x close

คลิปกุฏิสวาท เจ้าอาวาสตัณหากลับ อมสากให้คู่ขา ทุกอย่างตรงเป๊ะกระทั่งม่าน สึกทั้งน้ำตา

           แฉคลิปกุฏิสาวาท เจ้าอาวาสวัย 69 ปี อมนกเขาให้ผู้ชายคากุฏิ ผู้ชายแวะมาไม่ซ้ำหน้า ซ้ำชอบเมาประจำ ด้านเจ้าอาวาสยอมรับ ทุกอย่างในห้องตรงกับคลิป แต่ตนไม่ใช่คนในคลิป พร้อมเผย พาคู่ขามานอนที่กุฏิ เปิดแอร์ฉ่ำ ๆ ค่าไฟพุ่งพรวด !

เจ้าอาวาสอมนกเขา

           วันที่ 24 มกราคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานเรื่องราวร้องเรียนพฤติกรรมของเจ้าอาวาสของวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น หลังปรากฏคลิปที่พระรูปนี้กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชาย โดยวัดดังกล่าวมีพระอยู่รูปเดียว ชอบดื่มสุราของมึนเมา และมีพฤติกรรมชอบพาผู้ชายมานอนด้วย นอกจากนี้ คณะกรรมการวัด ผู้นำชุมชนต่างรู้เห็นพฤติกรรมแต่ก็ไม่ดำเนินการอะไร กลับหาผลประโยชน์จากเจ้าอาวาสรูปนี้เพื่อจะได้มีเงินเข้าวัดมากว่า 10 ปี

สุดฉาว หลุดคลิปเจ้าอาวาส อมนกเขาคู่ขา เห็นหน้าชัดเป๊ะ ทุกคนรู้แต่เงียบไว้ เดี๋ยวไม่มีเงินเข้าวัด


เจ้าอาวาสอมนกเขา

           แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในกุฏิเจ้าอาวาส ทั้งผ้าม่าน โต๊ะเตียง ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม ส่วนชายคู่ขานั้น เป็นคนถ่ายคลิปไว้ กรณีตนได้แจ้งไปที่เจ้าอาวาสแล้วว่าควรจะสึกเพราะทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่ก็ไม่ยอมสึก พบว่าหลังจากญาติ ๆ ของพระทราบเรื่องก็รับไม่ได้ อยากให้เจ้าอาวาสสึก พร้อมฝากให้นำคลิปไปออกข่าว หวังให้คณะสงฆ์ลงมาจัดระเบียบที่วัด เพราะพฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดรูปนี้ไม่สมควรเป็นพระอีกต่อไป และจากในคลิปก็เห็นหน้าชัดเจน

           อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัดรวมทั้งผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน ต่างรับรู้เรื่องแต่ไม่ดำเนินการอะไร เพราะที่วัดมีเจ้าอาวาสวัดรูปเดียว หากไม่มีพระก็ไม่มีเงินทำบุญเข้าวัด ซึ่งเงินที่ทำบุญนั้นจะเข้ากระเป๋าผู้ใหญ่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เงินทำบุญ เงินกฐินที่ชาวบ้านร่วมกันทำบุญ แต่ก็ไม่เห็นจะนำไปต่อเติมวัดแต่อย่างใด จึงอยากให้ทางคณะสงฆ์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการจัดระเบียบวัดนี้ให้ขาวสะอาดด้วย


           พฤติกรรมของเจ้าอาวาสรายนี้ มักจะเมาสุรา เมาเครื่องดื่มบำรุงกำลังอยู่ตลอด และจะพาผู้ชายมานอนด้วยเป็นประจำ และมีบ่อยครั้งที่มีคนอื่น ๆ จากทั่วทุกสารทิศที่ทราบว่า เจ้าอาวาสชอบหาความสุขด้วยวิธีนี้ก็จะมาติดต่อที่วัด บางคนก็ให้เงิน บางคนก็มาแล้วก็ไป ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าไปหาเจ้าอาวาสและร่วมหลับนอนกับเจ้าอาวาสได้ทุกคน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วแต่ไม่มีใครทำอะไรได้ เนื่องจากมีผู้ใหญ่คอยช่วยเพราะหวังผลประโยชน์

พระประสิทธิ์ ยอมรับ ทุกอย่างในกุฏิใช่หมด แต่ตนโดนใส่ร้าย เจ้าคณะมาตรวจสอบ ยอมสึกทั้งน้ำตา


