x close

รู้แล้ว สน. ไหน ! หลังดาราไต้หวันแฉ - ตร. มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน คนนี้ติดต่อได้แล้วนะ

          ตำรวจแถลงประเด็นดาราสาวไต้หวันถูกไถเงิน 27,000 บาท รับตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ แต่รู้แล้วว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน ด้านจ่าพิชิตโพสต์สุดพีค ตำรวจติดต่อไม่ได้ แต่นักข่าวติดต่อได้แล้วนะ มันหมายความว่าอะไร

สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

          ประเด็นอื้อฉาววงการตำรวจยังมีไม่พัก นอกจากเรื่องทัวร์ อ.น. ที่มีการกล่าวหาว่า ตำรวจเก็บเงินคอยอำนวยความสะดวกให้ทัวร์จีน ถึงขั้นมีรถนำทางแล้ว ล่าสุดก็เป็นเรื่อง อันยู๋ชิง (Charlene An) ดาราไต้หวัน เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย พร้อมอ้างว่าถูกตำรวจตั้งด่านเรียก พยายามยัดข้อหาและไถเงิน 27,000 บาท มิเช่นนั้นจะไม่ปล่อยตัว ทำให้เธอต้องจำยอมจ่าย

          เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น เป็นการทำลายความรู้สึกที่ดีต่อประเทศไทย ทั้งที่ในตอนแรกกำลังเจอประสบการณ์ดี ๆ แต่ตอนจบกลับเจอสิ่งที่เลวร้าย น่ากลัว และจะไม่กลับไปยังประเทศไทยอีก ขอเตือนคนไต้หวันที่จะไปประเทศไทย ระวังตัวไว้ให้ดี อย่าพกเงินสดติดตัวเยอะ ถ้าโดนสุ่มค้นตัวมาอาจถูกยัดข้อหาได้

อ่านข่าว : ดาราไต้หวัน แฉเที่ยวไทย เจอประสบการณ์เลวร้ายกับ ตร. ลั่นจะไม่มาเหยียบไทยอีก !

สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

          วันที่ 26 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจติดต่อไปยังดาราสาวคนดังกล่าวแล้ว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม พยายามติดต่อไปทุกช่องทาง เช่น อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ ดังนั้นจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเปประจำประเทศไทย ก็ยังไม่มีการตอบรับเช่นกัน

          จากการตรวจสอบ ดาราสาวคนนี้เดินทางเข้าประเทศไทยวันที่ 29 ธันวาคม 2565 และเดินทางออกวันที่ 5 มกราคม 2566 มีการเช็กอินห้องพักโรงแรมย่านทองหล่อ เดินทางด้วยรถตู้อเนกประสงค์ ซึ่งตอนนี้กำลังประสานคนขับรถตู้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ประสานที่พักว่า นักแสดงสาวเข้าพักโรงแรมจริงหรือไม่

          นอกจากนี้ จะมีการตรวจสอบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวมีการตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ด่านความมั่นคงหรือไม่ หรือถ้าตั้งด่านมีการตั้งด่านในพื้นที่ใดบ้าง เน้นตรงจุดที่มีคนต่างชาติพักอาศัย เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ได้แก่ ทองหล่อ ห้วยขวาง ลุมพินี

          ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในทุกมิติ และพบว่า มีการเช็กอินหลังเดินทางกลับภูมิลำเนาแล้ว ถ้าพบว่า เจ้าหน้าที่กระทำผิดจริง สามารถดำเนินคดีอาญากับเจ้าหน้าที่ได้เลย ไม่ต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความ



ตำรวจในพื้นที่ เผย วันนั้นไม่มีการตั้งด่าน

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ยิ่งยศ สุวรรณโน ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า พื้นที่ดังกล่าวไม่มีการตั้งด่านตรวจของ สน. ในจุดนั้น ซึ่งจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เท่ากับว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง

สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

จ่าพิชิต เผย ตำรวจติดต่อไม่ได้ แต่สื่อติดต่อได้ หมายความว่าอะไร

          อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก จ่าพิชิต ขจัดพาลชน เจ้าของเพจ Drama-Addict มีการโพสต์ถึงกรณีนี้สวนทางกับสิ่งที่ตำรวจให้คำแถลงว่า ตำรวจติดต่อนักแสดงสาวไต้หวันไปหลายช่องทาง ยังไม่มีการตอบรับ แต่นักแสดงสาวยอมคุยและให้ข้อมูลสื่อมวลชน

          จากกรณีดังกล่าว ชาวเน็ตจึงแห่คอมเมนต์ว่า ชื่อเสียงตำรวจไทยน่าจะขึ้นชื่อ ทำให้นักแสดงสาวรู้ว่า ควรให้ข่าวกับใครถึงจะเป็นผลดีกับตัวเองมากกว่า


สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน

สน ไหน หลังดาราไต้หวันแฉ ตร มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว สน. ไหน ! หลังดาราไต้หวันแฉ - ตร. มึนติดต่อไม่ได้ เจอสวน คนนี้ติดต่อได้แล้วนะ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 11:25:10 22,729 อ่าน
TOP