x close

เจ้าสาวโดนแขกรุมจับจูบ-ลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ ร้อง WTF ดังมาก !


          งานแต่งงานนรก เจ้าสาวโดนแขกชายจับกอด จูบ ลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ ช่วยให้ไม่ป่วย 3 ปี เดี๋ยว !
เจ้าสาวโดนแขกรุมจับจูบลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดวิปริตจากงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ถูกเผยแพร่กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนสังคมออนไลน์ของจีน เมื่อเจ้าสาวรายหนึ่ง ถูกแขกผู้ชายในงานลวนลาม ในขณะที่เจ้าบ่าวรวมทั้งญาติ ๆ และแขกเหรื่อต่างก็เห็นดีเห็นงาม ทั้งหัวเราะขำขันและถ่ายคลิปอย่างสนุกสนาน

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในเขตเฟิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเปิดเผย แสดงให้เห็นว่า เจ้าสาวในชุดสีแดงโดนแขกผู้ชายในงานเข้าไปลวนลาม ทั้งกอดจูบ และสัมผัสท่อนล่าง รอบข้างมีเสียงร้องตะโกนเชียร์ว่า "หนึ่งคำ, สองคำ, สามคำ" หลังจากนั้นก็สับเปลี่ยนให้แขกผู้ชายอีกคน เข้าไปกระทำเช่นเดียวกัน

เจ้าสาวโดนแขกรุมจับจูบลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ
ภาพจาก Weibo

          ต่อมาเมื่อคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันออกไปเป็นวงกว้าง ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก หลายคนที่ได้เห็นต่างรู้สึกโกรธแค้น เข้าไปแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า "น่ารังเกียจ น่าขยะแขยงมาก เป็นงานแต่งงานที่น่ากลัวมาก เจ้าบ่าวทนดูได้อย่างไร"

          อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นมีชายรายหนึ่ง ชื่อสกุลเฉิน ซึ่งเป็นหนึ่งในแขกที่ไปร่วมงานแต่งงานดังกล่าว เข้าไปชี้แจงเรื่องราว กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่อย่างที่คิด "มันเป็นธรรมเนียมที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษของเรา ! มันแค่สร้างความสนุกสนาน แค่จูบและสัมผัสบั้นท้าย เจ้าสาวจะไม่ได้คัดค้าน และครอบครัวก็ไม่คัดค้าน ทุกคนมีความสุขดี !"

เจ้าสาวโดนแขกรุมจับจูบลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ
ภาพจาก Weibo


          นอกจากนี้ นายเฉินยังอธิบายเพิ่มว่า "การสัมผัสบั้นท้ายของเจ้าสาว จะช่วยให้ไม่ป่วยเป็นเวลา 3 ปี นี่เป็นพิธีกรรมบรรพบุรุษ"

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ดูเหมือนว่าคำอธิบายดังกล่าวจะยิ่งจุดประเด็นเดือด ชาวเน็ตหลายคนกล่าวหาพฤติกรรมแบบนี้ว่าเป็นการเอาเปรียบเพศหญิง "น่าเกลียดอะไรอย่างนี้ ! เป็นการเอาเปรียบกันชัด ๆ"​​

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวโดนแขกรุมจับจูบ-ลูบท่อนล่าง อ้างพิธีกรรมบรรพบุรุษ ร้อง WTF ดังมาก ! อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:27:44 26,645 อ่าน
TOP