x close

ไวรัล 7 ล้านวิว พาเปิดมุมลับ ใต้ท้องเครื่องบินจริง ๆ เป็นไง รีวิวให้ดู ขนกระเป๋าแบบนี้


           ไวรัล 7 ล้านวิว หนุ่มเปิดมุมลับ ใต้ท้องเครื่องบินจริง ๆ แล้วเป็นยังไง คนอึ้งหนักหลังเห็นวิธีเก็บกระเป๋าเดินทาง ใครกลัวที่แคบขอผ่าน

ใต้ท้องเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @wheos__

           ในขณะที่การเดินทางโดยเครื่องบิน นับเป็นช่องทางที่แสนรวดเร็วและสะดวกสบายสำหรับนักเดินทางจำนวนมาก หลายคนคุ้นชินกันดีกับภาพภายในห้องโดยสารที่สวยหรู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีพื้นที่ลับ ๆ อีกมากมายบนเครื่องบินที่มีเพียงผู้ปฏิบัติงานเท่านั้น ที่มีโอกาสได้สัมผัส

           และหนึ่งในมุมลับที่น้อยคนจะเคยเห็น ก็คือสภาพใต้ท้องเครื่องบินที่มีไว้สำหรับเก็บกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่าง ๆ ของผู้โดยสาร ดังนั้นชาวเน็ตจึงทึ่งสุด ๆ กับภาพการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานหิ้วกระเป๋าของสายการบิน ที่ถูกนำมาเปิดเผยผ่านคลิปไวรัลบน TikTok ในขณะนี้

ใต้ท้องเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @wheos__

           โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์บน TikTok @wheos__ ของ คริส ไซมินสัน พนักงานหิ้วกระเป๋าของสายการบินหนึ่ง ซึ่งได้บันทึกภาพสิ่งที่เขาต้องพบเจอในแต่ละวัน หนึ่งในนั้นคือการขนกระเป๋า 110 ใบ เข้ามาจัดเรียงใต้ท้องเครื่องบิน

           ไม่เพียงแต่คริสจะพาทุก ๆ คนไปดูสภาพใต้ท้องเครื่องบินจากสถานที่จริง ซึ่งหลายคนไม่เคยพบเห็นมาก่อน เขายังโชว์วิธีการขนกระเป๋าจำนวนมากเข้ามาเก็บภายในพื้นที่เล็ก ๆ นี้ โดยต้องใช้ลูกกลิ้งเป็นสายพานลำเลียงกระเป๋าเข้ามา ก่อนจะยกกระเป๋ามาจัดเรียงตามแนวโค้งใต้ท้องเครื่องทีละใบ จากด้านในค่อย ๆ ไล่ออกมาด้านนอก

ใต้ท้องเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @wheos__

           คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาชมแล้วกว่า 7.9 ล้านวิว ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างประหลาดใจและแอบสยอง กับกระบวนการนำกระเป๋าไปเรียงแบบนี้ รวมถึงคนอีกจำนวนหนึ่งที่ค่อนข้างช็อก เมื่อได้เห็นว่าจริง ๆ แล้วพื้นที่เก็บกระเป๋าของเครื่องบินหน้าตาเป็นอย่างไร

           "ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะดูแปลกแบบนี้"

           "ฉันสงสัยมาตลอด ว่าพวกเขาเอากระเป๋าทั้งหมดใส่เครื่องบินยังไง"

           "ฉันไม่รู้เลย ว่าพวกเขาต้องเอามาใส่ไว้แบบนั้น"

           สำหรับบางคน มองว่าพื้นที่จุดนี้เล็กและแคบเกินไป แค่มองก็ทำให้ตัวเองซึ่งเป็นโรคกลัวที่แคบรู้สึกอึดอัดขึ้นมาแล้ว ขณะที่บางคนมองว่าการเรียงกระเป๋าเดินทางซ้อนกันเช่นนี้ ไม่ต่างจากการเล่นเกม Tetris ในชีวิตจริง

ใต้ท้องเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @wheos__

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 7 ล้านวิว พาเปิดมุมลับ ใต้ท้องเครื่องบินจริง ๆ เป็นไง รีวิวให้ดู ขนกระเป๋าแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:16:54 131,845 อ่าน
TOP