x close

สาววัย 24 แต่งงานสามีวัย 85 แก่กว่าปู่ตัวเอง อายุไม่ใช่อุปสรรค ตั้งเป้าอยากมีลูก 2 คน

         สาววัย 24 ปี แต่งงานสามีวัย 85 ปี แก่กว่าปู่ตัวเอง อายุไม่ใช่อุปสรรครัก พร้อมสร้างครอบครัว อยากมีลูก 2 คน

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

         วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวความรักน่าทึ่งของหญิงสาวรายหนึ่ง วัย 24 ปี จากรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ที่ได้กลายเป็นประเด็นไวรัลบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดเผยว่า เธอได้พบรักและแต่งงานกับสามีวัย 85 ปี ซึ่งอายุมากกว่าปู่แท้ ๆ ของเธอเอง แต่มันก็ไม่อุปสรรคแต่อย่างใด

         มิราเคิล โพก์ ได้เจอ ชาร์ลส์ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์วัยเกษียณ ที่อายุห่างกันถึง 61 ปี ครั้งแรกเมื่อปี 2562 ในขณะทำงานที่เธอทำงานอยู่ที่ร้านซักรีดในเมืองสตาร์กวิลล์ หลังจากได้ทำความรู้จักกัน ในปีถัดมาทั้งสองก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากมิตรภาพเปลี่ยนเป็นคนรัก จนในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ชาร์ลส์ก็ได้ขอมิราเคิลแต่งงาน ก่อนที่ทั้งสองจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันในที่สุด

         มิราเคิล เผยว่า เธอทราบอายุของสามีตั้งแต่แรก ๆ ที่คุยกัน ชาร์ลส์ไม่ได้ปิดบัง เขาบอกว่าเขาเกิดปี 2480 และแม้ว่าเธอจะรู้ข้อเท็จจริงนี้ แต่เธอก็ไม่ได้ให้ความสำคัญหรือเอามันมาเป็นตัวกำหนดชีวิตรักของเธอ 

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

         "ฉันไม่สนใจว่าเขาจะอายุ 100 หรือ 55 ปี ฉันก็รักเขาที่เป็นตัวเขา ฉันคิดว่าเขาอาจจะอายุ 60 หรือ 70 เพราะเขาดูดีมาก เขาตื่นตัวและกระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ" มิราเคิล

         ทั้งนี้ มิราเคิลยังเผยว่า ครอบครัวของเธอคือ ทามิกา ฟิลลิปส์ แม่วัย 45 ปี และโจ บราวน์ คุณปู่วัย 72 ปี สนับสนุนความรักของเธอมาตั้งแต่แรก ส่วนคารีม ฟิลลิปส์ วัย 47 ปี พ่อของเธอ กว่าที่เขาจะทำใจยอมรับได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่นาน จนเมื่อพ่อได้พบกับชาร์ลส์และได้พูดคุยกับเขา พ่อก็รักเขาเช่นกัน  

         ด้านชาร์ลส์ เผยถึงมิราเคิลว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม สามารถจัดการชีวิตของเธอได้เป็นอย่างดี และวันแต่งงานเป็นวันที่วิเศษมาก เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา ส่วนเรื่องความแตกต่างของอายุก็ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรค ทั้งนี้ เขายอมรับว่า มีผู้คนแสดงความคิดเห็นมากมายทางออนไลน์ แต่ก็ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของทั้งสอง

         "เรามีความสุขมากด้วยกัน เรากำลังรอคอยที่จะเริ่มต้นครอบครัวด้วยกัน" ชาร์ลส์ กล่าว

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

         มิราเคิลกล่าวว่า เธอและสามีกำลังวางแผนจะไปปรึกษาการทำ IVF ที่คลินิกเด็กหลอดแก้ว โดยตั้งความหวังว่าอยากจะมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ทั้งนี้ เธอก็เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าว่ามันอาจจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเข้าใจเงื่อนไขเรื่องอายุของชาร์ลส์เป็นอย่างดี สุดท้ายแม้จะเป็นเช่นไร เธอก็จะยอมรับผลของมัน

         ทั้งนี้ มีอีกเรื่องที่มิราเคิลเป็นกังวล นั่นก็คือเรื่องสุขภาพของชาร์ลส์ เมื่อครั้งที่เขาติดโควิด 19 เธอก็ใจสลาย และมีเผื่อใจเอาไว้ สามีของเธอบอกว่า เขาอาจจะอยู่ต่อไปไม่ถึง 5 ปี แต่เธอก็หนักแน่น บอกว่าเขาจะต้องอยู่ได้อีกนาน และจะอายุยืนกว่าพวกเราทุกคนด้วย

         "ตอนนี้ฉันจะใช้เวลาในแต่ละวันให้คุ้มค่าที่สุด พยายามใช้ชีวิตและสนุกไปกับมันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราพยายามที่จะอยู่อย่างมีความสุข เขาเป็นอัศวินในชุดเกราะส่องแสงของฉัน"  มิราเคิล กล่าว


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok@mnigeria98

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 24 แต่งงานสามีวัย 85 แก่กว่าปู่ตัวเอง อายุไม่ใช่อุปสรรค ตั้งเป้าอยากมีลูก 2 คน โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:08:56 8,361 อ่าน
TOP