x close

เอาแล้วไง ฮุบมรดกเฮียหมู 65 ล้าน อาจมีคดีพลิก ทนายเดชาชี้พิรุธ 4 ข้อ ลูกสะใภ้ไม่ได้ทำผิด !


         เอาแล้วไงมาก ๆ ทนายเดชา เผย ฮุบมรดกเฮียหมู 65 ล้าน วางยาสลบให้พ่อกิน ส่วนแม่ฆ่าตัวตาย งานนี้อาจไม่ใช่อย่างที่คิด ด้านลูกชาย-สะใภ้ เตรียมแถลง


เฮียหมู

         จากข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีของ เฮียหมู เศรษฐีแห่งฉะเชิงเทรา ที่อ้างว่าถูกลูกชายและสะใภ้จับขัง โดนวางยาสลบหมู 2 ปี ทรมานอีกสารพัด และทำให้เหมือนเป็นบุคคลไร้ความสามารถ เพื่อไปขออำนาจศาลในการจัดการมรดก ฮุบเงินกว่า 65 ล้านบาท แต่เฮียหมูสู้จนหนีมาได้ พร้อมกับไปที่บ้านเกิดเหตุและชี้จุดต่าง ๆ ได้อย่างตรงเป๊ะ

         อ่านเพิ่มเติม เฮียหมู เผยวิธีเอาตัวรอดจากนรก โดนลูกชาย-สะใภ้ จับขัง ชี้จุดตรง แต่ละภาพสิ้นหวังมาก

เฮียหมู

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เฮียหมูถือเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งในฉะเชิงเทรา มีธุรกิจหลายอย่าง ที่ดิน ตึกแถว ตกทอดมาตั้งแต่รุ่นพ่อ เฮียหมูมีลูกชายคือนายธวัชชัย ที่แต่งงานกับ นางเจนนิส ตั้งแต่ปี 2554 มีบุตรด้วยกัน 2 คน ซึ่งคาดว่าชนวนความขัดแย้งอาจจะเกิดจากเงินในร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าหาย เฮียหมูจึงไปแอบติดกล้องวงจรปิด และพบว่าคนที่ขโมยเงินคือลูกสะใภ้ จึงมีการว่ากล่าวตักเตือน แต่ลูกสะใภ้ไม่พอใจจนกลายเป็นปมขัดแย้ง และลุกลามไปถึงขั้นวางแผนจับขัง วางยา ฮุบสมบัติ

เฮียหมู

         ในขณะที่ ทนายเดชา ซึ่งทำเพจ ทนายคลายทุกข์ อ้างว่า ตนมีแหล่งข่าวที่ยืนยันได้ว่า เรื่องเฮียหมูไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้สภาพจิตใจของลูกชายบอบช้ำ โดนประณามว่าเป็นลูกทรพี และต้องการที่จะแถลงข่าวในอีก 2-3 วันนี้ พร้อมกับเตือนว่าเรื่องนี้ให้ระวังโอละพ่อ เรื่องนี้มีพิรุธหลายประเด็น เช่น

         เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อปี 2563 และผ่านมา 3 ปี เพิ่งมีการแจ้งความ หลักฐานใด ๆ ก็ไม่เหลือแล้ว

         เมื่อตำรวจไปขอหมายค้นมาค้นที่บ้าน ก็พบว่าสภาพที่เกิดเหตุไม่เหมือนมีคนไปโดนกักขัง ทุกอย่างมีสภาพปกติ

         ฝั่งลูกชายมีพยานยืนยันได้ว่าเฮียหมูเดินไปไหนมาไหนได้ปกติ ไม่ได้โดนกักขังอย่างที่อ้าง เรื่องการเขียนจดหมาย ถ้าเฮียหมูส่งจดหมายให้ไปรษณีย์ได้ ก็แสดงว่าไม่โดนกักขังอย่างที่พูด

         พ่อ-ลูก มีคดีพิพาทในศาลก็คือ คดีบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ และคดีมรดก

         ในส่วนของลูกชาย ปัจจุบันยังอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนลูกสะใภ้ไปเที่ยวที่ฮ่องกง ไม่ได้ทำอะไรผิด ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เพราะยังไม่มีหลักฐานที่ระบุว่าเป็นการฆาตกรรมหรือกักขังหน่วงเหนี่ยว อยากให้ฟังหูไว้หู ขณะเดียวกันกลับมีการปล่อยข่าวว่าลูกชายและสะใภ้หนีไปต่างประเทศแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง

         นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุว่า ลูกชายของเฮียหมูเป็นลูกคนเดียว อย่างไรก็ต้องได้สมบัติของพ่อ จึงไม่มีเหตุอะไรที่จะจูงใจให้กักขังพ่อ และแนวโน้มเรื่องนี้อาจเป็นปัญหาในครอบครัว

เฮียหมู

เฮียหมู

เฮียหมู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วไง ฮุบมรดกเฮียหมู 65 ล้าน อาจมีคดีพลิก ทนายเดชาชี้พิรุธ 4 ข้อ ลูกสะใภ้ไม่ได้ทำผิด ! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:55:52 106,568 อ่าน
TOP