x close

ชอตใจร่วง เด็ก 5 ขวบวิ่งตามพ่อแม่ พุ่งข้ามถนน บรรทุกเบรกไม่ทัน เลี้ยงเด็กต้องระวัง

        นาทีชีวิต เด็ก 5 ขวบวิ่งพรวดข้ามถนนตามพ่อแม่ เจอบรรทุกพุ่งใส่ เบรกไม่ทัน เฉี่ยวเด็กจนล้ม-หวิดถูกล้อเหยียบ กว่าพ่อแม่จะหันมาลูกก็นอนนิ่ง

รถชนเด็ก
ภาพจาก 社會事新聞影音 CTWANT

        วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ TVBS รายงานเหตุอุทาหรณ์ของครอบครัวที่มีลูกยังเล็ก หลังปรากฏคลิปขณะที่เด็กชายวัย 5 ขวบ วิ่งข้ามถนนไล่ตามพ่อแม่ ซึ่งเป็นจังหวะที่มีบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งมาพอดี ทำให้เด็กน้อยถูกเฉี่ยวเข้าอย่างจังจนล้มไปนอนกลางถนน กว่าพ่อแม่จะหันกลับมาก็เกือบจะสายเกินไป  

        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น บนถนนซินคุน ในไทเปซิตี ของไต้หวัน จากคลิปพบว่าพ่อแม่ของเด็กน่าจะข้ามถนนไปก่อนลูกชายจนถึงอีกฝั่งแล้ว ก่อนที่เด็กชายจะรีบวิ่งข้ามถนนตามไป โดยไม่ทันมองว่ามีรถบรรทุกขนาดใหญ่กำลังวิ่งมา

รถชนเด็ก
ภาพจาก 社會事新聞影音 CTWANT

        ด้านรถบรรทุกเมื่อเห็นเด็กจะข้ามถนนตัดหน้ากะทันหันก็เบรกไม่ทัน ทำให้ด้านข้างของรถเฉี่ยวตัวเด็กจนล้ม และแทบจะถูกล้อรถเหยียบซ้ำ ขณะที่พ่อแม่เด็กเพิ่งจะหันมามองหลังได้ยินเสียงดังสนั่น ก่อนจะเห็นว่าลูกชายลงไปนอนอยู่บนพื้นถนนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง หลังรีบนำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก็สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านในที่สุด


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตใจร่วง เด็ก 5 ขวบวิ่งตามพ่อแม่ พุ่งข้ามถนน บรรทุกเบรกไม่ทัน เลี้ยงเด็กต้องระวัง โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:01:22 10,867 อ่าน
TOP