x close

แฉ ลูกวางยาพ่อแม่ขัง 2 ปี ฮุบเงิน 65 ล้าน เปลี่ยนไปหลังแต่งเมีย-ลือทั้งคู่หนีไปไหน


        กำนันเผยเบื้องหลัง ลูกชายจับพ่อแม่ขัง ก่อนแต่ง-หลังแต่ง เชื่อเปลี่ยนไปเพราะเมีย คาดมีการวางแผนกันจริงหวังฮุบสมบัติ ล่าสุดลือหนักทั้งคู่หนีไปสิงคโปร์แล้ว

ลูกชายขังพ่อแม่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        จากกรณีชีวิตยิ่งกว่าละคร พ่อแม่ถูกลูกชายแท้ ๆ และลูกสะใภ้กักขังกรอกยาสลบหมูนาน 2 ปี จัดฉากให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนยึดอำนาจเป็นผู้จัดการมรดก โอนถ่ายทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาท เมื่อพ่อหนีออกมาได้ ถึงทราบเรื่องว่าภรรยาผูกคอตายหลังถูกจับแยกห้องขัง ติดใจอาจเป็นฆาตกรรมอำพรางนั้น

        อ่านข่าว : ชีวิตยิ่งกว่าละคร พ่อแม่ถูกลูกชาย-สะใภ้ วางยาสลบหมูขัง 2 ปี ฮุบเงิน 65 ล้าน หนีมาได้ยิ่งช้ำ 

        อ่านข่าว : ไขปริศนาพ่อแม่ถูกลูกวางยาสลบ ทำไมเนียนถึง 2 ปีไม่มีใครสงสัย เพียงแค่รูปรูปเดียว 

        ต่อมา เฮียหมู (นามสมมติ) พ่อที่ถูกลูกชาย-สะใภ้จับขัง ได้เล่าย้อนจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ว่า ช่วงปลายปี 2563 ตนและภรรยาขายของทำธุรกิจอยู่ที่บ้าน พื้นที่หมู่ 6 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อลูกชายแต่งงานมีเมียก็ช่วยกันขายของ

        ปรากฏว่าตนและภรรยามีปัญหาลูกสะใภ้ เพราะไปจับได้ว่าขโมยเงินก็มีการต่อว่ากันไป วันถัดมาตนกับภรรยาก็มีอาการเปลี่ยนไป ลิ้นแข็ง อ่อนแรง

ลูกชายขังพ่อแม่

        ทังนี้ ความคืบหน้า (13 กุมภาพันธ์ 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการโทร. ไปสอบถามพ่อตาแม่ยายของลูกชายเฮียหมู เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่เฮียหมูกล่าวอ้างหรือไม่นั้น

        ทางพ่อตารับโทรศัพท์แล้วพูดว่า ไม่มีอะไรแล้วก็วางสายไป ก่อจะตัดสายทิ้งและไม่รับโทรศัพท์อีกเลย ขณะที่ลูกชายกับลูกสะใภ้เฮียหมู ไม่สามารถติดต่อได้

        ขณะที่ นายพงศพัศ นิลโต กำนัน ต.เทพราช เผยว่า ตอนที่เฮียหมูป่วย คนข้างนอกรู้เพราะมีช่างไปทำบ้านที่เฮียหมูกำลังก่อสร้าง และได้พูดคุยกับเฮียหมู ตอนนั้นเฮียหมูเขาลิ้นแข็งพูดไม่ได้ จากปกติพูดได้ก็เลยเป็นที่มาทำให้ทราบว่าเฮียหมูป่วย

        ญาติเฮียหมูพยายามจะพาไปหาหมอแต่ถูกลูกชายกีดกัน หลังจากนั้นไม่นานลูกชายก็พาเฮียหมูกับภรรยา ไปอยู่บ้านลูกสะใภ้ในเมือง ทำให้ชาวบ้านไม่รู้ข่าวอีกเลย

        โดยปกติแล้วลูกชายของเฮียหมูอยู่ในพื้นที่ก็เป็นคนดีช่วยพ่อทำงาน เป็นลูกชายคนเดียวแต่พอแต่งเมียก็เปลี่ยนไป เมื่อดูจากองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างแล้ว ชาวบ้านจึงเชื่อว่าคงมีการวางแผนกัน เพราะสมบัติทั้งหมดก็ตกอยู่กับลูกชาย อีกทั้งเฮียหมูพยายามที่จะรื้อเรื่องนี้มา แต่ไปปรึกษาใครก็ไม่มีพยาน


        ด้าน พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ขณะนี้สั่งเร่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง คดีนี้จะทำการตรวจสอบในหลายมิติ ซึ่งมีความคืบหน้าไปบางส่วนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า ขณะนี้ลูกชาย-ลูกสะใภ้ หนีไปสิงคโปร์แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ลูกวางยาพ่อแม่ขัง 2 ปี ฮุบเงิน 65 ล้าน เปลี่ยนไปหลังแต่งเมีย-ลือทั้งคู่หนีไปไหน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:04:10 38,504 อ่าน
TOP