x close

niko and ... ไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรกในไทยใจกลางเมืองที่สยามสแควร์

niko and ... (นิโกะแอนด์) เป็น style editorial brand ของบริษัท Adastria Co., Ltd. ที่มีเป้าหมายจะเป็น ‘Good community co-creation company’ ซึ่งมีมิชชั่นคือ ‘Play fashion!’ (สำนักงานใหญ่: กรุงโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น) เตรียมเปิดสาขา niko and ... BANGKOK ในประเทศไทยซึ่งเป็นโกลบอลแฟล็กชิพสโตร์สาขาแรกที่สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ ในเดือนเมษายน ปี 2023

นิโกะแอนด์

ปีนี้เป็นปีที่ 16 นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ niko and ... (นิโกะแอนด์) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เราแสดงให้เห็นถึงโลกทัศน์ของแบรนด์โดยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์อันหลากหลายให้กับลูกค้าผ่าน “uni9ue senses” คีย์เวิร์ด 9 อย่างที่เป็นแนวคิดของแบรนด์ (อันได้แก่ เสื้อผ้า อาหาร ที่อยู่อาศัย การเล่น ความรู้ สุขภาพ การท่องเที่ยว เสียง LOCAL) 

เราได้ส่งมอบและนำเสนอไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมในฐานะ “style editorial brand” มาโดยตลอด ไม่เพียงแค่เครื่องแต่งกายเท่านั้น เรายังจำหน่ายของใช้ในครัวเรือนที่ร่วมมือกับแบรนด์หรือคอนเทนต์ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ มีการร่วมมือด้านกีฬาและการจัดเทศกาลดนตรี จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ร่วมมือในการออกแบบที่อยู่อาศัย ไปจนถึงธุรกิจคาเฟ่และร้านอาหาร

ในส่วนของต่างประเทศ เราได้ขยายไปยังประเทศจีน และส่งมอบสินค้าและบริการที่เหมาะสมกับแต่ละภูมิภาค ทั้งนี้ บริษัท Adastria Co., Ltd. ที่ดูแล niko and ... ได้ก่อตั้งบริษัทใหม่ในประเทศไทยซึ่งการบริโภคแฟชั่นกำลังเฟื่องฟูเนื่องจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีประชากรหนุ่มสาวจำนวนมาก และเป็นตลาดที่คาดว่าจะเติบโต ด้วยเหตุนี้ "niko and ... BANGKOK" ซึ่งเป็นโกลบอลแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ niko and ... ของบริษัทเรา จะมาเปิดที่สยามสแควร์วันซึ่งเป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งในกรุงเทพฯและเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นที่สนใจและไวต่อเทรนด์ต่างๆ เราพร้อมต้อนรับลูกค้าด้วยเครื่องแต่งกายและของใช้ในครัวเรือนที่หลากหลายซึ่งแสดงออกถึง “uni9ue senses” ตามสไตล์ของ niko and ... นอกจากนี้เรายังมีสินค้าในแต่ละพื้นที่ให้เลือกอีกมากมาย เช่น สินค้าลิมิเต็ดเฉพาะบางสาขาเท่านั้น ทั้งยังมีพื้นที่คาเฟ่อยู่ภายในร้าน เป็นโครงสร้างร้านที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะกลายเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวไทยในฐานะคอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่อย่างแน่นอน

ข้อมูลร้าน

กำหนดเปิด

:

เมษายน 2023

ที่อยู่

:

388 อาคารสยามสแควร์วัน ชั้นที่ LG,1,2,3 ห้องเลขที่ FSLG007, 1007, 2006, 3004 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

388, Siam Square One Building, LG,1,2,3 Floor, Unit no. FSLG007, 1007, 2006, 3004 Rama 1 Road, Pathumwan Sub-District, Pathumwan District, Bangkok 10330

หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์

:

เสื้อผ้าผู้ชาย, เสื้อผ้าผู้หญิง, สินค้าในชีวิตประจำวัน, คาเฟ่

พื้นที่ร้าน

:

999.19 ตารางเมตร (บนดิน 3 ชั้น, ใต้ดิน 1 ชั้น)

Instagram

:

https://www.instagram.com/nikoand_thailand_official/

Twitter

:

https://twitter.com/nikoand_th

Facebook

:

https://www.facebook.com/nikoandthailandofficial

TikTok

:

https://www.tiktok.com/@nikoand_th_official

เกี่ยวกับ niko and ...

