x close

เด็กเอนเปิดโลก V.2 แรปเปอร์ใต้ดินวิตถาร สั่งให้กินอสุจิ-กินฉี่ จะอ้วกแต่ห้ามคาย ใครหว่า !

         น้ำหอม เด็กเอนเตอร์เทน เผยประสบการณ์ลืมไม่ลง เจอแรปเปอร์ใต้ดินเป็นลูกค้า ถึงหน้างานต้องยอมกินฉี่ กินอสุจิ แถมอัดคลิปเอาไว้ ใครกันหว่า



             จากกรณีคลิปฮือฮาจากช่อง โกบอยครัช ที่ได้มาสัมภาษณ์น้องน้ำหอม เด็กเอนวี ที่ออกมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานเอนเตอร์เทน ที่ต้องเจอกับประสบการณ์มากมายหลายรูปแบบ ตั้งแต่ลูกค้าให้ถุยน้ำลายใส่ ลูกค้าฝังมุก และอื่น ๆ จนกลายเป็นคลิปสุดฮิตที่ลงแค่ 3 วัน ยอดแทบทะลุถึง 3 แสนวิวไปแล้ว

              อ่านเพิ่มเติม เปิดโลกเด็กเอน กับประสบการณ์ล้านแปด ลูกค้าขอให้ถุยน้ำลายใส่ พร้อมฝากถึงคนฝังมุก

เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

            อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งที่โกบอยถามว่า เคยไหมที่มีดาราหรือคนมีชื่อเสียงมาใช้บริการ น้ำหอมก็บอกว่า เคสนี้ค่อนข้างวิตถารเหมือนกัน คือคนนั้นเป็นนักร้องฮิปฮอปใต้ดิน ทักมาหาตนโดยตรง ตอนแรกต้องการให้เธอใช้ปากอย่างเดียว แต่ตอนหลังกลับต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเธอก็ยอมตกลงทำงาน

           วันทำงานนั้น พบว่า ทางแรปเปอร์ได้ส่งแท็กซี่มารับ และพาไปโซนใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่พักของเขา และเมื่อไปถึงจะทำงาน ประโยคแรกที่ได้ยินและช็อกมากคือ ให้กินฉี่ของแรปเปอร์ ทางฝ่ายแรปเปอร์บอกว่า ตอนนั้นเข้าใจว่าใช้ปากอย่างเดียว 3,000 บาท ถ้ามีอะไรด้วย 5,000 บาท แต่ถ้าวันนั้นไม่กินฉี่ ไม่กินอสุจิของเขา เงินก็จะไม่ได้ แต่ตอนนั้นน้ำหอมไปถึงแล้วก็ต้องทำ และเขาก็อัดคลิปไว้แต่จะไม่เผยแพร่ไปไหน เพราะมันคือรสนิยมส่วนตัว และจริง ๆ มีเด็กเอนที่มาทำแบบนี้หลายคนแล้ว

           น้ำหอมอยู่ในจุดที่เข้าตาจน ไม่มีเงินติดตัวสักบาท เลยต้องยอม ต้องกินฉี่ 1 รอบ และกินน้ำอสุจิของเขาอีก 1 รอบ วันนั้นกินเสร็จแล้วร้องไห้ผวา ความรู้สึกตอนนั้นคือจะอ้วก แต่เขาบอกว่าอย่าคายออกมา เป็นความรู้สึกที่แย่มาก วันนั้นบ้วนปากไปหลายรอบมาก เคสนี้เจ็บใจมาก และจำได้ตลอด


เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

              เมื่อถามว่าสมมุติวันหนึ่งคลิปนี้หลุดออกมา จะบอกกับลูกว่าอย่างไร น้ำหอมบอกว่า ตนจะบอกกับลูกว่า แม่ดีใจที่แม่สามารถหางาน หาเงินมาปลดหนี้ มาช่วยเหลือครอบครัวได้ แต่แม่ไม่ได้ภูมิใจกับอาชีพนี้

              ถามว่าอนาคตน้ำหอมจะจบงานเอนเตอร์เทนตอนไหน น้ำหอมบอกว่า จะเลิกทำงานนี้ตอนสิ้นปี เพราะตนมีภาระ หนี้ลดลงครึ่งหนึ่งก็ยังดี จากนี้ก็อยากไปต่างประเทศ ก็ต้องหาเอเจนซี่ดี ๆ เพราะกลัวเหมือนกันว่าจะโดนเอาไปขายต่อ เป้าหมายในชีวิตคืออยากเป็นพิธีกรงานแต่งงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเอนเปิดโลก V.2 แรปเปอร์ใต้ดินวิตถาร สั่งให้กินอสุจิ-กินฉี่ จะอ้วกแต่ห้ามคาย ใครหว่า ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:36:43 19,627 อ่าน
TOP