x close

กราดยิงภูเก็ต คนร้ายแฝงตัวขึ้นบนรถทัวร์ ล่าสุด ยิงตัวตายแล้ว


           คนร้ายแฝงตัวขึ้นมาบนรถทัวร์ภูเก็ต อยู่ดี ๆ ไปท้ายรถ และก่อเหตุในลักษณะกราดยิง จากนั้นไปนั่งต่อ ด้านคนขับรีบจอดรถ ทุกคนวิ่งหนีตาย ล่าสุดคนร้ายยิงตัวตายแล้ว 

กราดยิงรถทัวร์ภูเก็ต

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ภูเก็ตไทม์ รายงานว่า เวลา 06.50 น. ได้เกิดเหตุกราดยิงในรถทัวร์ ภูเก็ต พัทลุง บริเวณโค้งก่อนถึง รร.สะป้า ถ.เทพกษัตริย์ตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตแล้ว

           ทั้งนี้ ทางนายสมยศ บัวแก้ว คนขับรถทัวร์เผยว่า ขณะที่เกิดเหตุนั้น คนร้ายซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางรถทัวร์ ได้เดินไปที่ด้านหลังของรถ และก่อเหตุกราดยิง โดยที่คนขับสังเกตเห็นผ่านกระจกหลัง หลังจากก่อเหตุก็กลับไปนั่งจุดเดิมไม่สะท้าน คนขับจึงจอดรถและให้ผู้โดยสารลงจากรถ และก็หลบหนีออกมา ไม่แน่ใจว่าตอนนี้คนร้ายยังคงอยู่บนรถหรือหนีไปแล้ว

กราดยิงรถทัวร์ภูเก็ต
ภาพจาก Phuket Hotnews

           เวลา 10.00 น. ภูเก็ตฮอตนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ บขส. ภูเก็ต และสามารถจับภาพของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตทหารเกณฑ์ ชื่อ นายนาวิน ช่วยเกลี้ยง จาก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จึงมีการประสานไปที่ อ.อ่าวลึก เพื่อไปตามที่บ้าน และแม่ของนายนาวิน เผยว่า นายนาวิน เป็นผู้ป่วยจิตเวช กินยาไม่ต่อเนื่อง พบจดหมาย 1 ฉบับ บอกว่าไม่ต้องห่วง จะไปใช้ชีวิตใหม่ ไปตายเอาดาบหน้า ไม่กลับมาที่บ้านแล้ว

           เวลา 12.17 น. เรื่องเด่นออนไลน์ รายงานว่า ล่าสุดทางคนร้ายได้ยิงตัวตายแล้ว เสียชีวิตคารถทัวร์ หลังจากที่ขังตัวเองบนรถทัวร์ 4 ชั่วโมง 


กราดยิงรถทัวร์ภูเก็ต
ภาพจาก ภูเก็ตไทม์

กราดยิงรถทัวร์ภูเก็ต
ภาพจาก ภูเก็ตไทม์

กราดยิงรถทัวร์ภูเก็ต
ภาพจาก ภูเก็ตไทม์

ขอบคุณข้อมูลจาก ภูเก็ตไทม์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราดยิงภูเก็ต คนร้ายแฝงตัวขึ้นบนรถทัวร์ ล่าสุด ยิงตัวตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:15:13 33,542 อ่าน
TOP