x close

ภรรยาซิโก้ เปิดแชตจากน้องดอม ดวงเพชร เต็มไปด้วยความนอบน้อม จากไปก่อนถึงเวลา

        คุณเปิ้ล ภรรยาซิโก้ เผยแชตที่คุยกับน้องดอม มีแต่ความนอบน้อม เต็มไปด้วยความหวัง คุณเปิ้ลบอกไม่ได้นอนมา 3 วัน หลังจากน้องดอมล้มป่วย จากนี้ขอให้หลับสบายนะ


น้องดอม
ภาพจาก  Zico Channel

        การจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีตกัปตันทีม 13 หมูป่า ที่ติดถ้ำหลวงนางนอน จนเมื่อน้องรอดชีวิตจากตรงนั้นมาได้ ก็เป็นข่าวไปทั่วทั้งโลก ซึ่งน้องก็ได้เดินตามความฝันในเส้นทางนักฟุตบอล รับทุนเรียนต่อฟุตบอลกับมูลนิธิซิโก้ จนเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อน้องต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

        อ่านเพิ่มเติม   ร้าวทั้งใจ แม่น้องดอมร้องไห้ ไหว้วานขอร่างน้องกลับไทย ค่าใช้จ่ายสูง จนซิโก้ร้องไห้ตาม

น้องดอม
ภาพจาก Plethailand

        ล่าสุด คุณเปิ้ล ภรรยาของซิโก้ ได้เผยแชตที่คุยกับน้องดอม ซึ่งคุณเปิ้ลก็บอกว่า น้องดอมมาขนาดนี้ อยากให้สู้ให้สุด น้องดอมคือลูกของน้าเปิ้ลคนหนึ่ง ดังนั้น น่าเปิ้ลไม่ทิ้งดอม ซึ่งน้องดอมก็บอก ขอบคุณครับน้าเปิ้ล

        นอกจากนี้ คุณเปิ้ลยังบอกว่า ให้น้องดอมอดทน น้าเปิ้ลจะไปหาน้องดอมสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ มีอะไรที่น้องอยากได้ไหม ให้คิดไว้ น้องดอมก็ตอบมาสั้น ๆ ว่า ครับผม

        คุณเปิ้ลบอกว่า ที่เคยวาดอะไรไว้ด้วยกัน จากนี้น้าเปิ้ลฝันต่อคนเดียวไม่ได้แล้ว 3 วันที่น้าเปิ้ลไม่ได้นอน เพราะหวังให้น้องดอมตื่น แต่ดอมไม่ต้องห่วง ไปวิ่งเล่นให้สบายที่โน่น ดอมได้อยู่ที่อังกฤษที่ดอมอยากอยู่แล้ว จากนี้คงไปดูบอลได้ทุกสนาม ขอบใจที่มาเป็นลูกของน้าเปิ้ล ขอบใจที่ดอมรักน้าเปิ้ล ดอมรู้ใช่ไหมว่าน้าเปิ้ลรักลูกนะ หลับให้สบายนะลูก

น้องดอม
ภาพจาก Plethailand

น้องดอม
ภาพจาก Plethailand


น้องดอม
ภาพจาก  Zico Channel

น้องดอม
ภาพจาก Instagram dom.003


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาซิโก้ เปิดแชตจากน้องดอม ดวงเพชร เต็มไปด้วยความนอบน้อม จากไปก่อนถึงเวลา โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:41:09 20,280 อ่าน
TOP