x close

แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าไม่แตกแม้คดีพลิก คลิปตอกเสาไม่ใช่ครูบาไก่ อยากซ้อนท้ายเจ็ตสกี เชิญสึกค่ะ !

 
          แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์หลังคดีพลิก รู้แต่แรกว่าในคลิปไม่ใช่ครูบาไก่ พร้อมเตือนสติ เกลียดได้ แต่ต้องอยู่บนความจริง ย้ำ แม้เรื่องคลิปจะรอด แต่คดีนั่งเจ็ตสกีอย่าคิดว่าไม่ผิด
          ยังคงมีประเด็นต่อเนื่อง สำหรับคลิปตอกเสาเข็มซึ่งตอนแรกคนปล่อยคลิปนำมาเชื่อมโยงกับพระอาจารย์สุวิทย์ หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ต่อมาครูบาไก่ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และหนุ่มเจ้าของคลิปที่เป็นชาวเวียดนาม ออกมายอมรับว่า นั่นคือตัวเอง เรื่องนี้ ทำให้กระแสตีกลับไปยังอิคคิว อดีตลูกศิษย์ให้ออกมาพูดเรื่องนี้ด้วย

          อ่านข่าว : คดีส่อพลิก หนุ่มตัวจริงจากคลิปตอกเสาเข็ม ออกมายอมรับ ไม่ใช่ครูบาไก่ คนปล่อยคลิปเงียบ !


          ล่าสุด วันที่ 27 มกราคม 2566 แพรรี่ ไพรวัลย์ มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถึงประเด็นที่มีคนมองว่า คลิปตอกเสาเข็มไม่ใช่ครูบาไก่ ว่า ตนอยากฝากเอาไว้ว่า คนที่ทำดีมาทั้งหมด ระวังสุดท้ายตกม้าตาย ผิดถูกว่ากันไป แต่สุดท้ายต้องพูดความจริง เพราะความจริงจะรักษาคนพูด ความเท็จก็จะทำลายคนพูดเช่นกัน จะโกรธแค่ไหนก็ต้องมีสติ ก่อนออกอาวุธใส่ใคร ให้เช็กอาวุธให้ดี ก่อนที่มันจะกลับมาทิ่มแทงเจ้าของ


          หลังจากนั้น แพรรี่ยังยืนยันว่า ใครจะมองว่าไม่ใช่คนในคลิปตอกเสาเข็ม แต่คิดว่าจะรอด เชิญไปพัก เพราะคดีซ้อนท้ายขี่เจ็ตสกีนั้นยังสะสางไม่เสร็จ ขี่เจ็ตสกีไม่ได้หมายความว่าถูก ถ้าอยากกอดผู้ชาย ซ้อนท้ายเจ็ตสกี เชิญสึกค่ะ !

แพรรี่ ไพรวัลย์

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแซะแพรรี่ว่า หันหัวรถอย่างไวหลังจากคดีพลิก ซึ่งแพรรี่ก็ตอบว่า ตนไม่เคยหัน เพราะไม่ได้เชื่อตั้งแต่แรกว่าคนในคลิปคือครูบาไก่ สามารถไปดูได้ในรายการโหนกระแส และการที่คลิปนั้นไม่ใช่ครูบาไก่ ก็ไม่ได้หมายความว่าอีกฝ่ายจะบริสุทธิ์ เพราะมีคดีเล่นเจ็ตสกีอยู่ ซึ่งตนจะตั้งคำถามและวิจารณ์ต่อไป

แพรรี่ ไพรวัลย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าไม่แตกแม้คดีพลิก คลิปตอกเสาไม่ใช่ครูบาไก่ อยากซ้อนท้ายเจ็ตสกี เชิญสึกค่ะ ! โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 14:54:19 5,957 อ่าน
TOP