่อของแฟนหนุ่ม กล่าวว่า ชายต่างชาติคนนี้เป็นคนขยัน รักความสะอาด ทำงานบ้านทุกอย่าง และชอบเดินริมถนนเพื่อเก็บขวดและขยะนำมาสะสม ก่อนนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าเป็นประจำ จนชาวบ้านรู้จักกันดี ส่วนลูกชายตนก็ห้ามเก็บ รู้สึกอับอาย แต่เขาก็ไม่ฟัง ซึ่งเงินที่เขาได้มาจะได้มาราว 1,000 บาทต่อเดือน เป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ภายในครอบครัว

          ขณะที่ชาวเน็ตที่อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างเป็นห่วงชายคนนี้เรื่องเดียวคือ ขอให้เขาอยู่แบบถูกกฎหมาย มีวีซ่าพอ ถ้าหากผิดกฎหมายแล้วเรื่องดัง จะเป็นเรื่องอย่างแน่นอน

ชายฝรั่งรักหนุ่มไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายฝรั่งรักหนุ่มไทย ยอมทิ้งฐานะทายาทนักธุรกิจ มาเก็บขยะหาเงิน ชาวเน็ตห่วง อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 11:30:28 27,585 อ่าน
TOP