x close

คดีน้องต่อ ใกล้ได้บทสรุป พบคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์ - ท่อ ทุกอย่างโฟกัสไปที่คนคนเดียว

 

              คดีน้องต่อ ใกล้ถึงบทสรุปแล้ว พบคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์ ท่อระบายน้ำ หมอน ด้านนิ่มสารภาพ โกหกเรื่องชายเสื้อเหลือง ตอนนี้ทุกอย่างโฟกัสมาที่คนคนดียว


          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีของน้องต่อ เด็ก 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา พร้อมกับคำถามที่ตามมาว่าเกิดอะไรขึ้น จนล่าสุดพบว่า นิ่ม แม่ของน้องต่อ ยอมรับแล้วว่าโกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองที่เข้ามาในบ้าน

          อ่านเพิ่มเติม แม่น้องต่อ สารภาพกุเรื่องชายเสื้อเหลือง - ช็อกซ้ำ ! พุด เจอคดีจัดหาค้าประเวณี

คดีน้องต่อ
          ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล เผยว่า ตอนนี้พยานหลักฐานต่าง ๆ ตอนนี้ตีวงแคบเข้ามา และมาโฟกัสที่ตัวของนิ่ม ซึ่งเป็นแม่ของน้องต่อ เรื่องคนนอกพื้นที่นั้นไม่พบบุคคลแปลกหน้าเข้ามา ตามคำกล่าวอ้างของชาวบ้าน และเรื่องนี้ก็จะวนมาที่ตัวของนิ่ม อีกทั้งนิ่มก็รับแล้วว่าโกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มน้องต่อไปตอนที่นิ่มกำลังหลับ

          อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้ว่าตอนนี้นิ่มไม่ได้พูดความจริงเรื่องชายเสื้อเหลือง แต่ยังไม่บอกว่าน้องต่ออยู่ที่ไหน และจากการเค้นสอบทำให้ตำรวจแจ้งข้อหานายพุดในข้อหาพรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเนื่องจากนายพุดรับสารภาพว่า ได้พานิ่มไปขายตัวกับเพื่อนของพ่อ ทำให้นายพุดถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีอีกด้วย และตำรวจยังแจ้งข้อหานายแจ้ ในข้อหากระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี และข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนนิ่มได้ปล่อยตัวกลับไป

คดีน้องต่อ

          นอกจากนี้ เมื่อไล่ไทม์ไลน์ของนายพุดที่ให้การไว้ ก็ไม่ตรงกันอีก เช่น เวลา 06.00 น. ของวันนั้น นายพุดตื่นและเดินอยู่ในบ้าน แต่จากนั้นเวลาประมาณ 07.00 น. มีมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงินออกจากบ้านน้องต่อ มุมกล้องไม่เห็นว่าเป็นใครขี่เพราะเป็นมุมต่ำ มอเตอร์ไซค์คันนี้หายไปสักพัก กลับมาประมาณ 7 โมงกว่า และมีพยานคนหนึ่งบอกว่า ตนขี่มอเตอร์ไซค์สวนทางกับนิ่ม โดยเห็นนิ่มขี่มอเตอร์ไซค์มาคนเดียว เข้าใจว่านิ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไปตลาด จนเวลา 7 โมงกว่านิ่มกลับมาและบอกว่าน้องต่อหายไปแล้ว

          นอกจากนี้ ตำรวจยังพบคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน คันที่อยู่ในบ้านน้องต่อ แต่ไม่ทราบว่าคือคราบเลือดของใคร นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดที่หมอน และจุดท่อน้ำทิ้งที่ใช้ล้างจาน ซึ่งตรงกับพยานคนหนึ่งที่บอกว่าเวลาประมาณ 05.00 น. เห็นนิ่มมาล้างมือที่จุดนี้ และผ้าห่มน้องต่อ ก็พบเลือดประปราย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องต่อ ใกล้ได้บทสรุป พบคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์ - ท่อ ทุกอย่างโฟกัสไปที่คนคนเดียว โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:36:27 21,377 อ่าน
TOP