x close

แพรรี่ เลิกหยุมหัวกับ ลีน่าจัง จับมือคืนดีกัน แต่กว่าจะได้ภาพนี้...เกือบแล้ว !

          แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกหยุมหัว ลีน่าจัง จับมือคืนดี แต่กว่าจะได้ภาพนี้เกือบแล้ว เผยตัวจริง แม่เป็นคนน่ารักมาก แค่ต้องลดเรื่องการบูลลี่ การใช้อารมณ์ การด่าหยาบแบบไร้เหตุผล ฯลฯ


          แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกหยุมหัว ลีน่าจัง จับมือคืนดี แต่กว่าจะได้ภาพนี้เกือบแล้ว เผยตัวจริง แม่เป็นคนน่ารักมาก แค่ต้องลดเรื่องการบูลลี่ การใช้อารมณ์ การด่าหยาบแบบไร้เหตุผล ฯลฯ

          เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง เพราะมักจะฟาดกันผ่านทางโซเชียลตลอด โดยล่าสุด (15 กุมภาพันธ์ 2566) แพรรี่ ได้โพสต์ภาพไปออกรายการกับลีน่าจัง พร้อมแชะภาพมาฝากกันรัว ๆ ทั้งภาพหอมแก้มรักกัน และภาพจะหยุมหัวกันอยู่แล้ว


          โดย แพรรี่ โพสต์ข้อความด้วยว่า "ตลอดเวลาที่ดิฉันเคยมีความผิดใจกันกับแม่ลีน่าจัง ตลอดเวลาที่เคยโต้ตอบและด่าทอกันผ่านโซเชียล วันนี้ถือเป็นวันแรกเลยนะคะ ที่ดิฉันกับแม่ได้มีโอกาสเจอหน้าและนั่งคุยกันแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที ที่จริงต้องขอบคุณรายการฟาดหัวข่าว ของช่องอมรินทร์ทีวี ที่สามารถเชิญแม่ลีน่าจังให้มาออกรายการร่วมกับดิฉันได้ แอบทราบมาว่า ตอนแรกแม่แกปฏิเสธนะคะ แกบอกว่า แกเกลียดขี้หน้าดิฉันแบบจริงจังมาก ๆ #หัวเราะ

          เอาล่ะ เรื่องใด ๆ ระหว่างดิฉันกับแม่ลีน่าจังที่ผ่านมา ก็ขอให้ถือเสียว่า มันได้ผ่านพ้นไปแล้ว เวรจะระงับได้ด้วยการผูกเวรตอบไม่มีอยู่จริง พระพุทธเจ้าท่านสอนแบบนั้นนะคะ คนเรา ชั่ว 7 ที ดี 7 หน ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด ไม่ว่าดิฉันหรือแม่ลีน่าจัง คนเราอาจมีบางมุมที่ดูร้าย ๆ แต่ก็มีอีกหลายมุมที่ดูน่ารัก ดิฉันเชื่อแบบนั้น


          ในฐานะที่ดิฉันเป็นเด็ก วันนี้ดิฉันก็เลยถือโอกาสขอโทษขอโพยคุณแม่แกไปแล้วนะคะ ขอโทษในส่วนของการใช้คำพูดและวาจาที่รุนแรงก้าวร้าว แม่แกก็เป็นผู้ใหญ่ดี ไม่ถือโทษโกรธเคืองอะไร อย่าเกลียดกันเต็มที่ เอาไว้ดีกันวันหน้าบ้าง ดิฉันยังจำที่เจ้าคุณอาจารย์พยอมท่านสอนไว้ได้ดีค่ะ ผูกมิตรดีกว่าสร้างศัตรู

          กับคนบางคน ย้ำว่าแค่บางคน บางทีเขาก็ไม่ได้เลวร้ายเกินกว่าที่เราจะลองพูดคุยหรือเปิดใจปรับความเข้าใจกับเขานะคะ นี่แหละคนแบบดิฉันค่ะ ต่อให้โกรธให้เคืองกับใครแค่ไหน แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยได้พูด ดิฉันก็ยินดีที่จะเปิดใจลองคุยลองพูดค่ะ จบ ปล. ตัวจริง แม่เป็นคนน่ารักมากนะคะ แม่อาจแค่ต้องลดเรื่องการบูลลี่กับการใช้อารมณ์หรือด่าหยาบแบบไร้เหตุผลลงอีกนิดหนึ่ง"



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ เลิกหยุมหัวกับ ลีน่าจัง จับมือคืนดีกัน แต่กว่าจะได้ภาพนี้...เกือบแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:48:45 10,514 อ่าน
TOP