x close

ฆ่ายกครัว 5 ศพสุดเหี้ยมโหด หมกกลางไร่ เด็ก 3 เดือนก็ยังไม่เว้น คาดเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น

          ฆ่ายกครัว 5 ศพหมกกลางไร่ แม้กระทั่งเด็ก 3 เดือนก็ยังไม่เว้น ทั้งยิงใส่ทั้งแทงจนศพขึ้นอืด มือฆ่าปริศนาไม่รู้เป็นใคร คาดคนตายอาจไปเผลอเห็นขบวนการค้ามนุษย์แรงงานต่างด้าวในป่า จึงโดนสั่งเก็บ

ฆ่ายกครัว

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พื้นที่หมู่ 11 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก เกิดเหตุคนถูกยิง 5 ศพทิ้งไว้ในไร่ริมห้วยนาคีรี ห่างจากหมู่บ้าน 10 กิโลเมตร ต่อมาตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพทั้งหมดขึ้นอืด น่าจะเป็นชาวม้งหรือชาวไทยภูเขาทั้งหมด และเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยผู้เสียชีวิตมี สามี ภรรยา และลูก 3 คน คือ วัย 10 ขวบ, 7 ขวบ และ 3 เดือน

          ตรวจสอบสภาพศพ มีร่องรอยการถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด ถูกของมีคมแทง ยังไม่ทราบสาเหตุการลงมือในครั้งนี้ แต่เจ้าหน้าที่กำลังหาหลักฐานสอบปากคำคนในหมู่บ้านละแวกจุดเกิดเหตุ

          นายสือ แซ่ม้า กล่าวว่า ตนกับผู้ตายเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ผู้ตายเดิมเป็นคน อ.พบพระ มาแต่งงานอยู่กินกับภรรยาจนมีลูก 3 คน ประกอบอาชีพทำสวนไร่ ทำไร่มันสำปะหลัง และไร่ขิง ผักนานาชนิด ตนเห็นทั้งคู่เป็นคนขยัน ช่วยกันทำมาหากิน นาน ๆ ได้เจอกันครั้ง กระทั่งมีคนมาบอกว่า ให้ช่วยตามหาผู้ตายด้วย หายจากบ้านไปนานจนผิดสังเกต

ฆ่ายกครัว

          ผลสุดท้าย ตนและเพื่อนบ้านก็หาจนพบว่าอีกฝ่ายเป็นศพริมคลองทั้งครอบครัว ส่วนคนร้ายก็อำมหิตมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กเล็ก ตนเจอแบบนี้คงนอนไม่หลับ และขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายโดยเร็ว

          ทั้งนี้ ฝ่ายมั่นคง จ.ตาก คาดว่า ครอบครัวดังกล่าวอาจไปพบเห็นขบวนการค้ามนุษย์ขนแรงงานต่างด้าวผ่านผืนป่าในหมู่บ้านวังเจ้า จ.ตาก เป็นเส้นทางพักรอแรงงานจึงสังหารโหด ส่วนประเด็นยาเสพติดเป็นเรื่องยาก การฆ่ากันเองในชนเผ่าม้งก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้

          ในที่เกิดเหตุยังมีหลักฐานหลายอย่าง เช่น ปลอกกระสุนปืน 9 มม. และถุงพลาสติกสีดำ จึงเร่งตรวจหาลายมือแฝง และตอนนี้มีการสอบปากคำไปกว่า 20 ปากแล้ว


รายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมด มีดังนี้


ฆ่ายกครัว


          1. นายเชาว์ อายุ 46 ปี

          2. น.ส.เจี๊ยะ อายุ 34 ปี

          3. ด.ช.พิพิบูลย์ อายุ 10 ปี

          4. ด.ช.เอกพล อายุ 7 ปี

          5. ด.ญ.วรันยา อายุ 3 เดือน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ายกครัว 5 ศพสุดเหี้ยมโหด หมกกลางไร่ เด็ก 3 เดือนก็ยังไม่เว้น คาดเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34:43 20,577 อ่าน
TOP