x close

โอลีฟ โตเกียวโนบรา เซ็งจัด มนุษย์ป้าตบทรัพย์กลางห้าง เตือนระวังดี ๆ มิจฉาชีพมีทุกที่


          โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เจ็บใจหนัก ถูกมนุษย์ป้าตบทรัพย์กลางห้าง อ้างจ่ายแบงก์พัน ก่อนเผ่นหลังได้ทอน เตือนแม่ค้าระวังกันดี ๆ

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

          ยังคงสู้ชีวิตไม่ถอยสำหรับ โอลีฟ โตเกียวโนบรา แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดบูธขายขนมที่ห้างสรรพสินค้า ย่านพระราม 2 แต่กลับต้องพบเจอประสบการณ์สุดเซ็ง หลังถูกมิจฉาชีพเข้ามาตบทรัพย์

          โดยวานนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2566) โอลีฟ ได้เล่าผ่าน TikTok @oiiyoleeb ว่า ขณะที่เธอขายขนมอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า มีลูกค้าเข้ามาที่ร้านจำนวนมาก ระหว่างนั้นปรากฏว่ามีคุณป้าที่สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ ทำทีเข้ามาซื้อของและบอกว่าจ่ายเงินเป็นแบงก์ 1,000 บาทให้เพื่อซื้อขนม 200 บาท

          เนื่องจากตอนนั้นเธออยู่ที่ร้านคนเดียว แล้วสถานการณ์วุ่นวายมาก ประกอบกับมีลูกค้าคนก่อนหน้านี้จ่ายเงินเป็นแบงก์ 1,000 บาท มาแล้ว เมื่อคุณป้าเข้ามาอ้างว่าจ่ายเงินให้เธอแล้ว ด้วยความรีบเพราะมีลูกค้ามารุมซื้อเยอะมาก เธอจึงทอนเงินให้ป้าไป 800 บาท ก่อนที่ป้าคนนั้นจะรีบเดินหนีไปเลย

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอเจ็บใจมาก ยอมรับว่าเบลอเอง โง่เอง ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกคนให้ระมัดระวังกันด้วย เพราะคนที่มาซื้อของเป็นใครก็ไม่รู้ ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย ถ้ายิ่งเป็นร้านที่มีลูกค้ามาซื้อของเยอะ ๆ ก็ต้องดูให้ดี ๆ ว่าเขาจ่ายเงินแล้วจริงหรือไม่ จะได้ไม่ถูกตบทรัพย์เช่นนี้ รวมถึงต้องเช็กดี ๆ ด้วยว่าเงินที่จ่ายมา เป็นแบงก์ปลอมหรือไม่

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก TikTok @oiiyoleeb


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @oiiyoleeb


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลีฟ โตเกียวโนบรา เซ็งจัด มนุษย์ป้าตบทรัพย์กลางห้าง เตือนระวังดี ๆ มิจฉาชีพมีทุกที่ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:11:11 9,215 อ่าน
TOP