x close

รับร่าง น้องทีน เตรียมจัดงานศพ ติดปัญหาเข้าเตาเผาไม่ได้ ต้องย้ายวัด 2 รอบ

 
          รับร่าง น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม ไปถึงวัดเตรียมตั้งรดน้ำศพ แต่เจอปัญหาจากน้ำหนัก 200 กิโลกรัม เข้าเตาเผาไม่ได้ ต้องเปลี่ยนที่ทำพิธี 2 วัดซ้อน โซเชียลแห่ร่วมช่วยเหลือ

          เป็นเรื่องราวชวนสะเทือนใจสังคม กรณีการจากไปของ น้องทีน เจ้าของร้าน "อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด" เนื่องจากที่ผ่านมา น้องใช้ชีวิตที่ยากลำบาก ครอบครัวมีปัญหา เคยเป็นเด็กไร้บ้าน ก่อนจะได้รับโอกาสจาก พี่ต่อ ช่วยให้ที่อยู่อาศัยและได้สอนวิชาชีพจนสามารถเปิดร้านขายกะเพราเลี้ยงดูตนเองได้ ซึ่งปัจจุบันร้านน้องทีนเริ่มเป็นที่รู้จักไม่น้อยตามโซเชียล แต่ปรากฏว่า น้องทีน มีอาการป่วยและจากไปแล้ว

          อ่านข่าว : เผยสาเหตุ น้องทีน เสียชีวิต จากอดีตเด็กไร้บ้าน สู่เจ้าของร้านกะเพราดัง สู้จนมีก่อนจากไป

          อ่านข่าว :หนุ่มน้ำตาพราก เล่าคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลมของ น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม อยู่ดี ๆ หัวใจหยุดเต้น

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 พี่ต่อ คนใกล้ชิดของ น้องทีน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ต่อศักดิ์ รุ่งทอง เผยภาพไปรับร่างของน้องทีนออกจากโรงพยาบาล โดยเตรียมตอนแรกจัดงานศพไว้ที่ วัดนิมนรดี บางแค หลังตลาดบางแค ก่อนที่จะได้รับแจ้งว่ามีปัญหาเรื่องเตาเผาไม่ใหญ่พอ ไม่สามารถนำร่างน้องทีนเข้าได้

          ต่อมา มีการขนย้ายร่างน้องทีนไปวัดม่วง เพชรเกษม ซอย 63 โดยเตรียมทำพิธีที่ศาลา 2 รดน้ำศพประมาณ 16.00 น. เริ่มสวด 6 โมงเย็น โดยกำหนดตั้งสวดเป็นเวลา 3 คืน

          จากนั้น พี่ต่อ โพสต์เรื่องที่ปัญหาอีกครั้ง เนื่องจากที่วัดม่วงก็ไม่สามารถนำร่างของน้องทีนเข้าเตาเผาได้เช่นกัน ทำให้ต้องย้ายวัดอีกครั้ง ขณะที่ผู้คนในโซเชียลต่างร่วมส่งกำลังใจให้สามารถหาวัดจัดงานศพได้ รวมทั้งมีการสมทบเงินช่วยค่าจัดงานศพให้กับน้องทีนเป็นจำนวนมาก

          ล่าสุด พี่ต่อ โพสต์แจ้งอีกครั้งว่า ตอนนี้ได้วัดเป็นที่แน่นอนแล้วนะครับ วัดนินสุขาราม บางบอน โดยจะพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับร่าง น้องทีน เตรียมจัดงานศพ ติดปัญหาเข้าเตาเผาไม่ได้ ต้องย้ายวัด 2 รอบ โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:08:05 8,043 อ่าน
TOP