x close

สมปอง นครไธสง ปัดหายจากสื่อหนีดราม่า เล่าชัดไปทำอะไร อยู่สบายกว่าตอนเป็นพระ

           สมปอง นครไธสง เปิดใจคนมองว่าหายจากหน้าจอ ยันไม่เกี่ยวหนีดราม่า เผยย้ายไปอยู่เชียงใหม่ ย้ำยังรับงานได้หมด ไม่น้อยใจ แพรรี่ ดังกว่า เข้าใจเป็นเรื่องยุคสมัย

สมปอง นครไธสง , พระมหาสมปอง

           เป็นอดีตพระนักเทศน์ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ อดีตพระมหาสมปอง ซึ่งย้อนไปปลายปี 2564 ได้สร้างความฮือฮาสนั่นกับการร่วมไลฟ์คู่กับ อดีตพระมหาไพรวัลย์ จนต่อมาทั้งคู่ต่างลาสิกขา และแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองในฐานะ สมปอง นครไธสง และ แพรรี่ ไพรวัลย์ แต่ดูเหมือนว่าระยะหลัง สมปอง จะหายหน้าจากหน้าสื่อไปพอสมควร

           ล่าสุด (15 มกราคม 2566) สมปอง เปิดใจว่า เรื่องวงการสงฆ์ก็ไม่ค่อยได้คุยกับแพรรี่ เพราะเขางานเยอะ ตอนนี้เขาสวยมาก ฮอตมาก ว่าจะมาขอคำแนะนำเขาดูแลตัวเองยังไง ทุกครั้งที่เจอกันก็สนุกสนาน คนอยากให้เราออกงานคู่กัน จะทำงานด้วยกันไหม ถ้ามีโอกาสก็ยินดี

สมปอง นครไธสง , พระมหาสมปอง

           ตอนนี้ทำธุรกิจขายหมูอบ รับงานบรรยายบ้าง หลัก ๆ อยู่เชียงใหม่ บินมาทำงานกรุงเทพฯ บ้าง ไม่ได้หายหน้าจากสื่อ แค่ไม่มีประเด็น ไม่ได้อยากหายไปไหน ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หลบสื่อ แค่ไม่มีประเด็น อยู่เชียงใหม่ การเดินทางทำงานลำบาก แต่ก็มาได้ เพราะสมัยเป็นพระก็ทำงานทุกวัน ตอนนี้สบายกว่าตอนนั้นอีก งานเพลง งานหนัง เคยทำช่วงแรก ตอนนี้ก็เบาลง ถ้ามีโอกาสก็ยินดี ซึ่งช่วงนี้คิวงานว่างอยู่เรื่อย ๆ นอนจนจะเป็นกระดูกทับเส้น

สมปอง นครไธสง , พระมหาสมปอง

           กรณีที่ แพรรี่ สึกออกมาแล้วเป็นซุปตาร์ แต่ตนอาจหายไป จริง ๆ ก็ไม่แปลกใจ เพราะมันเป็นยุค ตอนนี้ก็เป็นยุคเขาที่มีโซเชียล ตนก็เคยมียุคเมื่อ 10 ปีก่อน ครั้งเป็นพระยังบรรยายตลกได้ ซึ่งไม่ได้รู้สึกไม่น้อยใจ ส่วนประเด็นที่คนมองว่าสมัยเป็นพระสนุกกว่านี้ แซวใครก็ได้เพราะไม่ต้องเกรงใจใคร ตอนนี้เป็นฆราวาสอาจต้องเกรงใจ การไลฟ์ตอนกับตอนนี้ก็มีบ้างเป็นช่วง ๆ ทีมงานก็จะคอยบอกถ้าหายไปนาน ก็จะกลับมาไลฟ์ ก็อยู่ที่ประเด็นด้วย แต่ก็อาจมาไลฟ์ให้แฟน ๆ หายคิดถึงเช่นกัน

สมปอง นครไธสง , พระมหาสมปอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมปอง นครไธสง ปัดหายจากสื่อหนีดราม่า เล่าชัดไปทำอะไร อยู่สบายกว่าตอนเป็นพระ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:17:05 33,297 อ่าน
TOP