x close

แพรรี่ ปล่อยหมัดเด็ดอีกฮุก เจ้าคณะอมบวบจนแก้มตอบ จุดพีครูปใต้คอมเมนต์ ทำไปได้


           แพรรี่ ไพรวัลย์ ปล่อยหมัดเด็ดอีกฮุก เจ้าคณะอมบวบจนแก้มปริ งานนี้จุดพีคอยู่ที่รูปใต้เมนต์ แหม่ ทำไปได้ ด้านสรปุก ร่วมแจม รู้ว่าผิด ก็ยังถ่ายเก็บหลักฐานอีกเนอะ


          ช่วงนี้วงการผ้าเหลืองฉาวโฉ่ไม่มีหยุดพัก โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเกี่ยวกับเพศ หรือการกระทำที่เสี่ยงต่อการอาบัติผุดมาเป็นดอกเห็ด ประชาชนจึงตั้งคำถามถึงความโปร่งใสในตัวศาสนา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรมีมาตรการจัดการให้เด็ดขาดบ้าง

          วันที่ 29 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีการลงคลิปชายหัวโล้น ไม่มีคิ้ว คาดว่าเป็นเจ้าคณะรูปหนึ่ง กำลังเอาหัวอยู่ใกล้เป้าของชายอีก ข้างล่างไม่เห็นแน่ชัดว่ากำลังทำอะไร แต่ลักษณะของปากชายหัวโล้นคล้ายดูดอะไรเอาไว้


          แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์เพิ่มเติมว่า "ไม่เชื่อดิฉันกันเลยเหรอคะ ภาพไม่งดไม่งาม จะให้ดิฉันแชร์จริง ๆ เหรอคะ ดิฉันไม่อยากให้ภาพแบบนี้อยู่ในโซเชียลเลยนะคะ ไม่ได้สงสารพระ แต่สงสารเด็กในรูปค่ะ ยอมรับเถอะนะคะ เปลี่ยนชุดซะ หรือไม่ก็กลับวัดไปประชุมเปิดอกยอมรับกับชาวบ้านอย่างตรงไปตรงมา จะได้จบนะคะ"

แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉภาพ เจ้าคณะอมบวบ

          นอกจากนี้ แพรรี่ยังชี้เป้าว่า พระองค์นี้เป็น พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ เป็นถึงรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพฉันบวบของท่านไปให้สื่อนะคะ และยังมีการโพสต์และเช็กอินที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ พร้อมแคปชั่น
"ตื่นเช้ามาผัดบวบ เพื่อรอตักบาตรพระคุณเจ้าค่ะ"

          นอกจากนี้ แพรรี่ยังโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ภาพต้นฉบับก่อนโพสต์นั้น "มีบวบ" แต่ตอนลงตัดออกเพราะสงสารเด็ก ขณะเดียวกันก็มีตบมุกโบ๊ะบ๊ะอีกโพสต์ เป็นมีมภาพใต้ปากอาจจะเป็นบะหมี่สำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งก็ได้ บวบเบิบอะไรไม่มีทั้งนั้น

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือ สรปุก ก็ร่วมแสดงความคิดเห็น สงสัยว่า ก็รู้อยู่แล้วว่าตัวเองทำผิด แล้วจะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานมัดตัวทำไม ส่วนคนอื่น ๆ ก็รู้สึกสลดใจกับศาสนา พระดี ๆ ก็มี แต่โดนเหมาเข่งเพราะพระเสีย ๆ ที่ขยันออกสื่อกันหมด

แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉภาพ เจ้าคณะอมบวบ

          สุดท้าย แพรรี่ให้เหตุผลว่า ตนไม่เหยียบย่ำซ้ำเติมใคร แต่ผิดก็คือผิด เปลี่ยนชุดออกมาเป็นฆราวาสแล้วทำมาหากินสุจริต ตนจะชื่นชม ของเสียต้องแยกจากของดี รักษาพระพุทธศาสนา ไม่รักษาพระที่ทำผิด เราต้องข่มคนที่ควรข่ม ข่มคนที่ไม่ละอายใจ ไม่เช่นนั้น พระศาสนาจะมัวหมอง พระที่เป็นลัชชีจะอยู่ไม่ได้ พระอลัชชีจะย่ามใจ พระศาสนาเกลื่อนไปด้วยเดียรถีย์ และคำสอนที่ไม่ใช่ธรรมไม่ใช่วินัย ถึงเวลาที่พระควรเป็นพระ และพระศาสนาควรเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางสติปัญญาและจิตใจจริง ๆ

          สุดท้าย เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า หลังจากที่มีภาพกินบวบหลุดออกมา ทางคณะสงฆ์จังหวัดนครสวรรค์ ก็มีการสั่งปลดจากตำแหน่งเจ้าขณะ ส่วนเจ้าตัวก็ยอมรับผิด ลาสิกขาเรียบร้อยแล้ว

แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉภาพ เจ้าคณะอมบวบ

แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉภาพ เจ้าคณะอมบวบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ปล่อยหมัดเด็ดอีกฮุก เจ้าคณะอมบวบจนแก้มตอบ จุดพีครูปใต้คอมเมนต์ ทำไปได้ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2566 เวลา 16:37:36 28,094 อ่าน
TOP