x close

ฮีโร่ช่วยเฮียหมู เล่านาทีช่วยชีวิตรอดพ้นภัยลูกชายขัง 2 ปี อ่านจดหมายยิ่งสะเทือน

          เปิดใจฮีโร่ช่วยเฮียหมู รอดพ้นจากการถูกลูกชายขัง วางยาสลบหมู 2 ปี พร้อมจดหมายสุดสะเทือนใจ ช่วยผมด้วย

ลูกทำร้ายร่างกายพ่อ

          จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจสังคม ลูกชายกับลูกสะใภ้วางยาสลบหมูพ่อกับแม่ เพื่อทำให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนที่จะยื่นศาลขอจัดการมรดก โยกย้ายทรัพย์สินไปมากมาย ถึงแม้ญาติจะมาช่วยก็ยังไม่สำเร็จ จนผ่านไป 2 ปี กลับมีเรื่องน่าเศร้ายิ่งกว่า เมื่อฝั่งแม่เสียชีวิตอย่างปริศนา เหลือแต่พ่อเพียงคนเดียว

           อ่านข่าว : ชีวิตยิ่งกว่าละคร พ่อแม่ถูกลูกชาย-สะใภ้ วางยาสลบหมูขัง 2 ปี ฮุบเงิน 65 ล้าน หนีมาได้ยิ่งช้ำ  

          อ่านข่าว : ไขปริศนาพ่อแม่ถูกลูกวางยาสลบ ทำไมเนียนถึง 2 ปีไม่มีใครสงสัย เพียงแค่รูปรูปเดียว

ลูกทำร้ายร่างกายพ่อ

          ล่าสุด วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานถึงเบื้องหลังการช่วยเฮียหมู พ่อที่ถูกลูกชายขังว่ามีกระบวนการยังไง และใครเป็นฮีโร่บ้าง

          นายบัง (นามสมมติ) บุรุษไปรษณีย์ เล่าว่า เดิมนั้นตนรู้จักกับเฮียหมูและภรรยา เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน เคยไปซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าบ่อย รวมถึงรู้จักลูกชาย ลูกสะใภ้ด้วย แต่พอช่วงหนึ่งไม่ได้เจอเฮียหมูกับภรรยา พร้อมกับมีข่าวว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

          วันหนึ่งตนไปส่งจดหมายบริเวณบ้านที่เฮียหมูถูกขัง ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 10 กิโลเมตร จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงคนเรียก พอหันไปดูก็รู้ว่าเป็นเฮียหมู จึงเดินไปถามเพื่อความแน่ใจ ทางเฮียหมูก็ขอความช่วยเหลือ ช่วยพาเขาออกไปจากบ้านนี้ที ตนก็ไม่กล้าพาออก เฮียหมูจึงเขียนจดหมายให้ตนเอาไปให้หลานชื่อก้อย ซึ่งตนก็รู้จัก ข้อความในจดหมายมีดังนี้

          "ผมอยู่บ้านเลขที่ XXX ถ้าเข้ามาหาต้องบอกยามว่ามาบ้านเลขที่ X ซอย 4 เข้ามาแล้วเลี้ยวซ้ายซอย 4 ก้อย (หลาน) จะมาหาผม ต้องแอบมาหลัง 9 โมงเช้าเพราะตั้มกับเมียจะไปขายของ กลับมาช่วง 5 โมงเย็น หากตั้มรู้จะถูกทรมานอีก ผมขอให้ก้อยช่วยให้ผมกับเมียได้อยู่ด้วยกันด้วย"


          ภายหลังที่ก้อยได้รับจดหมาย จึงสามารถช่วยเฮียหมูให้รอดพ้นจากภัยแสนทรมานกว่า 2 ปีได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่ช่วยเฮียหมู เล่านาทีช่วยชีวิตรอดพ้นภัยลูกชายขัง 2 ปี อ่านจดหมายยิ่งสะเทือน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:00:26 51,965 อ่าน
TOP