เจ้าอาวาสอมนกเขา

           ล่าสุด ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระประสิทธิ์ เจ้าอาวาสวัดบริบูรณ์วราราม ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ซึ่งพระประสิทธิ์ อ้างว่า คนในคลิปไม่ใช่ตน และไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายคลิปต้องการอะไร ตนบวชมาตั้งแต่ปี 2552 และเป็นเจ้าอาวาสในปี 2564 ตนไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร เลยไม่ทราบว่าคนที่ส่งคลิปให้นักข่าวต้องการอะไร

           ตนขอยืนยันว่า คนในคลิปไม่ใช่ตน ตนไม่เคยอมของลับใคร และหากเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล เห็นคลิปและลงความเห็นว่าเป็นตน ตนก็พร้อมสึก กลับไปอยู่บ้านญาติที่ขอนแก่น

           จนวันที่ 24 มกราคม 2566 พระอธิการปรีดี ผลญาโน ที่ปรึกษาคณะสงฆ์วัดป่ากิตติญาณ และเป็นเจ้าคณะตำบลสงเปือย ฝ่ายธรรมยุติ พร้อมด้วย พระนาวิน อนาลโย พระเลขานุการเจ้าคณะอำเภอ ได้ลงพื้นที่ และมีการสอบสวนถึงคลิปนั้น พระประสิทธิ์ยังยืนยันว่าคนในคลิปไม่ใช่ตน แต่คณะสงฆ์ยืนยันว่าคือพระประสิทธิ์ และให้พระประสิทธิ์สึกทันทีทั้งน้ำตา ซึ่งแม้จะสึกแล้ว พระประสิทธิ์ยอมรับว่าคนในคลิปไม่ใช่ตน แต่ห้องนอนในคลิปคือใช่ ที่นอนก็ใช่ ผ้าม่านก็ใช่ สถานที่ก็ใช่ คนที่ทำต้องการจะทำลายตน และเชื่อว่าคนที่ทำชื่อโก้ เป็นคนทางภาคใจ้ เคยมาอยู่ที่วัดเป็นเดือน จนทางพระประสิทธิ์มอบกุญแจกุฏิให้ 1 ดอก และนายโก้เคยชวนตนไปอยู่ที่นครศรีธรรมราช แต่ตนไม่ไป และตนได้ไล่นายโก้ออกจากวัด จนนายโก้ไม่พอใจ หาเรื่องกลั่นแกล้งตน


ผู้ใหญ่บ้านชี้ คู่ขาเจ้าอาวาสมาอยู่ 2 เดือน ติดแอร์ฉ่ำ ๆ นอนในกุฏิ จนค่าไฟพุ่ง พอไล่ออกเอาของไปด้วยเฉย


           ด้านนายอานนท์ ขุนสะท้าน อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านท่าเสี้ยว เผยว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวมาแล้ว 1 เดือน มีนายโก้ เป็นคนส่งมาให้ โดยที่นายโก้มาอยู่ที่วัดนี้ช่วงเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2565 มีการซื้อสิ่งของเครื่องใช้เข้ามาให้เจ้าอาวาส ติดแอร์นอนในกุฏิ จนค่าไฟที่วัดขึ้น ตนในฐานะผู้ใหญ่บ้านจึงมาตรวจสอบ แต่นายโก้ไม่ยอม จนมีเรื่องกับลูกบ้าน ผู้ใหญ่บ้านจึงให้นายโก้ออกจากหมู่บ้าน และนายโก้จึงเอาของที่ซื้อให้วัดออกไปด้วย

           เมื่อออกไปจากวัด 1 เดือน นายโก้ก็ส่งคลิปมาให้ตน บอกว่าเป็นคลิปเจ้าอาวาสกับคู่ขา ผู้ใหญ่บ้านก็บอกว่าให้นายโก้มารับรองคลิป ไม่เช่นนั้นคือใส่ร้ายเจ้าอาวาส แต่นายโก้ไม่มารับรอง และหายไป จนสุดท้ายคลิปไปตกในมือสื่อมวลชน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกุฏิสวาท เจ้าอาวาสตัณหากลับ อมสากให้คู่ขา ทุกอย่างตรงเป๊ะกระทั่งม่าน สึกทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 14:04:16 33,721 อ่าน
TOP