x close

เมียทะเลาะผัว แต่ยังใจดีทำกับข้าวไว้ให้กิน เกือบจะซึ้งเปิดมาร้องจ๊าก เธอมันเลวมาก


          เมียทะเลาะผัว แต่ยังเป็นแม่บ้านที่ดี ทำกับข้าวไว้ให้กิน เกือบจะซึ้ง เปิดมาร้องจ๊าก เธอมันเลวมาก ใครจะกล้ากิน

ผัวเมียทะเลาะกัน, ปัญหาครอบครัว

          การใช้ชีวิตหลังการแต่งงาน เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีปัญหาถกเถียงกัน หลายคู่รักต้องเผชิญกับสถาการณ์ที่แตกต่างกันไป สำหรับคู่สามีภรรยาคู่นี้ แม้ว่าจะทะเลาะกัน แต่ภรรยาก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลใส่ใจ ทำอาหารเอาไว้ให้สามีกิน ทว่าเรื่องราวไม่จบแค่นั้น..

          วันที่ 24 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิลเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในมาเลเซีย ได้แชร์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชน 爆笑公社2 เผยให้เห็นกระทะที่ใส่อาหารไว้ด้านใน ซึ่งเป็นอาหารที่ภรรยาของเขาทำเอาไว้ให้ แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะทะเลาะกันก็ตาม โดยด้านบนฝาหม้อมีกระดาษโน้ตเขียนข้อความว่า

          "ที่รัก ฉันจะออกไปแล้ว อย่าลืมกินข้าวในนี้ด้วย !"

          หลังจากที่ได้เห็นโน้ตดังกล่าว ในตอนแรกสามีก็รู้สึกซาบซึ้งใจต่อภรรยา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นทั้งสองคนมีปัญหาไม่ลงรอยกัน แต่คุณศรีภรรยาก็ไม่ละเลยในการดูแลเขาเช่นเดิม เธอทำอาหารเย็นเตรียมไว้ให้เขากิน

ผัวเมียทะเลาะกัน, ปัญหาครอบครัว

          จนเมื่อสามีเปิดฝาออกมาเท่านั้น ความซาบซึ้งใจทั้งหมดก็พังทลายลง ด้านในเป็นข้าวแกงกะหรี่ที่มาในสภาพสุดอึ้ง ภรรยาจัดแต่งข้าวให้เป็นรูปของคนนอนอ้าขา ส่วนแกงกะหรี่ราดเอาไว้ตรงกลางหว่างขา สภาพเหมือนกับคนกำลังอุจจาระออกมา เห็นแล้วไม่เพียงแค่ไม่กล้ากิน แต่ยังชวนให้รู้สึกผะอืดผะอมด้วย 

ผัวเมียทะเลาะกัน, ปัญหาครอบครัว

          ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ดึงดูดความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นขำขันมากมาย "อวสานอาหารมื้อเย็น", "ความสัมพันธ์ช่างดีจริง ๆ", "มื้อนี้กินแล้วท้องจะไม่ผูกแน่นอน", "ฉันไม่อยากกินข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นเลย" และ "แม่บ้านที่ดี ไม่ลืมทำกับข้าวไว้ให้กิน แถมตั้งใจทำเป็นพิเศษด้วย"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียทะเลาะผัว แต่ยังใจดีทำกับข้าวไว้ให้กิน เกือบจะซึ้งเปิดมาร้องจ๊าก เธอมันเลวมาก โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2566 เวลา 15:09:25 17,203 อ่าน
TOP