x close

เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้ใครก็ตามที่โค่นบัวขาวได้ ฟรีไม่มีสินสอด

 

               จริงหรือหยอก เน็ตไอดอลสาวกัมพูชาลั่น พร้อมพลีกายเป็นภรรยา ให้ใครก็ตามที่โค่นบัวขาวได้ ท่ามกลางดราม่า กุน ขแมร์
            ยังคงเป็นประเด็นร้อนในวงการมวย กรณีที่กัมพูชา ประกาศใช้ชื่อกีฬา กุน ขแมร์ แทนมวยไทย ในในศึกซีเกมส์ 2023 แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีชื่อของ บัวขาว นักมวยไทยคนดัง ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยรองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ยังประกาศมีรางวัลงาม ๆ ให้ใครก็ตามที่เอาชนะบัวขาวได้

           ซึ่งแม้บัวขาวจะยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย และบอกว่าไม่ได้มีปัญหากับกุน ขแมร์ หรือคนกัมพูชา แต่ก็ยังไม่วาย เจอนักกีฬากุน ขแมร์ โพสต์ท้า บอก "ถ้าแข็งแกร่งมาแข่งกัมพูชา คันมือ คันขา อยากปะทะ รอไม่ไหวแล้วพี่ชาย"

           อ่านข่าว : แก้ว รัมย์จง นักมวย กุน ขแมร์ อยากปะทะ บัวขาว คันไม้คันมือ รอไม่ไหวแล้วพี่ !


           ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2566) ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อพบว่ามีเน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yada Yada ที่มียอดผู้ติดตาม 20,000 คน ออกมาประกาศ "ถ้าใครเอาชนะบัวขาวได้ ฉันจะแต่งงานกับคุณ จะไม่เอาสินสอดเลยสักเรียล (สกุลเงินกัมพูชา) จะเคารพและดูแลคุณไปตลอดทั้งชีวิต"

กุน ขแมร์


             งานนี้ก็ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮา จนมีชาวเน็ตไทยและกัมพูชาเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบสงสัยว่าเธอพูดจริงหรือพูดเล่น แต่ยังพบว่า Yada Yada ยังแชร์ต่อข่าวจากไทยเรื่องที่เธอประกาศยอมแต่งงานกับคนที่โค่นบัวขาวได้ แถมยังเพิ่งจะโพสต์ภาพอีกชุด บอก "ภูมิใจที่ได้เกิดในแผ่นดินกัมพูชาที่ยิ่งใหญ่" ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้ใครก็ตามที่โค่นบัวขาวได้ ฟรีไม่มีสินสอด โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:13:37 27,037 อ่าน
TOP