x close

ดิว อริสรา เตรียมแจงสามีทำงานอะไร ทำไมถึงรวย หลังโดนโยงรู้จักคิงส์โรมัน เจ้าพ่อพนันรายใหญ่


           ดิว อริสรา งานเข้า สามีโดนขุดรูปเก่า มีรถตำรวจนำทางไปกาสิโน พร้อมชี้แจงที่มาที่ไปเพื่อความโปร่งใส 15 กุมภาพันธ์ นี้ ด้านคนมาถาม อยากรู้สามีดิวทำงานอะไร ทำไมถึงรวย ดิวบอกชัด ๆ รอก่อนนะ !

เซบาสเตียน ลี

           จากกรณีที่สาว ดิว อริสรา ออกมาฟาดเป็นชุด เปิดโปงเว็บพนันมาเก๊า 888 จนนำไปสู่การจับกุมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะพี่น้อง 4 บ. ที่หนึ่งในนั้นเคยเป็นแฟนเก่าของดิวด้วย ซึ่งล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2566) ก็กลายเป็นว่า ดิวถูกตั้งคำถามกลับถึงอาชีพและความร่ำรวยของ เซบาสเตียน ลี สามี และมีการขุดคลิปในอดีตของเซบาสเตียนออกมาแฉด้วย

           โดยที่ทาง เพจ เหยื่อ V.2 ได้ขุดรูปเก่าของเซบาสเตียน ลี สามีของดิว อริสรา และถามว่าสามีของดิวเป็นใคร ทำไมถึงมีรถตำรวจนำขบวน เวลาที่ไปกัมพูชา ไปลาว ไปเมียนมา ก็มีรถตำรวจนำ มีทหารมาเป็นการ์ด และยังมีสเตตัสหนึ่งของเซบาสเตียนที่ระบุว่า ตำรวจมาคุ้มกันเพื่อไปกาสิโน ซึ่งในแฮชแท็กยังมีคำว่า kingsroman ซึ่งเป็นบ่อนการพนันใหญ่ในแถบชายแดนอีกด้วย

เซบาสเตียน ลี

เซบาสเตียน ลี

           นอกจากนี้ยังมีภาพของเซบาสเตียน ลี ที่ถ่ายรูปกับแอนดี้ เจ้า และ ไฮโซจิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล ตำรวจ ป.ป.ส. รองสารวัตรคนดังที่เคยมีข่าวว่าเป็นหวานใจดาราชื่อดัง จากนั้นก็มีภาพของ แอนดี้ เจ้า ที่ถ่ายภาพกับ เจ้าเหว่ย เจ้าพ่อบ่อนคิงส์โรมัน จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เซบาสเตียน ลี - แอนดี้ เจ้า - เจ้าเหว่ย รู้จักกันหรือไม่

เซบาสเตียน ลี

เซบาสเตียน ลี

           ด้าน ดิว อริสรา เผยว่า จากเรื่องนี้และอยู่ดี ๆ ทำไมเธอออกมาพูดเรื่องมาเก๊า 888 และมีคนเอาคลิป รูป และข้อมูลส่วนตัวของสามี ออกมาเผยแพร่จนเกิดคำถาม ถูกวิเคราะห์กันไปในทางที่เสียหาย เร็ว ๆ นี้ เธอและสามีจะออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเธอและสามี ทุกคนจะได้วางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง และเข้าใจว่าทำไมเธอถึงทำและทำไมต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

           "และสุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจพวกเรา เข้าใจพวกเรา และซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณจากใจจริงค่ะ"

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคอมเมนต์ว่า ดิวอย่าเบี่ยงประเด็น หลายคนอยากรู้ที่มาของความรวยและอาชีพของสามีดิวว่าทำงานอะไร นี่คือสิ่งที่สังคมอยากรู้ จากที่บอกว่าจะทำเพื่อสังคม แต่ดูเป็นความแค้นส่วนตัวซะงั้น ซึ่งดิวก็ยืนยันว่าให้ "รอก่อนนะ"

ดิว อริสรา
ภาพจาก Instagram duearisara

           นอกจากนี้ยังมีคนไปขุดภาพของ เซบาสเตียน ลี สมัยที่ยังไม่คบดิว โดยเป็นภาพเซบาสเตียนถ่ายรูปคู่กับ Leak Yim ลูกชายรองนายกฯ กัมพูชา, Kim Sopharun ลูกชายนายพลกัมพูชา, แอนดี้ เจ้า คนที่มีรูปถ่ายคู่กับเจ้าเหว่ย เจ้าพ่อคิงส์โรมัน, Mathieu Hervillard คนฝรั่งเศส ตัวแทนทูตวานูอาตูประจำสิงคโปร์ ซึ่งมีภรรยาชาวไทย พูดได้หลายภาษาและมีความเชี่ยวชาญด้านการเมืองระหว่างประเทศ, Alex Chong คนจีนที่ทำงานกับวานูอาตู เชี่ยวชาญด้านประเทศหมู่เกาะ ได้ยศดาโต๊ะจากกษัตริย์ซูลู
ภาพจาก Instagram duearisara

ดิว อริสรา
ภาพจาก Instagram duearisara

ดิว อริสรา
ภาพจาก Instagram duearisara


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว อริสรา เตรียมแจงสามีทำงานอะไร ทำไมถึงรวย หลังโดนโยงรู้จักคิงส์โรมัน เจ้าพ่อพนันรายใหญ่ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:43:00 43,320 อ่าน
TOP