x close

เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle ขอพูด ให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% คืนใน 15 วัน ยันไม่ได้ขู่จนตาย !


          เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle พูดอีกมุม กรณีให้เต้ยกู้เงิน ยืนยันไม่ได้มีการขู่เข็ญ ทวงเงินไปปกติ แถมเต้ยเป็นคนยื่นข้อเสนอให้ดอกเบี้ย 10% ด้านแม่ยอมรับ เต้ยป่วยซึมเศร้า ไม่รู้ลูกติดหนี้เท่าไร

เต้ย MyStyle ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Instagram ttoey_ws

           วันที่ 28 มกราคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 ร ต.ท. กาจน์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ จึงไปยังจุดเกิดเหตุและพบว่า นายวิศณุ หรือ เต้ย MyStyle ได้เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย ในรถยนต์ของตัวเอง


           โดยที่ต่อมา ทางคุณแม่ของเต้ย ซึ่งอยู่ในซอยไม่ห่างกันได้ทราบข่าว และเดินทางมาดู ได้ร่ำไห้จนเป็นลม พร้อมกับเผยว่า เต้ยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบว่าเต้ยไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน ยาที่กินก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกที เต้ยเคยบอกครอบครัวว่ามีหนี้สินจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

           ด้านชาวบ้านในละแวกนั้นเผยว่า เต้ยขับรถมาจอดแถวนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า และก็ไม่ได้ออกไปไหน จนช่วง 10 โมงเช้า เห็นว่าเต้ยเปิดกระจก นั่งอยู่ในรถติดเครื่องยนต์ ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งมืดก็ยังเห็นรถจอดที่เดิม เดินเข้าไปดูนึกว่าเต้ยหลับจึงพากันปลุก เขย่ารถก็ไม่ตื่น จนทราบว่าเต้ยเสียชีวิตในที่สุด

เจ้าหนี้เต้ย MyStyle
ภาพจาก TikTok @oatciiz

เจ้าหนี้พูดบ้าง ไม่เคยข่มขู่เต้ย ให้ยืมเงิน 15 วัน ดอกเบี้ย 10% ทวงไปแต่เต้ยเงียบ


           ทั้งนี้ ได้มีคนหนึ่งเผยว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่ปล่อยกู้ให้เต้ย เป็นเงินจำนวนหลักหมื่นบาท ดอกเบี้ย 10% คืนเงินใน 15 วัน เต้ยเริ่มกู้วันที่ 10 มกราคม ครบกำหนดวันที่ 25 มกราคม และคืนเงินต้นพร้อมดอกในวันที่ 26 มกราคม  ซึ่งจำนวนดอกเบี้ยนี้ ทางเต้ยเป็นคนตั้งให้เจ้าหนี้เอง ด้วยความที่โปรไฟล์เต้ยน่าสนใจ เต้ยเป็นคนดัง และมีหน้าร้านขายของ ตนจึงตัดสินใจให้กู้

           เมื่อให้กู้ เต้ยก็ส่งบัตรประชาชนมา และบอกว่าถ้าเกิดเหตุอะไร เต้ยรับผิดชอบเองทั้งหมด จึงตัดสินใจโอนเงินไป โดยระยะเวลาที่กู้นั้น ก็ไม่มีการทักอะไรไปรุนแรง มีแค่คุยกันปกติ จนใกล้วันที่ 26 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่เต้ยต้องจ่ายเงิน ตนก็ทักไปถามว่า เต้ยต้องจ่ายเงินให้วันไหนนะ และเต้ยก็ตอบมาปกติว่า วันที่ 26 มกราคม หลังจากนั้นก็ไว้ใจ จนเมื่อครบดีล ก็ทักไปถามเต้ยว่าจะได้เงินวันนี้ไหม ซึ่งเป็นการถามดี ๆ ไม่มีการบีบบังคับ เต้ยก็บอกว่า จะเคลียร์ให้ช่วงค่ำ ๆ

เต้ย MyStyle ฆ่าตัวตาย

           หลังจากนั้นข้ามคืน เขาก็หายไป ก็เลยทักไปอีก เขาก็ปล่อยไว้นาน ๆ แล้วค่อยมาตอบ บอกว่าเดี๋ยววันนี้เคลียร์ให้ ตั้งแต่วันที่ 26 27 28 มกราคม อินสตาแกรมของเต้ยออนตลอด แต่เมื่อทักไปก็ไม่อ่านและไม่ตอบ ตนก็เลยโยนหินถามทางในทวิตเตอร์ว่า มีใครมาเจอเหมือนกันไหม และพบว่ามีคนโดนเหมือนกันเยอะมาก จนเกิดเหตุดังกล่าว

เต้ย MyStyle ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Instagram ttoey_ws

เต้ย MyStyle ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Instagram ttoey_ws

เต้ย MyStyle ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Instagram ttoey_ws


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle ขอพูด ให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% คืนใน 15 วัน ยันไม่ได้ขู่จนตาย ! อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 14:25:18 52,379 อ่าน
TOP