อย่างตึง แก๊งแฟนเก่าเจ้าบ่าว แท็กทีมถือป้ายประจาน จนงานแทบล่ม ก่อนคดีพลิก


           แก๊งสาวแฟนเก่าเจ้าบ่าว รวมตัวไปยืนถือป้ายข้อความ ในงานแต่งงาน อ่านแล้วมีจี๊ด ก่อนคดีพลิกกลายเป็นอีกเรื่อง
แฟนเก่าเจ้าบ่าว โผล่ชูป้ายงานแต่ง
ภาพจาก Weibo

          งานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างงานแต่งงาน ทุกคนล้วนต้องการความราบรื่นและชื่นมื่นมากที่สุด และหนึ่งบุคคลที่ดูเหมือนน่ากลัวที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น "แฟนเก่า" ยิ่งหากจบกับรักครั้งก่อนไม่ดีด้วยแล้วนั้น บางคนอาจร้อน ๆ หนาว ๆ กลัวว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะมาป่วนงาน

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ HK01 เผยว่า มีภาพเหตุการณ์ชวนน่าตกตะลึงเกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้นเซียง มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ มีกลุ่มผู้หญิงที่แสดงตัวเป็น "แก๊งแฟนเก่าของเจ้าบ่าว" มารวมตัวกัน พร้อมกับชูป้ายคำประกาศชวนอึ้ง สร้างความตกอกตกใจให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงแขกเหรื่อจำนวนมากที่มาร่วมงาม

แฟนเก่าเจ้าบ่าว โผล่ชูป้ายงานแต่ง
ภาพจาก Weibo

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในขณะที่คู่บ่าวสาวกำลังเดินจูงมือเข้าพิธีแต่งงาน อยู่ ๆ กลุ่มผู้หญิงจำนวน 10 คน โผล่เข้ามาในงานด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับป้ายสีแดงตัวหนังสือสีเหลือง ซึ่งมีข้อความระบุว่า "เราคือกลุ่มแฟนเก่าของเฉินซ่ง, คุณต้องถูกทิ้งในวันนี้" เมื่อเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเห็นป้ายข้อความดังกล่าว ทั้งสองก็มีสีหน้ากระอักกระอ่วน สถานการณ์ดูตึงเครียด

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียลมีเดียก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ต่อมาทางสื่อออนไลน์ได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า มีบุคคลที่ไปร่วมงานแต่งงานดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่งานมีป้ายนั้นจริง แต่เมื่อเข้าไปถามกลุ่มผู้หญิงที่เข้าใจว่าเป็นแฟนเก่าเจ้าบ่าว ปรากฏว่าพวกเธอบอกว่าทั้งหมดเป็นการแสดง

แฟนเก่าเจ้าบ่าว โผล่ชูป้ายงานแต่ง
ภาพจาก Weibo

          ทั้งนี้ ยังมีบุคคลรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องของเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นคนโพสต์คลิปวิดีโอนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า ป้ายข้อความดังกล่าวถูกทำขึ้นมาโดยกลุ่มเพื่อน ๆ เพื่อมาแกล้ง เป็นเพียงเรื่องตลกขำ ๆ เท่านั้น

          ภายหลังจากนั้น กระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ก็ยิ่งดุเดือด ผู้คนเข้าไปตำหนิว่า "เรื่องแบบนี้มันตลกเหรอ ?", "ดูจากสีหน้าของเจ้าสาว ดูเหมือนเธอไม่สนุกด้วยนะ", "เอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่นเนี่ยนะ ไม่เห็นขำสักนิด", "งานแต่งงานล่มได้เลยนะแบบนี้" ในขณะที่ชาวเน็ตบางรายกล่าวแซวเสียดสีว่า "ถ้าเป็นเรื่องจริงเจ้าบ่าวคงน่าทึ่งมาก ที่ทำให้แฟนเก่าทุกคนมารวมตัวสามัคคีกลมเกลียวกันได้ขนาดนี้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างตึง แก๊งแฟนเก่าเจ้าบ่าว แท็กทีมถือป้ายประจาน จนงานแทบล่ม ก่อนคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:26:03 23,469 อ่าน
TOP
x close