niko and ... เป็น “style editorial brand” ที่มีตั้งแต่เครื่องแต่งกาย ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่ม เรามีสินค้ามากมายที่ไม่เพียงแต่ใช้งานได้จริง แต่ยังแฝงไว้ด้วยอารมณ์ขัน ทำให้ได้ "พบเจอ" ความประหลาดใจและการค้นพบที่คาดไม่ถึง และ "เข้ากันได้ดี" กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองในท้ายที่สุด เราจะดำเนินธุรกิจและส่งมอบความรู้สึกนี้ให้กับกลุ่มเป้าหมายชายหญิงวัย 20~30 ปี จำนวนร้าน 170 สาขา (ญี่ปุ่น:142 สาขา, ต่างประเทศ :28 สาขา) (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนมกราคม 2023, รวม WEB Store)

Official WEB Store : https://www.dot-st.com/nikoand/
Official Brand Site https://www.nikoand.jp
Instagram https://www.instagram.com/nikoand_official/

Women's & Men's Apparel, Fashion goods

เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบายแนว Work Military เข้าไปในเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง เรานำเสนอไอเท็มและสไตล์ที่ตามเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ และนอกจากนี้ยังมี "NUMERALS" แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ผสมผสานการใช้งานและดีไซน์เข้าด้วยกันจำหน่ายอีกด้วย

นิโกะแอนด์

*รูปภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น อาจไม่มีจำหน่ายที่ niko and ... BANGKOK

Lifestyle goods

ส่งมอบสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ร่วมมือกับแบรนด์หรือคอนเทนต์ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ โดยมีของใช้ในชีวิตประจำวันที่ออกแบบด้วยกราฟิกโลโก้เป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ออริจินอลอีกหลายแบรนด์ เช่น "CITY CREEK" ผู้นำเสนอสินค้าสำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ และคอลเลคชั่นเครื่องมือเครื่องใช้จาก "OLD SMITH HARDWARE Co.," อีกด้วย

นิโกะแอนด์

นิโกะแอนด์

*รูปภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น อาจไม่มีจำหน่ายที่ niko and ... BANGKOK

Furniture

เป้าหมายของแบรนด์ออริจินอล "niko and ... FURNITURE & SUPPLY" คือ เฟอร์นิเจอร์ที่มี ‘ช่องว่าง’ ให้ได้สนุกกับการตกแต่งตามไอเดียและการจัดวางของผู้ใช้เหมือนกับเสื้อผ้า เป็นแบรนด์สินค้าตกแต่งภายในที่เสนอไอเดียและคำแนะนำสำหรับการใช้ชีวิตในอนาคต โดยมีจำหน่ายตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสินค้าหลัก ไปจนถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน 

นิโกะแอนด์

*รูปภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น อาจไม่มีจำหน่ายที่ niko and ... BANGKOK

Food

niko and ... COFFEE คือคาเฟ่ที่ niko and ... ซึ่งเป็น style editorial brand ได้นำเสนอวัฒนธรรมด้านอาหารต่างๆจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร เราจะส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารอันหลากหลายที่อยู่เหนือความรู้สึกในการรับรู้รสชาติซึ่งหาได้แค่ที่นี่เท่านั้น ด้วยแนวคิด “การค้นพบและความตื่นเต้นแบบใหม่ในด้านอาหาร” 

นิโกะแอนด์

*รูปภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น อาจไม่มีจำหน่ายที่ niko and ... BANGKOK

เกี่ยวกับ บริษัท Adastria Co., Ltd.

Adastria Co., Ltd. (ประธาน: Osamu Kimura) เป็นเครือร้านค้า Casual Fashion ชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีแบรนด์มากกว่า 30 แบรนด์และร้านค้ากว่า 1,400 แห่งทั่วโลก มีเป้าหมายจะเป็น ‘Good community co-creation company’ ภายใต้มิชชั่น ‘Play fashion!’ ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนตื่นเต้นขึ้นด้วยแฟชั่น

ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ : Shibuya Hikarie 2-chome-21-1 Shibuya, Shibuya City, Tokyo
ก่อตั้ง : ตุลาคม ค.ศ.1953
เงินทุน : 2,660 ล้านเยน
ยอดขายรวม : 201,582 ล้านเยน (ประจำปีงบประมาณสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ.2022)
URL : https://www.adastria.co.jp/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
niko and ... ไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรกในไทยใจกลางเมืองที่สยามสแควร์ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:53:57 3,804 อ่าน
TOP