x close

สุดชิล ! ครูไพบูลย์ ควง กระต่าย กินข้าวชื่นมื่น ไลฟ์แจงโทษคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์

          ครูไพบูลย์ แสงเดือน ควง กระต่าย พรรณนิภา กินข้าวชื่นมื่น แถมบอกใบ้เลขเด็ด หลังโดนอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ฟ้องคดีพรากผู้เยาว์ คุก 8 ปี จ่าย 3.5 แสน ไลฟ์ชี้แจงเรื่องนี้ยังไม่จบ


          จากกรณีที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน นักแต่งเพลงชื่อดัง ฟ้องครูไพบูลย์ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ล่าสุด วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีคำพิพากษาว่า ครูไพบูลย์ มีความผิดอาญามาตรา 319 ผิดทั้งหมด 4 กระทง จำคุกกระทงละ 2 ปี รวมจำคุกทั้งสิ้น 8 ปี ต้องชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

อ่านข่าว : ครูไพบูลย์ ถูกจำคุก 8 ปี จ่าย 3.5 แสน คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋ มิรา-ชี้ ผัวเมียมาศาล ยังไม่รู้สึกผิด

          ซึ่งต่อมา ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพถ่ายขณะพาภรรยาสาว กระต่าย พรรณนิภา ไปกินข้าว พร้อมแคปชั่นชิล ๆ "เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคราบบบบ #ใจเย็นๆเด้อครับพี่ ๆ นักข่าว"

          นอกจากนี้ยังไลฟ์ตอนขับรถ ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใย สำหรับใครที่ไม่ให้กำลังใจก็แล้วแต่ แต่ผมจะขอบคุณเฉพาะคนที่ให้กำลังใจ เสพข่าวอย่างมีสตินะครับ ก็สู้กันไป ก็ว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับกระต่าย ไม่ได้ฟ้องกระต่าย มันเป็นคดีอดีตคนเก่าของผมมาฟ้องผม ผมเป็นผู้ชายไม่อยากสาวไส้ให้กากิน ผมจะพูดในส่วนที่มันจำเป็นต้องพูด ที่เหลือให้เป็นไปตามกฎหมาย ไม่ว่าศาลจะตัดสินมาแบบไหนก็ต้องอุทธรณ์ ผมก็ต้องใช้สิทธิของผม นี่คือครั้งแรกที่ผมได้ขึ้นศาล ยังพูดอะไรไม่ได้ จนกว่าทุกอย่างจะถึงที่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังจวกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่ารัว ๆ
 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชิล ! ครูไพบูลย์ ควง กระต่าย กินข้าวชื่นมื่น ไลฟ์แจงโทษคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:30:30 22,092 อ่าน
TOP